6 điều hấp dẫn lỡ hẹn OnePlus 2

1. Chipset khác 

 

Chúng ta không thể phủ nhận được rằng, chipset Qualcomm Snapdragon 810 là một chipset khá tốt. Tuy nhiên nhiều nguồn tin trước đó cho biết Snapdragon 810 khiến máy bị nóng bất thường. Do đó, lẽ ra Oneplus 2 nên tìm đến một thương hiệu khác thì hơn.

 

2. Sạc không dây


Hiện nay, có khá nhiều mẫu điện thoại trên thị trường được trang bị chức năng này. Thế nhưng, một lần nữa sạc không dây lại lỡ hẹn OnePlus 2. Đây được mệnh danh là một trong những xu hướng của tương lai và thật đáng tiếc khi nhà sản xuất đã bỏ qua điều này.

 

3. Sạc nhanh

 

Sạc nhanh cũng là một trong những xu hướng của tương lai. Do đó, việc bỏ lỡ công nghệ này tiếp tục khiến OnePlus 2 mất điểm trước người sử dụng.

 

4. Khe cắm microSD


Trong những năm gần đây, xu hướng loại bỏ thẻ nhớ ra khỏi thiết bị dường như đang được ưa chuộng. Tuy nhiên, hầu hết người dùng lại đều muốn có thể mở rộng bộ nhớ của thiết bị mà mình đang sở hữu.
Do đó, nếu như có thêm khe cắm thẻ microSD, Oneplus 2 sẽ trở thành thiết bị hấp dẫn đối với nhiều khách hàng.

 

 

5. Camera

 

OnePlus 2 được trang bị camerasau 13MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học cùng hệ thống lấy nét laser, camera trước 5MP. Tuy nhiên, người dùng vẫn kỳ vọng máy sở hữu camera 16 Mp như một số tiết lộ trước đó.

 

6. NFC


Trong thời đại mà các hình thức thanh toán di động diễn ra mạnh mẽ, việc loại bỏ NFC gần như là một động thái khá bất hợp lý.


Trên đây là 6 điểm trừ lớn nhất trên OnePlus 2. Tuy nhiên, về cơ bản, thiết bị này cũng đã nhận được những cập nhật đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm của mình. Do đó, bạn hãy tìm hiểu một vài đánh giá chi tiết về thiết bị trước khi quyết định có nên chọn mua trong thời gian tới hay không.

 

Từ khoá : OnePlus 2, cập nhật

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Sẽ có biến thể thứ 3 của dòng OnePlus 9 sử dụng chip set SD800 Series

Một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng dòng OnePlus 9 sẽ có ba biến thể. Cùng với OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được mong đợi, một biến thể thứ ba được gọi là OnePlus 9E cũng sẽ được công bố. Bây giờ, một rò rỉ mới cho biết biến thể thứ ba sẽ có tên khác

Flagship OnePlus 2019 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị Snapdragon 855

Mới đây, CEO OnePlus Pete Lau đã phát biểu tại sự kiện Qualcomm Tech Summit vừa diễn ra tại Hawaii rằng, mẫu flagship OnePlus 2019 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị chipset cao cấp Snapdragon 855.

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

Chính thức: OnePlus 6 sẽ dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và ROM 256 GB

Nhiều nguồn tin cho rằng OnePlus 6 sẽ ra mắt vào cuối tháng này, và mới đây OnePlus đã cho đăng tải video và ảnh teaser của máy, hé lộ cấu hình...

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra