Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio

Tại triển lãm xe máy lớn nhất thế giới EICMA 2017 đang diễn ra ở Ý, Piaggio đã trưng bày mẫu xe tay ga chạy điện Vespa Elettrica (Elettrica trong tiếng Ý là điện) và xác nhận sẽ được tung ra thị trường vào tháng 3/2018.


Vespa Elettrica – chiếc xe điện đầu tiên của Piaggio
Vespa Elettrica.

Tuy nhiên, mẫu xe này cũng từng được Piaggio Việt Nam đem về trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2017 (VMCS 2017) diễn ra hồi tháng 5 vừa qua. Có thể thấy, Vespa Elettrica là “tham vọng” của hãng khi bắt đầu bước chân vào cuộc đua hướng đến những chiếc xe sử dụng công nghệ xanh, sạch thay thế cho những chiếc xe chạy bằng động cơ xăng gây ô nhiễm không khí như hiện nay.






Vespa Elettrica là một chiếc xe tay ga điện đô thị lý tưởng với kiểu dáng có nhiều điểm tương đồng với mẫu xe Primavera, từ những chi tiết đèn chiếu sang, yếm trước, gương chiếu hậu, yêu và ngay cả tay dắt sau. Điểm khác biệt lớn nhất giữa Vespa Elettrica và Primavera có lẽ chỉ là ở phần ống xả đã bị loại bỏ.


Hiện hãng xe máy Ý vẫn chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến Vespa Elettrica. Tuy nhiên, chiếc xe sẽ được trang bị các kết nối thông minh để mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó là cụm đồng hồ kỹ thuật số TFT hoàn toàn thay cho loại analogue truyền thống và ổ cắm USB.


[/url]
[url=#]


Tại triển lãm EICMA năm nay, Piaggio đã tiết lộ rằng hiệu suất của Vespa Elettrica sẽ được trang bị một mô-tơ điện với công suất tối đa lên đến 5,2 mã lực, sức mạnh này tương đương với một chiếc xe tay ga có dung tích 50 phân khối thông thường. Cùng với hai chế độ lái ECO (chỉ chạy được tối đa 30 km/h) và Power (xe sẽ chạy hết công suất). Động cơ điện trang bị trên Vespa Elettrica sẽ sử dụng cụm pin Lithium-ion, sạc đầy chỉ trong bốn tiếng và đi được khoảng 100km. Đặc biệt hơn, mẫu xe điện này sẽ tự động sạc khi chiếc xe sử dụng phanh.


NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/vespa-elettrica-mau-xe-dien-dau-tien-cua-piaggio/

TIN LIÊN QUAN

Vespa trình làng mẫu xe điện 'sang chảnh' Elettrica 2017

Nguoiduatin - Tại EICMA 2016, Vespa đã lần đầu tiên ra mắt mẫu xe điện tay ga thế hệ mới với tên gọi Elettrica phiên bản 2017 với thiết kế vô cùng 'sang chảnh”.

Piaggio lấn sân sang mảng xe điện với mẫu Vespa Elettrica [EICMA 2016]

Tại triển lãm mô tô hàng đầu thế giới EICMA 2016, hãng xe đến từ Ý là Piaggio đã giới thiệu mẫu xe điện Vespa Elettrica độc đáo.

Vespa Elettrica sẽ ra mắt & bán vào năm 2018 với 2 phiên bản

Theo những thông tin mà Piaggio hé lộ thì Elettrica sẽ có thể đi được 100km trước khi phải sạc điện lại trong khi phiên bản Elettrica X thì 200km.

Vespa Elettrica 2018 Mẫu xe điện chuẩn bị được ra mắt

Như vậy, dòng Vespa Primavera sẽ được chia ra 2 dòng xe: khối động cơ xăng - khối động cơ điện. Trong đó, dòng động cơ được chú ý hơn cả mang tên Vespa Elettric 2018.

Xe điện Vespa Elettrica RED ra mắt giúp gây quỹ hỗ trợ đại dịch Covid-19

Bên cạnh việc gây quỹ chống lại AIDS, lao phổi và sốt rét, tổ chức từ thiện RED giờ đây còn mở rộng phạm vi ra hỗ trợ chống lại đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu. Không chỉ hợp tác cùng các thương hiệu lớn như Apple và Fiat, RED cũng đã

Piaggio sắp ra mắt Vespa chạy điện Elettrica hoàn toàn mới

Piaggio Ấn Độ đang lên kế hoạch về việc sớm cho ra mắt mẫu tay ga chạy điện Vespa (có thể là chiếc Vespa Elettrica), theo một báo cáo trên tờ Press Trust of India. Nếu được sản xuất thương mại, đây được xem là chiếc tay ga chạy điện đầu tiên của

Soi chi tiết hình ảnh Vespa Elettrica với lớp sơn Chrome bóng bẩy.

Xe tay ga điện Vespa Elettrica sẽ chính thức ra mắt thị trường đầu năm 2018 chưa có giá bán.

Piaggio chính thức bán ra xe điện Vespa Elettrica, giá 171 triệu đồng

Về cơ bản, có thể coi Elettrica chính là phiên bản chạy điện của chiếc Vespa Primavera chạy xăng đã rất quen thuộc với người dân nhiều nước trên Thế giới. Sự khác biệt giữa 2 chiếc xe này chỉ nằm ở việc Elettrica được sơn màu bạc chrome độc đáo,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể