Ảnh thực tế iMac Retina 5K giá 54 triệu đồng tại Việt Nam

Mới đây, phiên bản iMac Retina màn hình 5k màn hình 27inch, chip Intel Core i5 lõi tứ 3,5 GHz (có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 3,9 GHz), RAM 8 GB (gồm hai thanh RAM 4 GB), ổ cứng 1 TB với công nghệ Fusion Drive của Apple, đồ họa AMD Radeon R9 dung lượng 2 GB đã có mặt tại cửa hàng Vĩnh Phát Mobile tại Quận 5, TP HCM và được rao bán với giá 54 triệu đồng, rẻ hơn 4 triệu so với giá chính hãng trên website của Apple tại Việt Nam.

Máy có thiết kế tương tự phiên bản iMac năm 2012, Model đầu tiên có mặt tại Việt Nam có màn hình 27-inch, độ phân giải 5.120 x 2.880 pixel, Công nghệ đèn chiếu LED hiệu năng cao và thành phần hữu cơ thụ động cải thiện chất lượng hình ảnh hiển thị, giảm điện năng tiêu thụ đến 30%.

Mặt sau với thiết kế quen thuộc với chân đế gắn liền với mặt lưng của máy.

Máy được trang bị vi xử lý Intel Core i5 lõi tứ xung nhịp 3,5 GHz, bộ nhớ RAM 8 GB có thể dễ dàng nâng cấp lên 32 GB, ổ cứng dung lượng 1 Terabyte với công nghệ Fusion Drive của Apple.

Cổng kết nối Thunderbolt được nâng cấp lên phiên bản 2.0 cho băng thông sử dụng lên đến 20 Gb/giây.

Máy chỉ dày 5 mm.

Camera độ phân giải HD, Apple còn trang bị cảm biến nhận diện ánh sáng môi trường xung quanh để tự điều chỉnh độ sáng màn hình cho phù hợp.

 

 Micro kép với thiết kế các lỗ nhỏ li ti nằm ở mép trên màn hình

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Fan Apple săn iMac màn hình Retina 5K vì hiếm hàng

Theo Computer World, khách hàng đặt trước iMac Retina 5K phải chờ từ một đến 2 ngày làm việc sau đó thời gian tăng lên 3 đến 5 ngày và hiện tại phải chờ tới 7 ngày.

Apple ra mắt iMac mới có màn hình độ phân giải cao nhất thế giới

Apple đã chính thức cho ra mắt iMac mới với màn hình có độ phân giải siêu cao 5120 x 2880 pixel.

iMac Pro bị gỡ khỏi trang web của Apple

Hai tuần sau khi âm thầm ngừng bán, Apple hôm nay đã gỡ iMac Pro khỏi cửa hàng trực tuyến và ứng dụng Apple Store, coi như việc xả kho đã hết. Ra mắt năm 2017…

[WWDC 2017] Thông tin chi tiết về cấu hình iMac 2017

Như mọi người đã mong đợi từ lâu, dòng sản phẩm iMac 2017 cũng được thông báo tại sự kiện WWDC 2017 của Apple ngày hôm nay.

Mổ bụng chiếc iMac Pro và có rất nhiều thứ thú vị

Đào sâu hơn, iFixit thấy rằng iMac Pro sử dụng 2 ổ SSD thiết lập RAID 0 để chạy nhanh hơn, tổng dung lượng là 1TB. RAM mặc định 'chỉ' có 32GB mà thôi, và bạn có thể dùng các thanh RAM tiêu chuẩn để nâng lên tối đa 128GB.

5 máy tính để bàn All-in-one tốt nhất

Các ứng cử viên trong cuộc tranh tài 'những máy tính bàn ALL-IN-ONE tốt nhất năm 2015' được người dùng và trong giới chuyên gia bầu chọn, đứng đầu danh sách là chiếc máy tính Dell XPS 27 sau đó là những máy tính nào ? Hãy cùng TCN điểm mặt nhé.

So sánh một số tính năng quan trọng nhất giữa Surface Studio 2 vs iMac

Nếu bạn đang muốn sở hữu một PC all in one để phục vụ cho nhu cầu công việc tại nhà hay văn phòng, Surface Studio 2 mới của Microsoft và iMac của Apple (2017) là một trong những lựa chọn hàng đầu. Cả hai phiên bản máy tính đều được bọc trong thân

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.