Những vị trí được trả lương cao nhất tại Apple

21. Mac Geninus (nhân viên hướng dẫn kĩ thuật trong các Apple Store), 41.824 USD

Mac Geninus là những nhân viên có nhiệm vụ sửa chữa tại chỗ, giải đáp thắc mắc phần cứng, phần mềm và hỗ trợ khách hàng. Họ rất quan trọng tại các cửa hàng Apple nhưng không nhận nhiều tình yêu từ Apple (ít nhất về mặt tiền lương).

20. Trợ lý quản lý cửa hàng Apple, 51.287 USD

Apple cần một số người trợ giúp việc điều hàng các cửa hàng của họ. Chính vì vậy, trợ lý quản lý cửa hàng Apple được trả lương cao hơn các Mac Geninus và đại diện bán hàng.

19. Trưởng nhóm Mac Geninus, 52.206 USD
Những vị trí được trả lương cao nhất tại Apple

Trưởng nhóm Mac Geninus được trả lương nhiều hơn cả những nhân viên Mac Geninus.

18. Điều hành viên kế toán, 74.457 USD

Các điều hành viên kết toán sẽ quản lý và duy trì các mối quan hệ B2B (công ty tới doanh nghiệp). Thực tế, Apple có nhiều mối quan hệ với các nhà quảng cáo và các công ty sản xuất bộ phận. Vì vậy, họ cần người quản lý.

17. Nhà phân tích kinh doanh, 85.865 USD

Các nhà phân tích kinh doanh đang làm việc để đảm bảo Apple là một công ty có tổ chức và kế hoạch. Họ ở đó để chắc chắn việc kinh doanh của Apple hoạt động trơn tru.

16. Nhà phân tích tài chính, 89.728 USD

Apple cũng phải có đội ngũ phân tích tài chính tốt để đảm bảo tài chính ổn định.

15. Kĩ sư đảm bảo chất lượng phần mềm, 92.733 USD

Các kĩ sư QA làm việc tại Apple để phần mềm đến tay người dùng không gặp lỗi và được đón nhận.

14. Kỹ sư hệ thống, 95.713 USD

Với rất nhiều nhà cung cấp và nhà máy, Apple phải quản lý cẩn thận thiết kế và bố trí kho tàng để chắc sản phẩm được tung ra đúng thời gian. Các kĩ sư hệ thống sẽ đảm bảo dây chuyền không bị phá vỡ và kiểm soát rủi ro của Apple.

13. Quản lý dự án, 101.716 USD

Các quản lý dự án phải chắc chắn mọi yếu tố của dự án đi cùng với nhau và hoàn thành đúng thời gian.

12. Kỹ sư firmware, 105.270 USD

Kỹ sư firmware có nhiệm vụ đảm bảo phần mềm Apple hoạt động tốt trên phần cứng. Đây là một vai trò quan trọng đòi hỏi tài chuyên môn trong cả phần cứng và phần mềm

11. Kĩ sư test, 106.446 USD

Các kĩ sư test phát triển các quá trình kiểm tra sản phẩm để chắc chúng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Apple như có đầy đủ chức năng và không có sai sót.

10. Kỹ sư hệ thống cao cấp, 107.740 USD

Đây là một trong những vai trò chủ chốt được trả lương thấp nhất tại Apple. Tuy nhiên, lương các kĩ sư hệ thống chính gấp hai lần nhân viên bán lẻ kiểu mẫu.

9. Quản trị dữ liệu, 109.415 USD

Apple có hàng tấn dữ liệu từ dữ liệu sử dụng, các ứng dụng trên App Store đến các dịch vụ được kết nối web như Siri. Do đó, các nhà quản trị dữ liệu sẽ đảm bảo dữ liệu của Apple chạy tốt và không bị offline.

8. Kĩ sư phần mềm, 110.784 USD

Các kĩ sư phần mềm chính là “bộ não” đằng sau các ứng dụng và hệ điều hành của Apple. Họ được trả lương khá cao trong khi tại Google các kĩ sư phần mềm chỉ được trả cao hơn một chút (118.982 USD).

7. Kĩ sư phần cứng, 113.577 USD

Các kĩ sư phần cứng tại Apple được trả lương cao hơn kĩ sư phần mềm một chút do Apple là công ty chuyên phần cứng nhiều hơn.

6. Kĩ sư cơ khí, 119. 150 USD

Các kĩ sư cơ khí của Apple sẽ làm nhiệm vụ giải quyết những vấn đề cơ khí liên quan đến sản phẩm của hãng công nghệ này.

5. Kĩ sư thiết kế sản phẩm, 119.742 USD

Thiết kế là một phần quan trọng của Apple. Vì vậy, công ty trả cho kĩ sư thiết kế sản phẩm rất hậu hĩnh.

4. Quản lý sản phẩm, 120.182 USD

Quản lý sản phẩm sẽ đảm bảo sản phẩm được tung ra trong khi đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Apple. Họ phải kết hợp với các kĩ sư phần cứng, phần mềm, thiết kế, và makerting.

3. Kĩ sư phần mềm cao cấp, 130.130 USD

Kĩ sư phần mềm cao cấp được trả lương thấp hơn một chút so với kĩ sư phần cứng cao cấp. Có lẽ bởi vì, họ đang làm việc trên các sản phẩm nhạy cảm nhất của Apple như bản đồ hay hệ điều hành iOS.

2. Kĩ sư phần cứng cao cấp, 138.753 USD

Những kĩ sư phần cứng làm việc lâu năm tại Apple có cơ hội được thăng chức.


1. Thiết kế công nghiệp, 167.260 USD

Steve Jobs từng nói rằng Apple là một công ty đang ở ngã tư đường của nghệ thuật và công nghệ. Điểm cốt lõi, Apple có sáng tạo. Rõ ràng, các nhà thiết kế công nghệp sẽ chịu trách nhiệm về thiết kế bên ngoài của sản phẩm và làm thế nào để sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Chính vì vậy, công việc này được Apple đánh giá cao.

TIN LIÊN QUAN

Apple thách thức từ thị trường EU

Luật chống độc quyền của Liên minh châu Âu đang tìm kiếm thông tin về các hoạt động phân phối iPhone của Apple với các nhà khai thác viễn thông gây tác động nhằm hạn chế kinh doanh của các hãng viễn thông đối thủ hay không. Động thái này có thể dẫn

Apple sắp khai trương Apple Store thứ 2 tại Bangkok, Thái Lan

Như vậy là sau Apple Store đầu tiên tại Đông Nam Á được đặt ở Singapore thì sắp tới đây người dùng trong khu vực này sẽ có thêm một điểm đến nữa để có thể mua iPhone đó chính là thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Năm 2015: App Store thu về 20 tỷ USD từ người dùng

Trong dịp Giáng sinh và năm mới (tính từ 20/12/2015 đến 3/1/2016), người sử dụng thiết bị iOS đầu tư số tiền kỷ lục - 1,1 tỷ USD - để mua ứng dụng và các món đồ trong ứng dụng. Chương trình cho các sản phẩm mới như Apple Watch hay Apple TV thế hệ

Apple mở dịch vụ sửa chữa miễn phí cho Apple Watch Series 5, Apple Watch SE bị lỗi sạc

Apple đã tiến hành một chương trình sửa chữa mới cho các mẫu Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE bị lỗi sạc.

Doanh thu Apple quý IV/2020 dự kiến đạt hơn 102 tỷ USD

Doanh thu Apple quý IV/2020 dự kiến đạt hơn 102 tỷ USD Thông qua Yahoo Finance, các nhà phân tích dự đoán doanh thu quý IV/2020 của Apple dự kiến đạt hơn 102 tỷ USD. Doanh thu Apple quý IV/2020 dự kiến đạt hơn 102 tỷ USD. Ảnh minh họa Ước tính tổng

Apple có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý cùng với Wistron về cuộc bạo loạn của công nhân tại Ấn Độ

Theo luật pháp Ấn Độ, Apple phải chịu trách nhiệm pháp lý về mức lương thấp hơn tại nhà máy lắp ráp iPhone Wistron gần Bangalore, một báo cáo địa phương cho biết.

Tim Cook: nhân viên nào để rò rỉ thông tin ra ngoài thì không xứng đáng thuộc về Apple

The Verge vừa mới đăng lên email từ Tim Cook gửi đến nhân viên Apple vừa rồi, với mục đích chia sẻ về vấn đề để lộ thông tin nội bộ Apple ra ngoài sau buổi họp hôm 17/09.

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng

Nhờ Covid-19, doanh thu App Store của Apple tăng khủng Doanh thu của kho ứng dụng App Store giữ mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp Giám đốc điều hành Apple Tim Cook phát biểu tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC) tại Trung tâm Hội nghị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn update thủ công Android Pie cho Pocophone F1

Như vậy, Android Pie đã chính thức được cập nhật cho Pocophone F1. Đây là hướng dẫn giúp bạn có thể update thủ công nếu chưa có OTA từ Xiaomi.

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Hướng dẫn kết bạn, xóa bạn trên Steam cho người mới sử dụng

Steam là một nền tảng chơi game trực tuyến phổ biến với hơn 120 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Steam, bạn có thể kết nối và chơi game với bạn bè của mình một cách dễ dàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ

Sự khác nhau giữa OSI và TCP IP Model, so sánh mô hình OSI, TCP/IP

TCP/IP là một giao thức truyền thông cho phép kết nối máy chủ với internet. Ngược lại, OSI là một cổng kết nối giữa mạng và người dùng cuối. Để tìm hiểu kĩ hơn về hai giao thức mạng này, chúng ta hãy cùng đi dến tìm

Hướng dẫn tạo các kiểu chữ khác biệt cho các dòng chữ trên status

Để những dòng chữ trong status được trình bày một cách khác biệt, trước tiên bạn cần truy cập vào một trong 2 trang web dưới đây để thay đổi font chữ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Audi Q8 50 TDI - Đỉnh cao công nghệ!

“Sự kết hợp giữa một chiếc SUV to lớn và một chiếc coupe 4 cửa sang trọng, với âm hưởng từ huyền thoại Ur-Quattro”. Đó chính xác là những lời Audi dành cho mẫu SUV đầu bảng của mình. Dù

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.