Google thêm nút “Chèn ảnh” cho Gmail di động

Theo như một bài đăng trên blog của Thijs van As- người quản lý sản phẩm Gmail vào hôm thứ 3 vừa qua, việc gửi những bức ảnh được chụp từ điện thoại đã dễ dàng hơn nhiều với nút “Insert Photo”.

Để sử dụng tính năng này cho Gmail, người dùng phải bật chế độ Auto Backup thông qua Google+. “Insert Photo” sẽ tự động sao lưu tất cả các hình ảnh và video của người sử dụng đến mạng xã hội, giống như việc stream hình ảnh trên điện thoại di động.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng tính năng “Insert Photo” với các album đã có trên Google Photo. Bên cạnh đó, tính năng mới còn cho phép người dùng thay đổi kích thước hình ảnh trong Gmail.

Thực tế, Google đang thúc đẩy các tính năng hình ảnh cho Google+. Còn nhớ vào tháng 10 năm ngoái, hãng đã bổ sung một nhóm các công cụ tìm kiếm và chỉnh sửa hình ảnh cho mạng xã hội. Tiếp đó, trong tháng 2 vừa qua, Google tiếp tục tích hợp thêm các tính năng mới khác.

TIN LIÊN QUAN

Lưu trữ miễn phí 15GB lưu trữ trên cả Drive, Gmail và Google+

(TCN) Google nay đã hợp nhất lưu trữ giữa Drive, Gmail và Google+, có thể cung cấp cho người sử dụng tới 15GB lưu trữ được chia sẻ trên cả 3 nền tảng.

Google đang thử nghiệm cho phép thêm dịch vụ email bên thứ ba vào Gmail trên iOS

Ứng dụng Gmail trên iOS trước giờ chỉ cho phép người dùng thêm tài khoản Google Gmail, và sắp tới thì nó có thể sẽ linh hoạt hơn với việc hỗ trợ các dịch vụ email bên thứ ba. Hiện tại thì Google đã mở trang thử nghiệm tính năng này và những ai nhận

Rất có thể Gmail sẽ bị Google khai tử

Khi truy cập Gmail.com, một số người đã được tự động chuyển hướng sang dịch vụ mới kèm theo thông báo có nội dung: 'Gmail giờ đã chuyển sang Inbox'.

Google ra mắt ứng dụng Inbox

Google hồi sinh webmail vào năm 2004 khi công ty này ra mắt Gmail và bây giờ họ đang cố gắng làm điều đó một lần nữa với việc trình làng Inbox.

Google bổ sung thêm shortcut cho Gmail

Trong nỗ lực không ngừng để đơn giản hóa việc quản lý hộp thư đến của Gmail, Google đã cập nhật nhiều phím chức năng hơn để giúp người dùng không cần mở tin nhắn mà vẫn thực hiện được các thao tác thông thường.

Thủ thuật sao lưu toàn bộ dịch vụ Google sang Gmail dự phòng

Techrum - Nếu một ngày nào đó bạn bị Hack Mail hay đột nhiên bị google khóa tài khoản, hoặc mất những dữ liệu quan trọng không chỉ riêng Google Drive, Youtube.... Thì làm sao để bạn có thể lấy lại dữ liệu đã nằm trong mail cũ của mình. Hôm nay,

Google đã cho phép người dùng Gmail xem trước video đính kèm mà không cần tải về máy

Google đang dần phát hành tính năng mới cho toàn bộ người dùng Gmail, dự kiến, tất cả người dùng sẽ có trong vòng 15 ngày tới, mình vừa thử thì đã thấy có rồi, các bạn cũng thử xem.

Google công khai đọc email của người dùng

Google đã có thể công khai đọc và phân tích email của người dùng Gmail sau khi thay đổi một số điều khoản trên dịch vụ Gmail của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.