Liệu BKAV có thay đổi được thói quen của người Việt?

Theo ông Hoàng cho biết, chiến lược của Bkav là cung cấp ứng dụng với cuộc gọi miễn phí chất lượng cao, tích hợp nhắn tin miễn phí, nhắn tin SMS và chat Facebook, Yahoo, Gtalk trên cùng một giao diện.

Giải thích lý do quyết định tham gia thị trường OTT, ông Hoàng cho rằng các phần mềm OTT hiện nay tuy có số lượng người dùng lớn, phát triển nhanh, nhưng chất lượng chưa thực sự đáp ứng được kỳ vọng của người sử dụng, đặc biệt là chất lượng cuộc gọi chập chờn. Vì thế, OTT thường chỉ được dùng như là một ứng dụng phụ thêm cho gọi điện, nhắn tin thông thường.

Tuy nhiên, theo Phó chủ tịch Bkav, Btalk có chất lượng cuộc gọi miễn phí tốt, tích hợp gọi điện thông thường, gọi miễn phí qua Internet trên cùng một giao diện.

Ứng dụng này cũng tích hợp nhắn tin SMS, nhắn tin miễn phí và các phần mềm chat phổ biến.

Ông Hoàng mô tả, Btalk được trang bị bàn phím thông minh MagicPad. Trên giao diện bàn phím, người dùng chỉ cần gõ từ 1 đến 3 chữ cái đầu của tên là đã có thể tìm được người cần liên lạc. Ngay khi tìm được tên người cần gọi, trên bàn phím sẽ xuất hiện ký hiệu cho biết có thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin miễn phí qua Internet hay không.

Trong trường hợp người được gọi đang không online, vẫn có thể gọi điện, nhắn tin thông thường ngay trên giao diện này. Tất cả các nhu cầu liên lạc cơ bản của người dùng chỉ cần xoay quanh bàn phím Btalk MagicPad.

Ngoài ra, Btalk cũng được trang bị các tính năng như tin nhắn thoại, chia sẻ ảnh, trò chuyện nhóm, video call, gọi điện nhóm, chia sẻ địa điểm…

Theo Bkav, từ ngày 16/4 người dùng đã có thể cài đặt miễn phí ứng dụng OTT Btalk cho hệ điều hành Android. Các phiên bản trên iOS và Windows Phone sẽ được ra mắt vào quý 3/2014.

Vậy chung ta cùng chờ xem liệu BKAV có thay đổi được thói quen dùng Viber của người Việt?
Từ khoá : bkav, Btalk, OTT

TIN LIÊN QUAN

Bkav tuyên bố Btalk sẽ thay thế Viber tại Việt Nam

Ông Nguyễn Tử Hoàng, Phó Chủ tịch phụ trách phần mềm Bkav tuyên bố sứ mệnh của ứng dụng gọi điện, nhắn tin miễn phí Btalk là thay thế Viber tại Việt Nam và tiến ra toàn cầu.

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng: Tập đoàn lớn như Sony, Facebook, cơ quan an ninh quốc gia Mỹ cũng bị lộ lọt dữ liệu

Người đứng đầu công ty an ninh mạng Bkav cho biết thêm ngay cả những công ty an ninh mạng hàng đầu như Bkav hay một doanh nghiệp trong nghành như Kasperky cũng từng bị tấn công mạng.

Bkav ra mắt phiên bản diệt virus 2013, thêm nhiều tính năng mới

Sáng hôm nay (7/5), Công ty Bkav chính thức ra mắt phần mềm diệt virus Bkav 2013 có thêm nhiều công nghệ mới giúp bảo vệ toàn diện máy tính người sử dụng. Nhà sản xuất cho biết, hơn một triệu khách hàng đầu tiên đã được Bkav nâng cấp lên phiên bản

Tên miền Google Việt Nam có thể bị hacker chiếm quyền

Ông Ngô Tuấn Anh, Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng Bkav cho biết, qua tìm hiểu của Bkav, hiện tượng trang google.com.vn bị thay đổi giao diện theo phản ánh của một số người dùng Internet Việt Nam là do DNS, hệ thống quản lí tên miền Google.com.vn

4 gói cước xem phim của VinaPhone miễn 100% Data và hướng dẫn đăng ký

Dịch vụ xem phim online của VinaPhone chất lượng cao trên điện thoại mà không lo về dung lượng 3G/4G. Đây là những gói cước xem phim của VinaPhone và cách đăng ký...

Tên miền vi phạm sở hữu trí tuệ sẽ bị tịch thu

Từ tháng 7-2013, quy định mới về xử phạt trong lĩnh vực sở hữu công nghiệp (SHCN) sẽ được áp dụng, theo đó có khả năng tên miền xâm phạm quyền SHCN sẽ bị tịch thu sau 10 ngày thay vì sau một năm như hiện nay.

Hacker hẹn ngày livestream đột nhập hệ thống Bkav

Tin tặc tiếp tục khiêu khích tập đoàn an ninh mạng hàng đầu Việt Nam, tuyên bố tung hình ảnh trực tiếp lên mạng khi vào mạng nội bộ của Bkav.

Hacker bán xong một phần dữ liệu của Bkav giá 60.000 USD, tiếp tục chế giễu ông Nguyễn Tử Quảng

“chunxong” thông báo giao dịch thành công mã nguồn của phần mềm Bkav Pro lấy được từ tập đoàn an ninh mạng hàng đầu Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Trình duyệt nào an toàn nhất ?

Bạn có thể rất bất ngờ khi biết được đâu là trình duyệt an toàn nhất hiện nay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.