Máy tính bảng Dell Venue 7 3741 giá sốc với bộ xử lý bốn nhân

Dell Venue 7 3741 có một màn hình 6.95 inch (1024 × 600 pixel), được hỗ trợ bởi một bộ xử lý bốn nhân Intel Atom Z3735G bốn nhân tốc độ 1.33GHz có thể tăng tốc lên đến 1.86GHz và có bộ xử lý đồ hoạ VR G6400. Nó cũng có RAM 1GB DDR3, 8GB bộ nhớ trong cũng như có thể mở rộng lên đến 64GB với khe cắm thẻ microSD.

 

Venue 7 3741 cũng chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Có một camera 2MP phía sau không có đèn flash và một camera mặt trước VGA. Thông số kích thước của máy tính bảng này là 199 x 103 x 9,85 mm trong khi trọng lượng là 315g.

 

Sản phẩm này cũng có thể kết nối 3G và thực hiện các cuộc gọi thoại, có hỗ trợ WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, định vị GPS và pin 4100mAh. Cuối cùng, số tiền cần để sở hữu chiếc máy này là 2.7 triệu đồng, rất rẻ so với những tính năng mà máy mang lại.

 

 

TIN LIÊN QUAN

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

Bộ đôi Tablet Venue chính thức bán tại Việt nam

Hãng sản xuất máy tính Mỹ vẫn giữ nguyên tên gọi máy tính bảng của mình là Venue 7 và Venue 8, tương ứng với màn hình kích thước 7 inch và 8 inch. Cả hai model đều sử dụng tấm nên IPS trong đó Venue 7 có độ phân giải HD còn Venue 8 là Full HD.

5 máy tính bảng dành cho Games thủ chuyên nghiệp

Điểm danh những chiếc máy tính bảng (tablet) có cấu hình mạnh, màn hình độ phân giải cao, thiết kế phù hợp tạo cảm giác thoải mái nhất cho các tay chơi games chuyên nghiệp.

10 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất năm 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy tính bảng giá rẻ thì tin tốt là có rất nhiều mẫu tablet giá tương đối rẻ và tuyệt vời từ các hãng nổi tiếng. Và đây là 10 mẫu do trang Phonearena lựa chọn được sắp xếp theo giá từ cao đến thấp.

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

HP Omni 10 Tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng với màn hình lớn, được cài đặt bộ vi xử lý Intel Atom với giá cả phải chăng? Vậy tại sao bạn không chọn HP Omini? Hiện nay, người dùng có thể đặt hàng HP Omini 10 trên trang web Microsoft Store tại Mỹ.

Máy tính bảng Dell XPS 12 và tham vọng đánh bại Surface Pro 4

Sau nhiều thành công đạt được trên thị trường máy tính, Dell đang lên kế hoạch cho sự ra mắt của Dell XPS 12 - mẫu máy tính bảng sở hữu màn hình ấn tượng chất lượng lên đến 4K.

Asus trình làng Fonepad 7 Dual SIM vào ngày 15 tháng 4

Asus sẽ trình làng mẫu máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM (ME175CG), hỗ trợ SIM kép ở Ấn Độ vào ngày 15 tháng 4.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang