Tờ báo Charlie Hebdo ra số mới trên ứng dụng Smartphone

Tổng thống Pháp Francois Hollande tuyên bố Charlie Hebdo và các giá trị của tờ báo vẫn tồn tại sau khi ấn phẩm phát  bán hết sạch trong vòng vài giờ trên khắp nước Pháp.

 


Trong khi hàng triệu tờ có giá chính thức 3 euro hết sạch, ấn phẩm mới của Charlie Hebdo được rao bán trên trang eBay với giá cao ngất. Theo đài CNN, ít nhất có 20 lời quảng cáo bán ấn phẩmCharlie Hebdo mới với giá khoảng 60 - 759 USD trên eBay.
 
Ở Anh, giá bán báo Charlie Hebdo trên eBay ở mức 1.000 bảng; còn giá bán ở Mỹ được đẩy lên 700 USD, thậm chí có người đã mua một tờ với giá 20.000 USD sau khi “đấu” thắng 116 người khác, theo báo USA Today. Khó tin không kém, đài NBC và báo USA Today cho hay nhiều tập báo Charlie Hebdo (gồm nhiều số khác nhau) được mời chào trên eBay với giá 20.000 euro, 50.000 euro và... 100.000 euro (tương đương 23.500 USD, 60.000 USD và 118.000 USD). Một bản tiếng Ý của số báo mới nhất được chào bán trên eBay tại Mỹ với giá khởi điểm 7.500 USD.

 

Hàng triệu bản báo in đã được bán ra chỉ trong vài phút. Do đó, mới đây, tờ báo đã đưa số báo mới nhất lên iOS, Android và Windows Phone để việc độc giả tiếp cận trên thiết bị di động được dễ dàng hơn.

 

Tải ứng dụng [Charlie Hebdo Windows Phone]

 

Tải ứng dụng [Charlie Hebdo Android]

 

Tải ứng dụng [Charlie Hebdo Iphone]

 

Người dùng có thể tải về ứng đọc Charlie Hebdo trên hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone.

 

Tuy nhiên, tất cả phiên bản đều chỉ có nội dung bằng tiếng Pháp.

 

TIN LIÊN QUAN

Nhóm Hacker Anonymous tuyến bố gây chiến với IS

Cả thế giới đang hết sức bàng hoàng và phẫn nộ với vụ khủng bố đẫm máu tại Paris (Pháp), cướp đi sinh mạng của ít nhất 127 người, hơn 300 người bị thương.

Chiếc Apple 1 hiếm hoi do Steve Jobs và Wozniak chế tạo được rao bán với giá 1,5 triệu USD trên eBay

Theo thời gian, những chiếc máy tính cổ điển của Apple được rao bán trên eBay với mức giá rất cao, nhưng một số trong số này có những đặc điểm nhất định khiến chúng trở nên độc đáo hơn. Đây là trường hợp của chiếc máy tính Apple 1 được bán trên

Nhóm Hacker Anonymous có thực sự chuyên nghiệp ?

Xuất hiện những thông tin nói rằng Ghost Security Group và Anonymous đang có mâu thuẫn. Một thành viên của Anonymous cáo buộc Ghost Security Group đã phóng đại những gì họ làm được. Nhóm hacker này bác bỏ các chỉ trích và cho biết Anonymous có ảnh

Hơn 90 triệu tỉ USD bị chuyển nhầm do lỗi Paypal

Chris Reynolds, một cư dân 56 tuổi của thị trấn Media, Pensylvania, Mỹ đã bỗng dưng trở thành một người siêu giàu và cũng bị tước đi sự giàu có đó một cách bất ngờ, chỉ trong một ngày.

Hết Black Friday lại đến Cyber Monday, tín đồ Apple lại được săn đồ giảm giá

Dân trí Sau Black Friday lại tiếp tục đến 'ngày hội giảm giá' Cyber Monday. Các tín đồ của Apple lại có cơ hội săn các sản phẩm iPhone, iPad, MacBook của Apple giảm giá trong ngày Cyber Monday 28/11 ...

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.