LG – nhà sản xuất Android phát triển nhanh nhất

Một báo cáo mới từ Kantar Worldpanel Comtech , cho thấy Android đang mở rộng thị phần trên thị trường smartphone tại Hoa Kỳ. Việc Apple phát hành iPhone 5s và iPhone 5c hồi tháng Chín năm ngoái đã giúp tăng thị phần cho iOS tại các tiểu bang , Hoa Kỳ; Android đã lấy lại được đà tăng trưởng. Các số liệu thống kê mới nhất cho thấy hệ điều hành mã nguồn mở OS của Google đã bổ sung thêm 3,9 phần trăm, vào thị phần smartphone cuả Hoa Kỳ năm vừa qua.

Trong vô số các nhà sản xuất Android, không một nhà sản xuất nào có đóng góp thị phần vào thị trường smartphone Mỹ lớn như LG. Hiện giờ, nhà sản xuất Hàn Quốc đang đứng ở bị trí thứ ba trong thị trường smartphone tại Hoa Kỳ với 8 % thị phần. Hiện tại, LG chỉ cạnh tranh thị phần với hai hãng- Apple và Samsung.

Không giống như các năm qua, khi LG phụ thuộc vào các mô hình cấp thấp hay mô hình tầm trung, hiện tại, mẫu smartphone cao cấp của hãng - LG G2 – đang trở thành thiết bị dẫn đầu. Theo Kantar, LG G2 đã “vượt mặt” Apple iPhone 5s và Samsung Galaxy Note 3, với 9,2/10 điểm đánh giá từ khách hàng. Trong khi đó, iPhone 5s ghi được 9.1 điểm và Note 3 với 9,0 điểm.

Ông Dominic Sunnebo, giám đốc chiến lược của Kantar Worldpanel Comtech, chia sẻ: “LG G2 đã đánh dấu một sự thay đổi đáng kể cho LG, giờ đây hãng đang nhắm tới mục tiêu dẫn đầu thị trường. Số điểm đánh giá của khách hàng trong ba tháng qua cho thấy, LG G2 được đánh giá cao nhất trong thị trường smartphone. Đánh giá của người dùng đóng vai trò hết sức quan trọng và là tin tuyệt vời, giúp LG duy trì đà phát triển. Doanh số điện thoại bán ra là một chuyện, “kéo” được khách hàng ủng hộ cho những mẫu khác của hãng lại là một chuyện khác”.

Các tin đồn cho rằng LG đang dự kiến tung siêu phẩm LG G3 vào cuối năm nay. Theo đó, G3 sẽ được trang bị một màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 2560, có khả năng chống thấm nước và chống bụi. Rất có thể thị phần của LG tại Mỹ sẽ tiếp tục tăng cao khi hãng tung ra thiết bị hàng đầu tiếp theo – siêu phẩm LG G3.
Từ khoá : LG, Android

TIN LIÊN QUAN

Nền tảng Android bá chủ thế giới ?

Không có nhiều bất ngờ trong báo cáo mới nhất của Kantar Worldpanel đầu tuần này, Android vẫn tiếp tục đà tăng trưởng với thị phần mở rộng 4,5%. Nền tảng của Google đã chiếm tới 61,8% thị phần smartphone tại Mỹ.

Apple, Xiaomi, Huawei thất thế trước Samsung ngay tại sân nhà

Apple tiếp tục bị Samsung qua mặt ngay tại thị trường Mỹ khi chỉ chiếm 29% thị phần, thua xa mức 36% thị phần của đối thủ. Tại Trung Quốc, Samsung cũng vượt qua Xiaomi, Huawei để vươn lên dẫn đầu thị trường này.

Android và iOS ai sẽ là người chiến thắng?

Đâu mới là kẻ chiến thắng trong cuộc chiến của những hệ điều hành di động, iOS của Apple hay Android của Google. Trong trường hợp này, những con số là vị giám khảo công minh nhất.

Smartphone Android giảm giá nhanh gấp đôi iPhone sau một năm

Smartphone Android giảm giá nhanh gấp đôi iPhone sau một năm Bên cạnh tính năng, thiết kế và cấu hình, khả năng giữ giá luôn là tiêu chí được người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua smartphone cao cấp. Theo Apple Insider, nhiều người dùng có xu hướng

Lợi nhuận của Apple chiếm tới 88,7% trên thị trường Smartphone

Theo thống kê của hãng nghiên cứu Strategy Analytics, tuy chỉ có duy nhất một dòng điện thoại là iPhone, Apple vẫn chiếm tới 88,7% thị phần smartphone, tương đương 18,8 tỷ USD, xét theo tiêu chí lợi nhuận.

Tin nhanh - Apple cho đổi dế Android, Windows Phone cũ lấy iPhone mới

Khoản phí mà những người đổi điện thoại cũ lấy iPhone mới sẽ thấp hơn chi phí của chương trình nâng cấp iPhone thường niên (hiện đang có phí hàng tháng 32,4 USD, tức khoảng hơn 720.000 đồng).

CEO Huawei gọi iPhone 12 là "smartphone tốt nhất thế giới"

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Huawei, Ren Zhengfei (Nhậm Chính Phi), nói với giới truyền thông Trung Quốc tại một hội nghị tuần này rằng iPhone 12 của Apple hiện là “smartphone tốt nhất trên thế giới”.

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G?

Apple và Samsung sẽ vượt Huawei về thị phần smartphone 5G? Mặc dù, Huawei đứng đầu thị trường smartphone 5G toàn cầu trong năm 2020. Tuy nhiên, các dự báo cho rằng Apple và Samsung sẽ có khả năng vượt qua Huawei trong năm 2021. Số liệu từ Công ty

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,