Cập nhật lên iOS 8 trên iPhone, iPad hoặc iPod

Làm thế nào để cập nhật lên iOS 8

Có hai cách để cập nhật iPhone, iPad hoặc iPod lên iOS 8: thông qua Wi-Fi hoặc thông qua iTunes.
Cập nhật lên iOS 8 trên iPhone, iPad hoặc iPod

Trước khi nâng cấp, có một vài công việc cần phải làm. Đầu tiên, bạn hãy cập nhật các ứng dụng của bạn bởi vì một số ứng dụng lỗi thời sẽ không hoạt động trên iOS 8.

Thứ hai, kiểm tra xem bạn có đủ không gian lưu trữ trống hay không khi bản cập nhật mới yêu cầu ít nhất 1.4GB bộ nhớ để lưu trữ tạm thời bản tải về trong khi cập nhật. Bạn có thể kiểm tra bằng cách truy cập Settings> General> Usage. Danh sách các ứng dụng sẽ cho bạn biết những ứng dụng đang sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng.

Bạn nên sao chép các ứng dụng đến máy tính của bạn và sau đó xóa các chương trình không cần thiết trên thiết bị của bạn để giải phóng thêm không gian bộ nhớ. Video sử dụng nhiều không gian lưu trữ nhất, nhưng hãy cẩn thận rằng chúng không được sao lưu vào iCloud Photo Stream của bạn. Nếu bạn muốn sao chép video, hãy kết nối điện thoại với máy tính của bạn và sử dụng Windows Explorer.

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn được sao lưu vào iCloud hoặc máy tính của bạn thông qua iTunes trước khi thực hiện cập nhật. Nếu không, bạn có thể mất bất kỳ dữ liệu đã thay đổi kể từ khi lần sao lưu cuối cùng như liên lạc mới, tài liệu, hình ảnh, video và nhiều hơn nữa.
Bạn cũng nên kết nối sạc bởi vì bản cập nhật sẽ mất một khoảng thời gian.

Cập nhật iOS 8 qua wifi

Khi cập nhật đã được phát hành, bạn sẽ thấy một thông báo hiện trên màn hình cho bạn biết rằng một bản cập nhật phần mềm đã sẵn sàng.
Nếu bạn muốn iPhone hoặc iPad của bạn kiểm tra xem các bản cập nhật, hãy chạm Settings, General, Software Update. Điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn sẽ kiểm tra xem iOS 8 có sẵn hay không và sau đó bạn có thể làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

Còn khi được nhắc nhở, hãy nhấp vào Download để tải về bản cập nhật iOS 8. Khi điều này được hoàn tất, chạm vào Install để nâng cấp iOS.

Cập nhật iOS8 thông qua iTunes

Nếu vì một số lý do bạn không muốn cập nhật lên iOS 8 qua wifi, bạn sẽ cần phải kết nối điện thoại với một máy tính chạy iTunes. Bạn nên cập nhật iTunes phiên bản mới nhất (hiện tại là 11,4) trước khi kết nối iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn. Để làm điều này, khởi động iTunes và từ trình đơn Help, nhấn Check for Updates.

Khi bạn đã có bản iTunes mới nhất, hãy kết nối điện thoại của bạn và nó sẽ hiển thị một thông báo cập nhật phần mềm đã sẵn sàng. Nếu bạn không thấy điều này, chỉ cần nhấp vào iPhone, iPad hoặc iPod của bạn trong danh sách thiết bị và sau đó nhấp vào nút Check for Update.

Bạn sẽ được nhắc nhở để tải về và cài đặt bản cập nhật mới nhất. Hãy chắc chắn rằng bạn không ngắt kết nối thiết bị trước khi quá trình nâng cấp hoàn thành.
Cho dù cập nhật qua wifie hoặc thông qua iTunes, thiết bị iOS của bạn sẽ khởi động lại sau khi cài đặt iOS 8.
Từ khoá : iOS 8, cập nhật iOS 8

TIN LIÊN QUAN

[Miễn phí] IOTransfer - Dễ dàng chuyển đổi dữ liệu giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính của bạn

Nếu như bạn cần tìm kiếm một giải pháp giúp chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng? Công cụ IOTransfer hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu đó, đặc biệt là đang được miễn phí bản quyền 1 năm

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1

Người dùng iPhone đời cũ nên cập nhật ngay iOS 12.5.1 Vừa qua, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.5.1 dành cho các mẫu iPhone đời cũ, bao gồm iPhone 5S, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Ngoài ra, một số thiết bị khác như iPod Touch thế hệ

Hướng dẫn Jailbreak iOS 8.4.1 dành cho iPhone, iPad và iPod sử dụng chip 32-bit

Sau khoảng thời gian chờ đợi khá dài, cuối cùng thì người dùng iOS 8.4.1 đã có thể jailbreak thiết bị của mình với công cụ EtasonJB do hacker @tihmstar phát triển. Mặc dù được phát hành dưới dạng Untethered Jailbreak, nhưng ở thời điểm hiện tại bạn

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone và iPad mà không cần tới máy tính

Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về video từ Youtube khá đơn giản mà không cần dùng tới máy tính. Thậm chí, chúng ta còn có thể lưu trữ chúng vào thư mục Camera Roll nếu muốn.

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 10.2.1 cho iPhone, iPad và iPod Touch

Techrum - Mới đây, Apple đã chính thức phát hành iOS 10.2.1 dành cho iPhone, iPad và iPod touch. Ở bản cập nhật lần này, hãng tập trung sửa một số lỗi phát sinh từ phiên bản trước đó, cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động trên thiết bị.

4 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị bàn phím ảo

4 cách sửa lỗi iPhone không hiển thị bàn phím ảo Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng bàn phím ảo không hiển thị khi nhắn tin. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên? Các vấn đề liên quan đến bàn phím trên

Apple phát hành bản cập nhật iOS 7.1.1 cho iPhone và iPad

Hôm nay, Apple đã phát hành một bản cập nhật mới cho iOS 7 mang tên iOS 7.1.1.

Tuyệt chiêu giải phóng dung lượng trên iPhone mà không cần xóa dữ liệu

Tuyệt chiêu giải phóng dung lượng trên iPhone mà không cần xóa dữ liệu Tuyệt chiêu sau đây sẽ giúp bạn giải phóng dung lượng trên iPhone mà không cần xóa dữ liệu giúp ‘dế yêu’ của bạn hoạt động mượt mà. Nhiều người thường chọn iPhone có bộ nhớ thấp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là