Google ra mắt ứng dụng Inbox

Nếu bạn đã cảm thấy choáng ngợp bởi một núi thư điện tử trong Gmail, bạn có thể vui mừng khi biết rằng Google muốn giúp đỡ bạn. Sự giúp đỡ này sẽ đến từ Inbox, một ứng dụng email miễn phí đang có sẵn, hứa hẹn sẽ sắp xếp tin nhắn tốt hơn. 

 

 

 

 

Được phát triển bởi nhóm Gmail, Inbox được thiết kế để cùng tồn tại với sản phẩm email hàng đầu của Google, chứ không phải thay thế Gmail. Ví dụ, nó sẽ nhóm các loại tin nhắn tương tự, và tự động làm nổi bật thông tin quan trọng. Nhiều khả năng, nó sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ bao gồm cả Apple và Dropbox.

 

Một tính năng quan trọng của Inbox được gọi là Assists sẽ tích hợp tính năng cập nhật thời gian thực từ trang web trực tiếp vào email.

Các tính năng khác của Inbox bao gồm tùy chọn Bundles sẽ tự động nhóm các bài viết tương tực, chẳng hạn như hóa đơn. Bạn cũng có thể tạo ra các gói tin nhắn tùy chỉnh.

 

 

Các chi tiết quan trọng của tin nhắn gồm số điện thoại, hình ảnh và file đính kèm sẽ có sẵn mà không cần phải mở tin nhắn, giống như cách mà bạn có thể nhìn thấy dòng tiêu đề của một email mà không cần phải đọc email.

 

Inbox cũng tích hợp tính năng nhắc nhở Google Now và cho phép bạn tạo nhắc nhở. Bạn có thể lặp lại thông điệp và thiết lập chúng xuất hiện sau đó, tại một thời điểm cụ thể hoặc khi bạn đang ở một vị trí cụ thể.

 

Ứng dụng có sẵn trên smartphone chạy hệ điều hành Android của Google hay iOS của Apple, và trên Web nhưng hiện tại chỉ trong trình duyệt Chrome của Google. Trong khi Google gửi các lời mời dùng thử Inbox với số lượng giới hạn, người dùng Gmail tò mò có thể yêu cầu một lời mời qua địa chỉ inbox@google.com.

 

 

Từ khoá : Google, Gmail, inbox

TIN LIÊN QUAN

Rất có thể Gmail sẽ bị Google khai tử

Khi truy cập Gmail.com, một số người đã được tự động chuyển hướng sang dịch vụ mới kèm theo thông báo có nội dung: 'Gmail giờ đã chuyển sang Inbox'.

Cha đẻ thư điện tử và ký hiệu @ qua đời

Liệu có phải Google muốn thay thế Gmail? Tại sao Google quyết định tách Inbox ra khỏi Gmail Google và Microsoft: Cuộc chiến Email Thư điện tử trường tồn Thư điện tử: Chọn giao thức...

Google công khai đọc email của người dùng

Google đã có thể công khai đọc và phân tích email của người dùng Gmail sau khi thay đổi một số điều khoản trên dịch vụ Gmail của mình.

Google bổ sung thêm shortcut cho Gmail

Trong nỗ lực không ngừng để đơn giản hóa việc quản lý hộp thư đến của Gmail, Google đã cập nhật nhiều phím chức năng hơn để giúp người dùng không cần mở tin nhắn mà vẫn thực hiện được các thao tác thông thường.

Google đang thử nghiệm cho phép thêm dịch vụ email bên thứ ba vào Gmail trên iOS

Ứng dụng Gmail trên iOS trước giờ chỉ cho phép người dùng thêm tài khoản Google Gmail, và sắp tới thì nó có thể sẽ linh hoạt hơn với việc hỗ trợ các dịch vụ email bên thứ ba. Hiện tại thì Google đã mở trang thử nghiệm tính năng này và những ai nhận

Google phát triển ứng dụng tự động trả lời Email trên máy tính

Nhờ sử dụng máy móc được cài đặt thuật toán khiến chúng ngày càng thông minh hơn, Google có thể xác định đâu là bức ảnh ưa thích của bạn trong photo albums, và chỉ ra thứ bạn muốn tìm kiếm dựa vào những gì hiện trên màn hình điện thoại. Bên cạnh đó

Gmail trên Android và iOS sẽ có tính năng tự động trả lời thông minh bằng AI

Smart Reply sử dụng phương pháp tự học hỏi 'Machine Learning' để học hỏi, tự rèn luyện dựa trên thói quen của người sử dụng điện thoại. Smart Reply sẽ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh trước, sau đó là Tây Ban Nha, trong vài tuần tới các ngôn ngữ khác sẽ

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết

Cách xóa tài khoản Gmail của bạn mà không làm mất dữ liệu liên kết Nếu muốn xóa tài khoản Gmail nhưng không muốn những vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác của Google như YouTube hoặc Tài liệu, đây sẽ là cách làm dành cho bạn. Nếu bạn có một tài

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra