HP ra mắt SlateBook PC laptop giá rẻ chạy Android

HP SlateBook được trang bị vi xử lý quad-core NVIDIA Tegra 4 SoC 1.8GHz. RAM 2GB DDR3, có 3 sự lựa chọn về dung lượng bộ nhớ 16, 32, hoặc 64 GB, màn hình 14 inch BrightView WLED -backlit (1080 x 1920 ), các thông số kỹ thuật khác như WLAN 802.11b/g/n và Bluetooth, âm thanh Beats Audio, và webcam HD.





Các cổng kết nối của HP SlateBook bao gồm một cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0 và một cổng HDMI, đương nhiên sẽ có jack âm thanh 3,5mm.

HP SlateBook có kích thước mỏng hơn 16 mm và nặng 1,7 kg, pin của máy cho 9h sử dụng.

Ngoài dòng máy tính giá rẻ SlateBook , HP còn giới thiệu HP Chromebook 11, đúng như tên gọi của nó thiết bị có màn hình 11 inch, độ phân giải 1366 x 768, vi xử lý dual-core Exynos 5250 1,7 Ghz.



Các thông số kỹ thuật của Chromebook bao gồm 16GB bộ nhớ trong, 100GB dung lượng lưu trữ trên Google Drive miễn phí trong 2 năm, các kết nối như Wi-fi, Bluetooth (có thể chọn phiên bản 3G), webcam VGA, 2 cổng USB 2.0 và loa stereo .

Bạn có thể đặt hàng trước HP SlateBook 14 vào ngày 6 tháng 8 với giá 399 USD, Chromebook 11 sẽ có 2 màu trắng hoặc ngọc lam với giá 249 USD.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ HP Slatebook 14 - Laptop chạy Android

Hình ảnh bị rò rỉ từ trang Notebook Italia đã tiết lộ HP SlateBook 14 laptop đầu tiên dùng Android làm nền tảng chính.

HP chuẩn bị trình làng Chromebook cao cấp dùng chip Intel Skylake, 16Gb RAM

Chiếc máy tính Chromebook có tên mã 'Chell' với thông số cấu hình cao cấp, chạy Chrome OS được trang bị RAM đến 16 GB và sử dụng vi xử lí Intel Skylake sẽ được HP trình làng trong thời gian tới.

Lenovo ra mắt Chromebook đầu tiên nhưng tập trung vào chơi game

Google luôn muốn nâng cao các thuộc tính chơi game của ChromeOS

Acer tung C720 Chromebook trang bị chip Core i3 đầu tiên trên thế giới

Mới đây, Acer đã cho ra mắt Chromebook mới nhất của hãng, C720 được trang bị chip Core i3 đầu tiên trên thế giới.

Google giới thiệu Pixelbook - Chromebook cao cấp nhất từ trước đến nay

Hôm nay (4/10), Google sẽ ra mắt thế hệ tiếp theo của Google Pixel. Trước khi đến với Pixel 2, gã khổng lồ về công nghệ đã giới thiệu một chiếc laptop 2 trong 1 cao cấp có hỗ trợ bút stylus mang tên Google Pixelbook.

HP và Google trình làng máy tính ChromeBook 11

Chromebook - ý tưởng về một máy tính xách tay do HP và Google hợp tác sản xuất chạy hệ điều hành Chrome OS cho đến nay vẫn được đánh giá là chiếc máy tính giá rẻ nhưng khá tiện nghi.

Asus công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17

OEM Đài Loan đã công bố một loạt các máy tính xách tay mỏng nhẹ VivoBook 14, 15 và 17 với màn hình viền siêu mỏng cho trải nghiệm gần như không viền ở sự kiện CES thường niên.

Các dòng sản phẩm chạy chip ARM tốt nhất

Thiết bị chạy chip ARM thường mỏng hơn, (thường) nhẹ hơn, mát hơn và rẻ hơn thiết bị chạy chip Intel, thời lượng pin của chúng cũng tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng Butter Camera (Huang You 黄油相机). App Trung chỉnh ảnh chuyên nghiệp

Ứng dụng Huang you (黄油 相机) hay còn gọi là Butter Camera được biết đến là một ứng dụng chỉnh ảnh mới nổi gần đây. Ứng dụng mang đến cho người dùng nhiều kiểu chỉnh sửa ảnh kiểu Trung quốc như các sticker chữ Trung,

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Mời bạn đọc nhận miễn phí bản quyền trọn đời Soft Organizer trị giá 19.95 USD

Nhà phát triển ChemTable đang có chương trình miễn phí bản quyền Soft Organizer trị giá 19.95 USD - Chương trình gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng Windows mạnh mẽ. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé.

Sống đẹp là gì và 29 cách giúp bạn sống đẹp

Nhà thơ Tố Hữu đã từng nói rằng 'Ôi sống đẹp là thế nào hỡi bạn?' Ai cũng muốn sống đẹp nhưng liệu mấy ai hiểu thực sự sống đẹp là gì và làm thế nào để sống đẹp?

Hướng dẫn cách tải Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản Trung Quốc của Liên Quân Mobile. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải game Vương Giả Vinh Diệu trên máy tính và điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá V-MODA Crossfade Wireless: tai không dây tuyệt vời cho fan Hip-hop, EDM

Đây có lẽ là chiếc tai nghe không dây tuyệt vời nhất dành cho các fan của Hip-hop và EDM vào lúc này.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime