Polestar sẽ giúp S90 và V90 đạt tới sức mạnh 600 mã lực

Kể từ khi Volvo trình làng sedan S90 và wagon V90, người hâm mộ đã rất háo hức chờ đợi “hành động” đến từ phía đội ngũ Polestar của Volvo. Mới đây có rất nhiều tin đồn cho rằng Polestar đã tạo ra gói nâng cấp hiệu suất cho những chiếc xe mới của hãng xe Thụy Điển.


Chính xác thì Polestar – thương hiệu chuyên phát triển các xe hiệu suất cao của Volvo sẽ giúp cho V90 và S90 sở hữu sức mạnh khoảng 600 mã lực.


Sự nâng cấp này vẫn được dựa trên động cơ 2.0L 4 xi-lanh đã qua tinh chỉnh được sử dụng trên một loạt các xe của Volvo.


Cụ thể, ở bản T8 plug-in hybrid, sức mạnh ban đầu của xe chỉ là khối công suất 400 mã lực và nhận thêm hỗ trợ từ hệ thống hybrid, tuy nhiên với các phiên bản Polestar sức mạnh dự kiến sẽ được gia tăng thêm 50%.


Volvo S90 Polestar sẽ có thêm phiên bản Hybrid



Để đạt được điều đó, động cơ 2.0L phải đẩy được công suất lên 450 mã lực, hệ thống hybrid của T8 cũng phải có được 150 mã lực thay vì 87 mã lực như hiện tại.


Nếu Volvo S90 và V90 Polestar thực sự đạt mốc 600 mã lực, cả 2 sẽ giúp hãng xe Thụy Điển đuổi kịp các đối thủ phải nhờ tới động cơ V8 để đạt con số tương tự như Audi RS6 Performance mới nhất, BMW M5, Mercedes-AMG E63, và Jaguar XFR-S.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Polestar, S90, V90

TIN LIÊN QUAN

Volvo giới thiệu mẫu xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1

Sau thời gian dài chờ đợi, những người hâm mộ dòng xe thể thao của Volvo đã đón nhận tin vui khi thương hiệu con của Volvo là Polestar vừa giới thiệu mẫu Polestar 1 sở hữu công suất 600 mã lực.

Volvo trình làng xe thể thao hiệu suất cao Polestar 1 mạnh 600Hp

Phân nhánh sản xuất xe hiệu suất cao của Volvo vừa chính thức trình làng sản phẩm độc lập đầu tiên của mình với tên gọi Polestar 1 sử dụng loại động cơ Plug-in Hybrid cho công suất tối đa 600 mã lực.

Volvo và Polestar chính thức 'đường ai nấy đi'

Polestar đã chính thức tách riêng khỏi Volvo, đồng nghĩa với việc hãng xe này sẽ có tên và sản phẩm riêng của mình.

Hãng xe điện Polestar sẽ có 04 sản phẩm trên thị trường vào năm 2020

Theo MotorTrend, chiếc coupe Polestar 1 sẽ được ra mắt chính thức trước cuối năm tới 2018 và việc phân phối mẫu xe này sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019.n phẩm trên thị trường vào năm 2020.

Concept xe điện 40.2 mang tới cái nhìn trước về Polestar 2

Ngày nay, Tesla vẫn đang là nhãn hiệu xe đện hàng đầu và được lấy ra để tiêu chuẩn để những đối thủ khác cạnh tranh, và một trong những đối thủ tiềm năng của họ chính là Polestar của Volvo.

Volvo XC60 mới mạnh mẽ tới 421 mã lực nhờ chương trình tối ưu hóa của Polestar

Được công bố vào tháng Ba năm nay, Volvo XC60 mới nhận được một phiên bản động cơ hybrid T8 Twin Engine kết hợp giữa một bộ siêu nạp và một bộ tăng áp.

Volvo sẽ giới thiệu xe điện hoàn toàn đầu tiên vào năm tới

Volvo đã công bố kế hoạch giới thiệu một số loại xe điện, xe hybrid và hybrid nhẹ, được biết, chiếc xe không khí thải đầu tiên của hãng xe Thuỵ Điển sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Hé lộ SUV điện Polestar 3 và kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng

Polestar 3 là chiếc SUV điện đầu tiên của hãng và cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên được sản xuất tại Mỹ. Công ty đã tái khẳng định lại kế hoạch tăng trưởng trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”