Điều gì khiến những chiếc xe Mercedes-AMG trở nên đặc biệt?



Trong hầu hết các trường hợp, những chiếc xe Mercedes-AMG mang lại cho bạn sự sang trọng thoải mái mà một chiếc Mercedes-Benz thông thường vẫn làm, nhưng kèm theo đó là sự mạnh mẽ từ khối động cơ AMG.


Những chiếc xe Mercedes-AMG luôn đặc biệt và bán chạy bởi khối động cơ của nó được chế tạo với khẩu hiệu “một kỹ sư, một động cơ”.


Động cơ Mercedes-AMG

Chỉ cần mở nắp ca-pô và thấy chữ ký của vị kỹ sư đã trực tiếp chế tạo động cơ được dập chìm trang trọng trên bề mặt của máy xe, thì có thể chắc chắn rằng đây chính là xe AMG chuẩn với triết lý sản xuất nổi tiếng trên toàn thế giới 'Ein Mann, ein Motor“ - “mỗi động cơ, một kỹ sư chế tác”.


AMG hiện sản xuất nhiều động cơ cho các model Mercedes-Benz đầu bảng, từ 2.0L tăng áp 4 xy-lanh đến 3.0L V6 bi-turbo, 5.5L V8 bi-turbo, 6.0L V12 bi-turbo và mới nhất là 4.0L V8 bi-turbo vào năm 2015.


nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/dieu-gi-khien-nhung-chiec-xe-mercedes-amg-tro-nen-dac-biet/

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nội thất Mercedes-Benz G-Class 2019

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018 với diện mạo thay đổi đáng kể nhưng sẽ vẫn giữ thiết kế dạng hộp đặc trưng đi kèm các trang thiết bị tiên tiến hơn.

Mercedes-Benz G-Class 2019 sẽ chào công chúng Detroit Auto Show 2018

Quá trình phát triển Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới được cho là đã hoàn thiện và “vua địa hình” này nhiều khả năng sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit 2018 diễn ra vào tháng 1 năm tới.

Công bố giá bán Mercedes-Benz S-Class 2018

Chi tiết giá bán dành cho mẫu Mercedes-Benz S-Class 2018 vừa được công bố và bất chấp thêm trang bị nhưng thực tế bản entry-level còn có giá thấp hơn đôi chút so với người tiền nhiệm.

Mercedes-Benz tiến sát ngôi vương xe sang tại Mỹ

Mercedes-Benz gần như bảo vệ ngôi vương trong phân khúc xe sang tại thị trường Mỹ khi khoảng cách với đối thủ phía sau là BMW lên đến 30.611 xe.

Mercedes-Benz S-Class 2018 có giá từ 2 tỷ đồng tại Mỹ

Mercedes-Benz S-Class facelift 2018 được thông báo có giá bán lẻ khoảng 91.000 USD (2 tỷ đồng) tại Mỹ.

Mercedes-Benz Anh Quốc công bố giá bán chính thức của Mercedes-AMG GT mới

Mới đây, Mercedes-Benz đã công bố giá bán chính thức cho chiếc xe hiệu suất Mercedes-AMG GT các phiên bản mới nhất tại thị trường Anh Quốc.

Mercedes-AMG EQS 53 được công bố giá bán, đắt hơn cả Taycan Turbo S

Hai tháng trước, Mercedes đã cho ra mắt AMG EQS 53 tại Triển lãm Ô tô Munich với tư cách là mẫu xe điện đầu tiên đeo huy hiệu AMG. Giờ đây, Mercedes-AMG EQS 53 đã được công bố giá bán cùng thông số kỹ thuật đáng mong đợi từ một chiếc xe điện hiệu

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?

Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.