Motorola đã thuộc sở hữu của Lenovo

Lenovo đã mua Motorola từ Google trong một thỏa thuận với tổng giá trị 2,91 tỷ USD với 660 triệu USD tiền mặt, 750 triệu USD cổ phiếu và 1,5 tỉ USD còn lại được trả cho Google trong vòng ba năm tới.

 

Motorola đã đăng tải một bài viết trên blog của họ.“Trong hai năm qua chúng tôi đã chuyển đổi Motorola bằng cách tập trung vào những gì quan trọng nhất - người tiêu dùng. Chúng tôi đã có những bước tiến rất lớn trong việc đưa Internet di động đến hàng triệu người trên toàn thế giới và cải thiện cuộc sống của họ thông qua công nghệ, trải nghiệm và giá trị. Trong khi chúng tôi tự hào về tiến bộ mà chúng tôi đã làm được, chúng tôi nhận thấy vẫn còn nhiều điều chúng tôi có thể đạt được - trong đổi mới, tiếp cận và tác động.Với Lenovo, chúng tôi đã có một đối tác chia sẻ sứ mệnh của chúng tôi. Cùng với Lenovo, chúng tôi sẽ đi xa hơn, nhanh hơn. Với một danh mục đầu tư ấn tượng gồm điện thoại thông minh, wearables và máy tính, hai công ty của chúng tôi sẽ có được vị trí riêng biệt để đẩy ranh giới của sự lựa chọn và giá trị, và mang lại những trải nghiệm thú vị cho mọi người ở khắp mọi nơi.”

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Motorola Moto Tab G20 ra mắt: Thiết kế gọn đẹp, pin lớn, giá 3.4 triệu

Đúng như dự kiến, Motorola đã ra mắt máy tính bảng Moto Tab G20 sở hữu màn hình 8 inch nhỏ gọn cùng các thông số kỹ thuật tương tự Lenovo Tab M8 thế hệ thứ ba.

Mảng smartphone của Lenovo trong tương lai sẽ tập trung hoàn toàn vào Motorola

Lenovo là thương hiệu đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá lâu và được nhiều người biết đến với các sản phẩm máy tính, smartphone. Tuy nhiên, trong tương lai, có thể Lenovo sẽ không còn kinh doanh mảng smartphone tại Việt Nam nói riêng và toàn

Lenovo công bố kết quả kinh doanh thất vọng cho quý 4/2015

Thương vụ trị giá 2,91 tỷ USD giữa Lenovo và Google giờ đây đã mang lại những trái ngọt đầu tiên.

Tin nhanh - Thương hiệu Moto G, E vẫn sẽ tiếp tục cuộc chiến ?

Việc về dưới trướng của Lenovo đã đem tới một cơ hội chưa bao giờ tốt hơn cho Motorola có thể tiếp tục lĩnh vực kinh doanh smartphone truyền thống.

Cấu hình Motorola Edge S30: Chip Snapdragon 888+, camera 108MP và...

Dạo gần đây, Motorola đã công bố chiếc smartphone tiếp theo của mình có tên là Motorola Edge S30. Dự kiến sẽ được bán vào ngày 21/12 tại Trung Quốc. Tổng Giám đốc Lenovo, Manger Chen Jin, xác nhận JD.com nhận hơn 170.000 đơn đặt hàng Edge S30. Vậy

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865?

Motorola Edge S sớm ra mắt với Snapdragon 865? Sau thời gian dài im tiếng từ Motorola Edge +, Motorola đã sẵn sàng trở lại để càn quét thị trường flagship. Motorola đã bày tỏ sự quan tâm vào phân khúc tầm trung từ khá lâu và chỉ đến năm ngoái, công

Điện thoại 'xếp hình' Project Ara sẽ quay trở lại với Motorola?

Sau khi Google bán Motorola cho Lenovo thì họ có giữ lại một số bằng phát minh và bộ phận Advanced Technology Group, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển một số dự án nâng cao trong đó có chiếc điện thoại lắp ghép Project Ara.

Motorola khoe mặt trước Moto Edge X30 và thông số màn hình cực chất

Moto Edge X30 sẽ ra mắt vào ngày 9/12 tại Trung Quốc. Trước thời điểm công bố, Motorola đã chia sẻ ảnh thực tế mặt trước và thông số màn hình của Moto Edge X30.

THỦ THUẬT HAY

99+ lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành cho người yêu

Lễ hội Valentine là khoảng thời gian để bày tỏ tình yêu của bạn với những người bạn quan tâm nhất. Với Ngày lễ tình nhân sắp đến, bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm ra những lời chúc ngọt ngào dành cho người yêu.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Ngoài mở khoá màn hình, phím Home trên iPhone còn có thể làm gì?

Nút Home tròn có thể xem là một đặc trưng của dòng sản phẩm iPhone, iPad đến từ Apple. Không chỉ cho phép người dùng quay lại màn hình chủ, truy cập đa nhiệm, mà nó còn có khả năng kích hoạt nhanh các tính năng mà có

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.