Rò rỉ thông tin siêu phẩm Galaxy Note 10.1

Hãng cho hay phiên bản Galaxy Note 10.1 Pro thuộc dòng tablet Galaxy Note sẽ sở hữu màn hình khoảng 12.2 inch với các thông số kỹ thuật còn không có gì khác biệt với phiên bản 10 inch. Máy sẽ sở hữu màn hình có độ phân giải 2560x1600 pixels, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800, bộ nhớ RAM 3GB.



Đây không phải lần đầu tiên Samsung rò rỉ thông tin về máy tính bảng 12 inch. Điều này có nghĩa là hãng đang muốn phát triển dòng Galaxy Note với các cỡ màn hình từ 5.7 inch của Note 3, 8 inch của Note 8.0 hay 10 inch của Note 10.1, và tiếp theo là phiên bản Galaxy Note 10.1 Pro với màn hình 12 inch.

Với sản phẩm mới này, Galaxy Note 10.1 Pro không chỉ có chức năng như một chiếc máy tính bảng, nó có thể thay thế máy tính xách tay với phụ kiện bàn phím đi kèm cùng sự hỗ trợ của S Pen .



Phonearena cũng cho biết thêm Galaxy Note 10.1 (2014 edition) Pro sẽ có trọng lượng 750 gram, nặng hơn Galaxy Note 10.1 (547gram). Máy sẽ có pin dung lượng 9500 mAh cao hơn so phiên bản 10 inch ( 820 mAh).

Samsung sẽ sớm đưa thêm thông tin về siêu phẩm này.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Đặt mua Note 9 trúng Note 9, nhận thêm bộ quà 6 triệu đồng tại Di Động Việt ​

Ngay từ bây giờ, khi đặt mua Galaxy Note 9 tại Di Động Việt, người dùng công nghệ có cơ hội nhận thêm một chiếc Galaxy Note 9 cùng bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Xuất hiện hình ảnh bút S Pen màu vàng của Galaxy Note 9 “đọ dáng” bên S Pen của Note 8

Vô số các hình ảnh về bút S Pen trên Galaxy Note9 đã xuất hiện trong thời gian gần đây và hình ảnh thực tế mới nhất cho thấy bút S Pen trên Galaxy Note 9 đã có sự thay đổi đáng kể về thiết kế và màu sắc. Theo Sammobile chiếc bút S Pen trên Galaxy

Cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G: Màn hình siêu to khổng lồ, 5 camera

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy Note 30 Ultra 5G có gì nổi bật nhé! Dạo gần đây xuất hiện tin đồn cho biết Samsung đang có kế hoạch tung ra điện thoại dòng Note mới, trong đó có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Note 30 Ultra 5G.

Xuất hiện thông tin về Galaxy Note thế hệ tiếp theo với tên gọi Note 7

Sau nhiều tin đồn về thế hệ Galaxy Note tiếp theo thì bây giờ đã có bằng chứng cụ thể để người ta tin hơn về sự hiện diện của chiếc Galaxy Note 7 thay vì Note 6 như thường lệ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công