Soi màn hình smartphone của các đại gia công nghệ

1. Howard Lerman, CEO Yext



Giám đốc điều hành Howard Lerman của Yext để màn hình điện thoại với các ứng dụng mà ông quan tâm - ứng dụng nhắn tin Confide và đối thủ cạnh tranh AHOY. Ngoài ra, ông cũng tích hợp Dropbox để lấy các kế hoạch tài chính bất cứ khi nào cần trên màn hình chủ smartphone.

2. MG Siegler, Google Ventures



Cứ vài ngày, đối tác MG Siegler của Google Ventures lại thay thế một ứng dụng mới trên màn hình chủ. Hiện ông đang sử dụng Taptalk, một ứng dụng nhắn tin hình ảnh.

3. Farhad Manjoo, phóng viên công nghệ New York Times



Farhad Manjoo cho biết ông không quan tâm nhiều đến những gì bản thân đặt trên. Thay vào đó, ông sử dụng chức năng tìm kiếm Spotlight để tìm các ứng dụng mình muốn.

4. Shakil Khan, trưởng dự án Special Projects của Spotify kiêm người sáng lập Coin Desk



Shakil Khan, người đứng đầu dự án đặc biệt tại Spotify và người sáng lập trang web tin tức Coin Desk của Bitcoin, sử dụng rất nhiều các ứng dụng tin nhắn khác nhau.

5. Jeff Weiner, CEO LinkedIn



Giám đốc điều hành Jeff Weiner của LinkedIn thích để các tin tức ở trên đầu. Màn hình của ông tích hợp các ứng dụng chứng khoán, tin tức và thời tiết.

6. Fred Wilson, nhà đầu tư mạo hiểm

Nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng Fred Wilson là một người yêu thích Android. Màn hình chủ smartphone của ông được tích hợp nhiều ứng dụng từ các công ty mới khởi nghiệp mà ông đã đầu tư

7. Bryan Goldberg, người sáng lập Bleacher Report và Bustle



Bryan Goldberg nói rằng ông chỉ đặt các ứng dụng trên màn hình chủ mà ông sử dụng mỗi ngày.

8. Matt Mullenweg, người sáng lập kiêm CEO Automattic (công ty đứng đằng sau WordPress và một số dịch vụ trực tuyến khác)

Matt Mullenweg tập trung phần lớn cho các ứng dụng hỗ trợ giao tiếp, liên lạc và hỗ trợ năng suất công việc.

9. Sonny Vu, người sáng lập Misfit Wearables



Sonny Vu kết hợp các ứng dụng mua sắm, xã hội, và giải trí. (Bạn có thể đã thấy ứng dụng theo dõi tập thể dục Shine của Misfit trong quảng cáo iPhone mới nhất của Apple.)

10. Bastian Lehmann, đồng sáng lập kiêm CEO Postmates



Bastian Lehmann đi rất nhiều, vì vậy ông tích hợp Lyft, Hotel Tonight, và Passbook trên màn hình chủ smartphone. Ông sử dụng ứng dụng riêng Postmates của riêng mình để đặt hàng thực phẩm.

11. Jack Dorsey, đồng sáng lập Twitter kiêm CEO Square

Jack Dorsey chỉ giữ những ứng dụng tối thiểu trên màn hình chủ. Chủ yếu là các ứng dụng mặc định đi kèm với iPhone. (Đây là một ảnh chụp màn hình, ông đã tweet một vài năm trước đây.)

TIN LIÊN QUAN

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

Google Play Music All Access: Đối thủ đáng gườm với Spotify

Cuộc chiến ứng dụng chơi nhạc chính thức bắt đầu với Google khi gã khổng lồ công nghệ ra mắt công cụ Play Music All Access, cạnh tranh trực tiếp với dịch vụ trực tuyến Spotify.

Được tin Samsung sẽ tích hợp Spotify vào sản phẩm loa thông minh Galaxy Home mới, cổ phiếu của Spotify tăng vọt

Samsung mới công bố một chiếc loa thông minh mới vào ngày thứ năm, có tên gọi là Galaxy Home. Dự kiến sản phẩm này sẽ đối đầu trực tiếp với các loại loa thông minh khác trên thị trường như Amazon Echo và Apple HomePod.

Người đàn ông này đã biết màu xanh màu đỏ có mùi gì

Sẽ ra sao nếu bạn nhìn thấy màu đỏ và ngửi ra mùi hương bưởi và thật đặc biệt nếu nhìn thấy màu xanh dương và ngửi thấy mùi hoa oải hương.

Spotify kết hợp với Netflix ra mắt thư viện nhạc phim và podcast mới

Spotify hôm nay thông báo rằng họ đã hợp tác cùng Netflix để tạo ra Netflix Hub. Đây là nơi sẽ chứa nhạc phim bản quyền và podcast cho chương trình truyền hình của Netflix. Mọi người có thể truy cập bằng cách tải xuống từ điện thoại di động hoặc sử

Cách nhận ưu đãi miễn phí ba tháng Spotify Premium

Spotify đang cung cấp ba tháng Spotify Premium miễn phí cho người dùng mới đăng ký từ nay đến ngày 11 tháng 9.

Lỗi mới khiến Spotify ngốn pin quá mức trên các iPhone chạy iOS 15

iOS 15 tuy có nhiều tính năng mới nhưng cũng không tránh khỏi các lỗi. Mới đây, Spotify đã xác nhận việc iPhone bị hao pin một cách bất thường khi sử dụng ứng dụng trên cả iOS 15 và iOS 14.8.

THỦ THUẬT HAY

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

Hướng dẫn tạo tài khoản VTV Play trên máy tính

VTV Play, ứng dụng cho phép người dùng xem truyền hình trên các kênh VTV, theo dõi các tin tức, lịch phát sóng và xem lại các chương trình của VTV. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho người dùng các chương trình ưu đãi,

Tắt tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype

Hủy bỏ tính năng tự khởi động cùng máy tính của Skype sẽ giúp cho quá trình khởi động máy tính nhanh hơn và các hoạt động được trơn tru hơn.

5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích không phải ai cũng biết

Download.com.vn đã từng chia sẻ khá nhiều mẹo sử dụng Instagram, nhưng rõ ràng ứng dụng này còn nhiều tính năng chưa từng được biết đến, cho đến bây giờ. Hãy cùng khám phá thêm 5 mẹo sử dụng Instagram hữu ích khác mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.