HOT: Clip làm xúc động hàng triệu người với hơn 5 triệu lượt xem trong 2 ngày

Đây là một dự án khá mới mẻ và bất ngờ của Mullen cho một khách hàng (sẽ không được tiết lộ, vì sẽ làm mất đi tính bất ngờ của video).
Công ty Rehtom Inc ở Boston đã đăng thông tin tuyển dụng cho vị trí Giám đốc điều hành trên mạng internet và tạp chí. Yêu cầu cần thiết cho công việc này vô cùng khó khăn:

Phải đứng gần như tất cả các thời gian. Liên tục di chuyển đôi chân, cúi người và phải có sức bền đặc biệt. Làm việc 135 tiếng đồng hồ cho đến hầu như suốt một tuần. Có bằng cấp trong lĩnh vực y tế, tài chính và ẩm thực là điều kiện cần thiết. Không có kỳ nghỉ vào Lễ tạ ơn, Giáng sinh, năm mới.
Khối lượng công việc tăng lên vào các ngày lễ.
Mức lương: 0 USD.


Thông tin quảng cáo về công việc này nhận được có 2,7 triệu impressions trên một trang web quảng cáo trả tiền (impression là thuật ngữ chỉ số lần xuất hiện của quảng cáo). Tuy nhiên chỉ có 24 người đăng ký ứng tuyển. Họ đã được phỏng vấn qua webcam và hoàn toàn bất ngờ sau khi biết được sự thật đằng sau cuộc phỏng vấn.

Cùng xem video được Một Thế Giới làm phụ đề tiếng Việt để viết vì sao nó lại được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội:

TIN LIÊN QUAN

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

Kết nối Internet chậm do sửa cáp quang AAG

Theo đơn vị vận hành tuyến cáp quang biển AAG (Asia America Gateway), thời gian bảo trì kéo dài đến 18-3 mới hoàn thành, hơn gần hai tuần so với thời điểm 6-3 công bố trước đó.

Cáp quang AAG rò rỉ điện: Ngày 18/3 hoàn thành sửa chữa

Do sự cố rò rỉ điện, tuyến cáp quang AAG sẽ được sửa chữa tới ngày 18.3.

Cáp quang biển liên tiếp gặp sự cố, kết nối Internet của Việt Nam bị ảnh hưởng

Tình trạng kết nối chậm, bị out khỏi buổi học trực tuyến, làm việc online của người dùng liên tục xảy ra trong ngày 6/9.

Truy cập internet trở lại bình thường vào đầu tháng 8

Sau sự cố đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng, tàu sửa cáp ASEAN Explorer sẽ di chuyển đến vị trí đứt và bắt đầu sửa, nếu không phát sinh những vấn đề mới thì truy cập internet trở lại bình thường sau ngày 30

Thời gian sửa chữa cáp quang biển AAG bị chậm 9 ngày

Các nhà cung cấp dịch vụ Internet cho biết, dự kiến sự cố rò nguồn điện của tuyến cáp quang biển AAG sẽ được sửa chữa hoàn tất vào ngày 9/3/2016. Tuy nhiên, một thông báo...

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

Internet hoàn toàn khôi phục vào ngày 23/1

Thông tin mới nhất từ nhà điều hành tuyến cáp quang biển AAG sẽ hoàn thành việc sửa chữa sớm hơn một ngày. Đường truyền Internet Việt Nam sẽ trở lại bình thường vào ngày 23/01.

THỦ THUẬT HAY

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách nạp thẻ cào điện thoại siêu nhanh chỉ trong “một nốt nhạc”

Card Scan là ứng dụng giúp bạn có thể nạp thẻ bằng cách dùng camera để quét một cách đơn giản, nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể tải về tại đây: Tải về...

Hướng dẫn kiểm tra thông tin tài khoản bằng ứng dụng của nhà mạng

Các dịch vụ này tùy vào khả năng của nhà mạng cũng như chế độ đãi ngộ với khách hàng khác nhau thì sẽ khác nhau. Xét về mặt tổng thể, cả ba ứng dụng này đều có cách thức sử dụng và

Tối ưu hóa các thao tác trên iPhone chưa bao giờ đơn giản như thế

Hôm trước mình đã giới thiệu với các bạn một cách giúp tối ưu hoá mọi thao tác trên iPhone trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ với các bạn một ứng dụng khác còn tốt hơn cả cách cũ...

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Nên mua điện thoại Samsung nào 2021?

Samsung là một trong những thương hiệu danh tiếng có uy tín, có vị thế rất vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm của Samsung rất được yêu thích và tin dùng trong suốt nhiều năm qua, với nhiều