Bà bầu bị bắt sau khi đăng ảnh mặc váy ăn cắp lên Facebook

Kert Williams, chủ cửa hàng Mortie’s Boutique ở West Frankfort, Illinois (Mỹ) cho hay các camera an ninh đã ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ăn cắp một chiếc váy mới cùng với hai chiếc áo sơ mi, một cặp kính mát và một chiếc vòng cổ. Ngay sau đó, Williams đã đưa chi tiết vụ việc trên trang Facebook chính thức của công ty nhờ mọi người để ý mắt đến các món hàng bị đánh cắp.

Ông Williams cho biết họ đã đăng bức ảnh kèm theo lời nhắn:' Nếu bất cứ ai nhìn thấy một chiếc váy màu da báo, hãy báo cho họ. Ngay sau đó, chủ cửa hàng Mortie’s Boutique đã nhận được bức ảnh tự sướng của Saxton trên Facebook. Thực tế, cửa hàng Mortie’s Boutique chỉ có duy nhất một chiếc váy họa tiết màu da báo mà thôi.



Sau khi các nhà chức trách được cung cấp các cảnh quay an ninh cũng như các bức ảnh trên Facebook Saxton đã đăng, cảnh sát ngay lập tức bắt giữ người phụ nữ này vì hành vi trộm cắp tài sản lên đến 300 USD.

Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên bức ảnh tự sướng tố cáo hành vi phạm pháp. Trong tháng 12 năm 2013, Depree Johnson 19 tuổi đã bị bắt sau khi đăng nhiều hình ảnh tự sướng với vũ khí, tiền mặt ăn cắp và thuốc phiện trên tài khoản Instagram cá nhân.
Từ khoá : Facebook

TIN LIÊN QUAN

Phi hành gia Jeff Williams phá kỷ lục về thời gian sống trong không gian

Phi hành gia người Mỹ Jeff Williams đã lập kỷ lục mới về thời gian tích lũy nhiều nhất trong vũ trụ đối với một nhà du hành vũ trụ Mỹ.

Kẻ trộm iPhone bị phát hiện chỉ vì mê chụp ảnh tự sướng

Sở thích chụp ảnh 'tự sướng' với điện thoại đã khiến kẻ trộm mới 17 tuổi gặp rắc rối.

Hack tài khoản Facebook bằng cách quên mật khẩu

Với số lượng người dùng đông đảo, việc Facebook trở thành miếng mồi béo bở của tin tặc cũng là điều dễ hiểu.

Lỗi bảo mật khiến mọi tài khoản Facebook dễ dàng bị đánh cắp

Chuyên gia bảo mật người Ấn Độ Anand Prakash mới đây vừa phát hiện ra một lỗi an ninh trên mạng xã hội Facebook có thể cho phép hacker dễ dàng đánh cắp mọi tài khoản nếu...

Trung tâm dữ liệu khổng lồ của Facebook ở vòng Bắc cực

Mark Zuckerberg, CEO Facebook, chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi về trung tâm dữ liệu công nghệ cao Lulea ở phía bắc Thụy Điển, cách Bắc Cực 112km.

Rayban tiết lộ kính thông minh sắp ra mắt cùng Facebook

Rayban hôm nay đăng tải hình ảnh hé lộ chiếc kính thông minh hợp tác cùng Facebook, sẽ ra mắt ngày 9/9 này. Facebook gọi đây sẽ là một chiếc kính AR hoàn toàn và có kiểu dáng mang tính biểu tượng.

Facebook có ý định đổi tên

Facebook được cho đang có ý định đổi tên công ty để phù hợp hơn trong bối cảnh vũ trụ số và phản ánh đúng bản chất. Nhiều khả năng kế hoạch sẽ được công bố tại sự kiện ngày 28/10 bởi Mark Zuckerberg.

Facebook cáo buộc nhóm hacker khét tiếng có liên quan đến một công ty ở Việt Nam

Theo Reuters, các nhà điều tra an ninh mạng tại Facebook đã lần ra một nhóm hacker có liên quan đến một công ty CNTT ở Thành phố Hồ Chí Minh.

THỦ THUẬT HAY

Kết hợp âm thanh từ cả hai loa trên Android một cách dễ dàng

Trong những trường hợp này, bạn muốn kết hợp hai bản âm thanh và nghe trong một ta nghe thì dưới đây là cách thực hiện trên Android.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone