Microsoft sẽ ra mắt Windows 10 vào cuối mùa hè 2015

Microsoft đã tung ra bản Technical Preview của Windows 10, và tất cả mọi người đang tự hỏi chuyện gì sẽ diễn ra tiếp theo với hệ điều hành này, đặc biệt vì năm 2015 sẽ là một năm rất bận rộn cho cả công ty và người sử dụng Windows.

 

 

Giờ đây, một báo cáo mới được công bố bởi ZDNet và trích dẫn lời của Giám đốc điều hành Kevin Turner tại Hội nghị Công nghệ Credit Suisse cho thấy rằng Microsoft thực sự đang có kế hoạch tung ra Windows 10 vào năm 2015, nhiều khả năng vào cuối mùa hè hoặc đầu mùa thu.

 

Hiện tại, các thông tin chi tiết rất khan hiếm. Không phải Microsoft muốn giữ bí mật nhưng nhiều khả năng họ chưa quyết định về lịch phát hành Windows 10 bởi vì tất cả mọi thứ phụ thuộc vào tiến độ phát triển.

 

Ngoài ra, tại thời điểm này, có rất nhiều thông tin liên quan đến kế hoạch Windows 10 của Microsoft thông qua các kênh không chính thức, vì vậy thật khó để xác định đâu là thông tin chính xác.

 

Tuy nhiên, ông Turner giải thích rằng, vào đầu xuân 2015, công ty sẽ sẵn sàng thảo luận thêm về trải nghiệm của người sử dụng cuối cùng trên Windows 10. Theo đó, vào đầu mùa xuân 2015 tất cả mọi người có thể đón nhận bản Consumer Preview của Windows 10.

 

Đồng thời, ông Turner nói thêm rằng một bản xem trước cho các phát triển cũng sẽ sẵn sàng vào đầu mùa hè 2015. Trong khi đó, Hội nghị Build 2015 sẽ diễn ra trong tuần cuối cùng của tháng 4 năm 2015, vì vậy điều này có thể đây là thời điểm Microsoft có thể công bố bản xem trước cho các phát triển.

 

Cụ thể, Giám đốc điều hành Kevin Turner cho hay “vào cuối mùa hè và đầu mùa thu 2015, chúng tôi sẽ có thể ra mắt hệ điều hành đặc biệt này. Đó là kế hoạch hiện tại”.

 

Từ khoá : Windows 10, Microsoft

TIN LIÊN QUAN

Windows 9 preview sẽ ra mắt vào đầu năm 2015

Phiên bản Windows 9 preview có thể sẽ đến tay người dùng vào đầu năm 2015.

Những tính năng của Windows 10 sẽ được công bố vào đầu năm 2015

Microsoft đã tiết lộ Windows 10 vào đầu năm nay nhưng họ đã không nói nhiều về các tính năng người dùng mà Windows 10 sẽ cung cấp. Tuy nhiên, mới đây Microsoft cho biết rằng họ sẽ sẵn sàng công bố các tính năng này vào 'đầu năm 2015.'

Windows 10 hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào tháng 6

Windows 10 bản hoàn chỉnh sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.

Microsoft hỗ trợ Windows Server 2008 thêm 2 năm nữa

Lý do là sự ra đời của phiên bản Windows Server 2012, trang ZDNet đưa tin hôm 24/9/2012.

Microsoft tổ chức sự kiện Windows 10 vào ngày 26/10

Microsoft hôm nay đã gởi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện liên quan đến Windows 10 diễn ra vào ngày 26/10. Mặc dù không gợi ý những gì sẽ diễn ra tại buổi lễ tới, tuy nhiên...

Windows 7 chính thức bị khai tử

Microsoft đã chính thức khai tử Windows 7, Windows Server 2008 và Exchange Server 2010.

Lộ ảnh chụp màn hình Windows 10 trên smartphone

Nhìn chung, giao diện của Windows 10 trên smartphone khá đơn giản.

Ứng dụng cho Windows và Windows Phone cán mốc 560 nghìn

Theo thống kê đã có hơn 560 nghìn ứng dụng cho Windows và Windows Phone trên Store được public.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...