Đã mắt với TV UHD màn hình cong tại TP HCM

Người Sài Gòn sẽ được trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật của TV màn hình cong độ phân giải Ultra HD, cao gấp 4 lần chuẩn FullHD vào đầu tháng 11.

 

Đây là lần thứ 2 hãng tổ chức sự kiện này tại Việt Nam. Trước đó, chương trình tương tự đã diễn ra Hà Nội (từ 3/10 đến 6/10) với tên gọi 'Tuyệt phẩm màn hình cong - Nâng tầm không gian sống'.

 

Độ phân giải Ultra HD cho mật độ điểm ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường (2 triệu điểm ảnh). Đây cũng mới là lần đầu tiên độ phân giải siêu cao này được đưa lên các dòng TV cong trên thị trường.

 

Hồi tháng 9, hãng đã mang sản phẩm tới Triển lãm thương mại hàng điện tử và gia dụng thế giới (IFA 2014) tổ chức tại Berlin. Tại sự kiện này, nghệ sĩ kỹ thuật số Miguel Chevalier đã có màn trình diễn 'The Origin of the Curve' (Cội nguồn của đường cong) thể hiện khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết của HU9000.

 

TV màn hình cong HU9000 đã có mặt tại Việt Nam gần 6 tháng sau khi được Samsung giới thiệu ở Triển lãm công nghệ CES 2014 hồi đầu năm. HU9000 là mẫu cao cấp nhất trong dòng UHD của Samsung tại Việt Nam với các kích cỡ là 55, 65 và 78 inch.

 

Ngoài ra còn hai sản phẩm khác gồm HU7200 và HU8700 có hai kích thước màn hình là 55 và 65 inch. Các model đều có bán kính cong 4200R (4,2m). Độ cong này phù hợp cho người dùng theo dõi ở khoảng cách thông thường 3-4m với góc nhìn rộng hơn so với TV màn hình phẳng thông thường.

 

Ý tưởng của Chevalier cho thấy những thiết bị điện tử có thể hòa hợp với không gian nghệ thuật đẹp mắt. Cuộc trình diễn lấy cảm hứng từ sức mạnh và vẻ đẹp của đường cong, gồm một số đường vòng cung chồng lên nhau được tạo ra bởi các TV Ultra HD của Samsung.

 

Theo Chevalier, ông tận dụng thiết kế nghệ thuật của TV cong để tạo nên một 'dòng suối' màu sắc bằng một chuỗi màn hình nối tiếp nhau người xem phải hoa mắt với suối ánh sáng, tạo nên màn trình diễn độc nhất tại IFA vừa qua.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Giá bán Galaxy S23 Ultra: Cao đúng chuẩn flagship nhưng nhiều đột phá

Giá bán Galaxy S23 Ultra khoảng bao nhiêu? Có lẽ còn rất lâu thì máy mới ra mắt, tuy nhiên với nhiều rò rỉ về thông số kỹ thuật gần đây thì chúng ta thử tìm hiểu về giá bán xem thế nào nhé!

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết?

Samsung S21 Ultra 5G giá 22,99 triệu đồng có đáng sở hữu vào dịp tết? Là flagship cao cấp nhất từ nhà sản xuất Samsung, sản phẩm Galaxy S21 Ultra hiện tại đang được giảm lên đến 8 triệu đồng. Với mức giá chỉ còn 22,99 triệu đồng khiến S21 Ultra là

Playstation 5 ra mắt tại Việt Nam ngày 19/3 với giá 14,5 triệu cho phiên bản ổ đĩa Ultra HD Blu-Ray

Playstation 5 ra mắt tại Việt Nam ngày 19/3 với giá 14,5 triệu cho phiên bản ổ đĩa Ultra HD Blu-Ray Sony thông báo sản phẩm PlayStation5 (PS5) sẽ ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 19 tháng 3 năm 2021. Phiên bản PS5 với ổ đĩa Ultra HD Blu-ray

Galaxy S22 Ultra dành cho thị trường châu Á lộ diện trên Geekbench

Trước khi được ra mắt vào đầu năm 2022, thông tin về dòng Galaxy S22 đã liên tục được tiết lộ. Mới nhất, chiếc điện thoại cao cấp nhất dòng - Galaxy S22 Ultra đã lộ diện trên trang đo điểm chuẩn Geekbench, để lộ thông số kỹ thuật chính.

Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?SamFans xem ngay để còn chuẩn bị lúa

Không chỉ mong chờ mẫu flagship cao cấp nhất dòng Galaxy S22 mà người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm không biết Galaxy S22 Ultra giá bao nhiêu?

SanDisk ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng 128GB tại MWC 2014

SanDisk vừa ra mắt tại MWC 2014 dòng thẻ nhớ microSDXC dung lượng 128GB, đây là dòng thẻ micro SDXC có khả năng lưu trữ lớn nhất thế giới.

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21?

Samsung tổ chức sự kiện 14/1, ra mắt Galaxy S21? Samsung xác nhận sự kiện Unpacked được tổ chức ngày 14/1, nơi dự kiến ra mắt bộ ba Galaxy S21, S21 Plus và S21 Ultra. Sự kiện Unpacked được tổ chức vào 22h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. Samsung được

Trên tay ốp lưng biến Galaxy S21 Ultra thành Galaxy Note, giá 1.8 triệu đồng

Món phụ kiện độc đáo này sẽ giúp biến chiếc Galaxy S21 Ultra của bạn thành một chiếc Galaxy Note với đầy đủ tính năng ghi chú đi kèm. Một trong những nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy S21 Ultra là khả năng hỗ trợ bút S Pen. Đây là một tính năng hoàn

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.