Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley Motorsport vừa chính thức công bố mẫu xe đua Continental GT3 hoàn toàn mới - thế hệ thứ 2, sẽ được sử dụng cho mùa giải 2018 sắp đến. Chiếc xe được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của Bentley Motorsport có trụ sở tại Crewe, cùng với các nhà thiết kế và kỹ thuật viên của M-Sport, đối tác kỹ thuật của Bentley Motorsport.

Continental GT3 thế hệ thứ hai là chiếc xe đua chuyên dụng mới nhất trong dòng xe đua thể thao nổi tiếng của Bentley. Chiếc Continental GT3 thế hệ đầu tiên đã chứng tỏ được là chiếc xe đua bền bỉ với 120 lần được vinh danh trên bục giải thưởng, 45 chiến thắng trên 528 cuộc đua trên toàn thế giới cho đến nay.

Continental GT3 mới được thiết kế dựa trên chiếc xe Continental GT hoàn toàn mới. Xe chủ yếu sử dụng vật liệu nhôm để giảm trọng lượng của xe xuống dưới mức 1.300kg, trọng lượng lý tưởng giúp chiếc xe sẵn sàng cho những cuộc tranh tài tốc độ.

Động cơ mới của Continental GT3 được phát triển dựa trên động cơ V8 4.0L tăng áp kép đã được kiểm chứng. Hệ thống các-te khô được thiết kế lại và hệ thống nạp, xả hoàn toàn mới giúp động cơ được nâng cao sức mạnh lên hơn 550 mã lực. Ngoài ra, kiểu dáng khí động học, hệ thống treo và phanh mới cũng được thiết kế dành riêng cho Continental GT3.

Xe sử dụng bộ mâm BBS Motorsport kích cỡ 18x13 inch, kết hợp với lốp xe đua Pirelli P Zero kích cỡ 355/705R18.

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Xót xa cảnh Bentley Continental GTC bị đại gia Việt bỏ rơi

Bức ảnh về chiếc mui trần siêu sang Bentley Continental GTC màu trắng muốt, là ước muốn của nhiều người bị đại gia “hắt hủi”, “bỏ rơi” tại bãi xe tồi tàn khoảng 2 tháng nay lan truyền trên mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa...

Startech giúp Bentley Continental GT hấp dẫn hơn cả bản gốc

Nếu bạn muốn mua một chiếc GT cực kỳ sang trọng, Bentley Continental GT chính là một gợi ý dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim