Samsung ủng hộ 3000 smartphone Galaxy để chống dịch Ebola

Cụ thể Samsung sẽ giúp Liên Hiệp Quốc chống lại dịch bệnh Ebola bằng cách ủng hộ 3.000 smartphone Android dòng Galaxy (trị giá khoảng 1 triệu USD) thông qua Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc, số thiết bị này sẽ đến với 60 cơ sở y tế ở Guinea, Liberia và Sierra Leone - ba nước châu Phi hiện đang phải đối mặt với dịch bệnh Ebola tồi tệ nhất trong lịch sử.

 

Tất cả số điện thoại thông minh Samsung ủng hộ là các mẫu Galaxy S3 Neo - là một sản phẩm làm mới lại của siêu phẩm Galaxy S3 năm 2012. Mặc dù nó không cung cấp các tính năng mới nhất và tuyệt nhất nhưng vẫn là một chiếc điện thoại rất tốt. Các nhân viên y tế sẽ có thể sử dụng số điện thoại thông minh này và ứng dụng di động Smart Heath Pro của Liên Hợp Quốc để thu thập dữ liệu y tế, trong khi bệnh nhân sẽ có phương tiện liên lạc với gia đình của họ. Tất cả số điện thoại được ủng hộ sẽ bị tiêu hủy sau khi kết thúc dịch Ebola.

 

Samsung cho biết thêm rằng họ đang hỗ trợ tài chính để mua thiết bị và phân phối nước sạch trong khi tung ra một dịch vụ tin nhắn SMS Ebola (chỉ có ở Nam Phi lúc này).

 

 

TIN LIÊN QUAN

Những lần tiên đoán sai của nhà tiên tri Vanga

80% lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga được đánh giá là chính xác thế nhưng đôi khi bà vẫn có những tiên đoán sai hay chỉ đúng một nửa.

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến

Samsung ra mắt Galaxy Chromebook 2 hướng tới dịch vụ học tập trực tuyến Công ty điện tử Samsung ngày 8/1 đã giới thiệu sản phẩm mới Galaxy Chromebook 2 – máy tính xách tay chạy trên hệ điều hành Chrome (OS) của Google. Samsung ra mắt Galaxy

IBM thành công trong việc tạo ra một đại phân tử có thể tiêu diệt mọi loại virus

Hợp tác với Viện Kỹ thuật Sinh học và Công nghệ Nano Singapore, các nhà nghiên cứu đến từ IBM đã tạo ra một 'đại phân tử' có thể tiêu diệt hầu hết mọi loại virus như Zika, Ebola, cúm và nhiều hơn nữa.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Tin nhanh - Google góp 1 triệu USD để đối phó virus Zika

Trang tin BBC cho biết Google đã gửi tặng 1 triệu USD cho chiến dịch phòng chống virus Zika.

Galaxy A22: Smartphone giá rẻ nhất của Samsung được trang bị 5G

Samsung Galaxy A21, một mẫu smartphone được ra mắt vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, phiên bản kế nhiệm của là Galaxy A22 5G sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm sau. Theo một nguồn tin đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ rằng công ty Samsung sẽ giới thiệu phiên

Sắp ra mắt ứng dụng chung phòng chống dịch bệnh có tên PC-COVID

Thông tin mới đây cho biết Chính phủ sắp ra mắt 1 ứng dụng chung phòng chống Covid-19, thay thế tất cả các phần mềm hiện nay.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách quét mã QR trên Samsung Internet, không cần phải tải thêm app

Mã QR giúp bạn chỉ cần mang một chiếc điện thoại có sẵn mã QR cá nhân. Mình sẽ hướng dẫn các bạn cách quét mã QR trên Samsung Internet rất tiện lợi và đơn giản...

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

So sánh 3 trình duyệt: IE 9, Firefox 15, Chrome 21

Trình duyệt tốt sẽ giúp truy cập web nhanh, an toàn, xem phim nghe nhạc trực tuyến trơn tru. Nhưng, đâu là trình duyệt tốt nhất cho bạn?

Hướng dẫn cài UltraViewer để điều khiển máy tính từ xa

UltraViewer là phần mềm điều khiển máy tính, hỗ trợ khách hàng hoặc nhân viên từ xa mà không cần ngồi trực tiếp trên máy tính. Với rất nhiều tính năng tiên tiến nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay thế cho

Làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?Câu trả lời chính xác 100% là đây

Sạc nhanh bây giờ là điều không thể thiếu khi bạn sử dụng iPhone. Sẽ rất phiền toái khi phải chờ hàng giờ liền để sạc điện thoại. Vậy làm sao biết iPhone đang sạc nhanh?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.