"Gái miền Tây và 3 chữ “N” nổi danh thiên hạ" bị bộ TT&TT xử lý

Vào ngày 12/8/2014, Báo điện tử Trí Thức Trẻ đăng bài viết 'Gái miền Tây và 3 chữ “N” nổi danh thiên hạ' trong mục Gia đình, Nội dung bài viết là 'trải nghiệm' của một chàng trai đất Bắc, từng có người yêu là một cô gái miền Tây để dẫn đến kết luận rằng các cô gái miền Tây 'nổi danh thiên hạ' nhờ ba chữ N tức 'Ngon, Ngoan, Ngu'.

"Gái miền Tây và 3 chữ “N” nổi danh thiên hạ" bị bộ TT&TT xử lý


Bài viết với ngôn từ phản cảm nhanh chóng được nhiều trang mạng chia sẻ lại và khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, nhiều độc giả cho rằng bài viết đã xúc phạm phụ nữ, gây chia rẽ vùng miền.



Trước những phản ứng gay gắt của dư luận, chiều ngày 14/8/2014, Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đã triệu tập cuộc họp khẩn với một số đơn vị thuộc Bộ để chỉ đạo xử lý. Tại cuộc họp Thứ trưởng đã giao Thanh tra Bộ chủ trì, phối hợp với Cục Báo chí, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử khẩn trương xem xét, xử lý sai phạm nghiêm trọng nêu trên theo đúng quy định của pháp luật.

TIN LIÊN QUAN

Tên miền Tiếng việt đạt mốc kỷ lục 1 triệu trong tháng 7/2014

Kết quả có được sau hơn 3 năm triển khai đăng ký tên miền tiếng Việt miễn phí, theo dự kiến của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC).

Bộ TT&TT quyết xử phạt các trang báo điện tử vi phạm trong năm 2014

Mục đích là nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực thông tin điện tử, làm lành mạnh hóa môi trường thông tin điện tử tại Việt Nam, góp phần cung cấp đến nhân dân những thông tin thiết yếu, tích cực của xã hội.

Apple đổi sạc iPhone miễn phí tại Việt Nam

Người dùng iPhone tại Việt Nam có thể tham gia chương trình đổi sạc iPhone miễn phí của Apple.

Trải nghiệm xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android: Quá xá đã!

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android cụ thể là gì? Cùng mình trải nghiệm xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android để tìm câu trả lời nha!

Facebook Messenger 4.0 cho Android hỗ trợ gọi miễn phí qua Wi-Fi

Hôm nay, Facebook Messenger đã phát hành bản cập nhật phiên bản 4.0 hỗ trợ gọi miễn phí qua wifi, tạo nhóm trò chuyện từ địa chỉ liên lạc.

Microsoft cung cấp miễn phí Windows bản quyền

Microsoft đã công bố rằng họ sẽ cung cấp miễn phí Windows bản quyền cho các thiết bị tablet, điện thoại có màn hình nhỏ hơn 9 inch.

Tên miền vi phạm sở hữu trí tuệ sẽ bị tịch thu

Từ tháng 7-2013, quy định mới về xử phạt trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp (SHCN) sẽ được áp dụng, theo đó có khả năng tên miền xâm phạm quyền SHCN sẽ bị tịch thu sau 10 ngày thay vì sau một năm như hiện nay.

Liệu BKAV có thay đổi được thói quen của người Việt?

Hôm qua 16/4 BKAV công bố chính thức tham gia thị trường OTT với ừng dụng Btalk, ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó chủ tịch phụ trách phần mềm của Bkav cho biết, một trong những mục tiêu của Btalk là 'thay thế Viber tại thị trường Việt Nam và tiến ra toàn

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng UltraViewer

UltraViewer được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, đối tác từ xa vô cùng thuận tiện. Chỉ cần cả 2 cùng cài đặt UltraViewer, khởi động phần mềm lên, cung cấp ID và mật khẩu là bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa vô cùng

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Hướng dẫn xóa tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn sử dụng tài khoản Gmail hoặc tài khoản Google nữa, thì bạn có thể dễ dàng xóa bỏ chúng chỉ với vài bước thực hiện đơn giản.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!