Những chiếc Smartphone lập kỷ lục Guinness về công nghệ

Oppo R5

 

 

Kỷ lục thế giới của Elife S5.1 bị phá chỉ vài tháng khi gần cuối 2014, Oppo tung ra chiếc R5 siêu mỏng với phần thân được rút xuống chỉ còn 4,85 mm. Danh hiệu smartphone mỏng nhất thế giới đã bị phá chỉ trong một thời gian ngắn. Không như đối thủ tới từ Gionee, Oppo R5 gây được chú ý nhiều hơn trên thị trường. Ở Việt Nam, đây là model Android tâm cao.

 

Oppo R5 có độ mỏng chỉ 4,85 mm, vượt xa khá nhiều đối thủ thuộc dòng cao cấp hiện nay về độ mỏng. Chip xử lý 8 nhân (octa-core) Qualcomm Snapdragon 615 - một dòng chip tầm trung, đi kèm màn hình AMOLED 5,2 inch Full HD. Ngoài ra Oppo R5 sử dụng camera sau 13 megapixel, cảm biến Sony IMX 214, camera trước độ phân giải 5 megapixel.

 

HTC One

 

 

Chiếc smartphone khai sinh ra dòng sản phẩm Android cao cấp đẹp mắt của HTC từng giữ một kỷ lục thế giới mà ít người biết đến. Đó là 'bức tranh Mosaic chuyển động lớn nhất thế giới tạo ra bằng điện thoại'. Màn hình 4,7 inch Full HD của 400 chiếc smartphone HTC đã được sắp xếp, đồng bộ với nhau và bố cục để tạo ra một tác phẩm khổng lồ và đẹp mắt. Tuy nhiên, chia sẻ kỷ lục chung với HTC và One còn là nhà mạng China Unicom và website Sohu, IT.

 

LG Optimus 2X

 

 

G4 không phải là điện thoại đầu tiên của LG từng xác lập kỷ lục thế giới Guiness. Trước đó từ đầu năm 2011, một smartphone Android khác của nhà sản xuất Hàn Quốc từng giành kỷ lục. Đó là Optimus 2X - chiếc điện thoại đầu tiên thế giới sử dụng bộ vi xử lý 2 nhân.Sau kỷ lục của Optimus 2X, làng smartphone trong năm 2011 và một vài năm sau đó chứng kiến cuộc đua chóng mặt về cấu hình cũng như số lượng nhân, tốc độ xung nhịp của vi xử lý giữa các smartphone và các hãng sản xuất điện thoại.

 

LG G4

 

 

Mẫu smartphone G4 vừa trình làng được Guiness đưa vào danh sách kỷ lục thế giới khi thực hiện được 'chuỗi chụp ảnh selfie dài nhất thế giới' tại thành phố Mexico City (Mexico). Trong vòng hơn 2 giờ liên tục và chỉ sau một lần sạc pin đầy, chiếc điện thoại cao cấp của LG đã thực hiện tới 746 bức hình 'tự sướng', vượt xa kỷ lục 531 tấm hình trước đó mà bộ đôi Galaxy A3 và A5 đã lập. Để lập kỷ lục, trung bình, cứ 10 giây G4 phải được người dùng selfie một lần.

Mang tới phong cách thiết kế mới độc đáo kết hợp với nhiều phiên bản màu cho người dùng thoải mái lựa chọn. Không chỉ mang thiết kế mới đẹp, G4 còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ cùng camera selfies lên tới 8MP hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm chụp ảnh selfies tuyệt vời nhất cho người dùng.

 

Gionee Elife S5.1

 

 

Trong vòng 3 năm qua, cuộc đua về độ mỏng trên smartphone diễn ra quyết liệt khi các kỷ lục ra chưa lâu nhưng nhanh chóng bị phá vỡ. Với độ mỏng chỉ có 5,15 mm, chiếc smartphone Android tới từ Gionee ra mắt hồi tháng 9/2014 từng xác lập kỷ lục Guinees smartphone có mỏng nhất thế giới. Gây ấn tượng về độ mỏng, tuy nhiên, sức hút thực tế của Gionee Elife S5.1 trên thị trường không nhiều do hạn chế về cấu hình ở thời điểm xuất hiện. Tại Việt Nam, máy đã có trên thị trường nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

 


Elife S5.1 được Gionee chăm sóc khá tốt về mặt thiết kế, không chê vào đâu được đó chính là thân hình bằng hợp kim nguyên khối với độ mỏng thân máy chỉ 5.2mm, một con số mà hiếm có đối thủ nào vượt mặt được. Ngoài khung viền kim loại sản phẩm còn được trang bị tấm kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp máy có độ bền cao, chống chịu tốt các vết xước.
 
Được trang bị màn hình kích thước 4.8 inch với độ phân giải 720 x 1280 px. Màn hình AMOLED giúp hình ảnh của máy có độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. Để các nhu cầu giải trí được diễn ra mượt mà, trơn tru, Gionee đã trang bị cho sản phẩm của mình chip xử lý 8 nhân của MidiaTek với RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Cầu hình này hoàn toàn có thể giúp hệ điều hành Android 4.4 (KitKat) thể hiện được hết các ưu điểm của nó. Các nhu cầu chơi game được đáp ứng tốt không loại trừ các game cấu hình cao và HOT hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

OPPO A95, Reno6 Lite là bản đổi tên của smartphone đã ra mắt, nhưng...

Một leaker đã tiết lộ rằng OPPO sẽ sớm ra mắt điện thoại OPPO A95 4G tại Đông Nam Á và OPPO Reno6 Lite tại Colombia. Tuy nhiên, leaker này cũng đã tuyên bố rằng các dòng điện thoại này sẽ là phiên bản đổi mới của dòng OPPO A74 và OPPO F19.

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO F19s ra mắt: Chip Snadragon 662, camera AI 48MP, giá 6.1 triệu

OPPO đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại OPPO F19s. Smartphone mới của OPPO có thiết kế mới với tùy chọn màu bắt mắt, cùng với trang bị cấu hình mạnh như chip Snapdragon 662 cùng cụm 3 camera.

Điện thoại OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920 chuẩn bị ra mắt

Mới đây, một nguồn đáng tin cậy từ Trung Quốc đã tiết lộ cấu hình mẫu smartphone OPPO đầu tiên dùng chip Dimensity 920.

Cấu hình OPPO Find X4: Dùng chip khủng từ MediaTek, camera vẫn xịn sò

Cấu hình OPPO Find X4 có gì đáng mong đợi? Dạo gần đây xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại dòng Find X mới của OPPO. Giới thạo tin cho biết smartphone cao cấp thế hệ tiếp theo của OPPO Find X3 có thể được gọi là OPPO Find X4.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.