Máy tính bảng giá rẻ Nokia N1 bán hết sau vài phút ra mắt

Những chiếc Tablet chạy Android của Nokia đã được mua hết chỉ sau vài phút trong lần bán thứ hai tại Trung Quốc.

 

 [Hình ảnh] đập hộp Nokia N1

 

Với giá 259 USD, người dùng có thể sở hữu một máy tính bảng có màn hình 7,9 inch độ phân giải 1.536 x 2.048 pixel, chip Intel Atom lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Sản phẩm chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện Nokia Z.

 

 [Video] đánh giá chi tiết Nokia N1

 

Từ khi được công bố vào ngày 18/11/2014, Nokia N1 đã thu hút sự chú ý lớn của giới truyền thông, không chỉ vì đây là sản phẩm di động đầu tiên của hãng Phần Lan sau khi bán bộ phận thiết bị về tay Microsoft, mà còn bởi N1 được trang bị những tính năng tốt và giá hấp dẫn.

 

Đợt bán thứ ba của Nokia N1 sẽ diễn ra ngày 22/1 tại Trung Quốc.

TIN LIÊN QUAN

Nokia ra mắt Tablet chạy Android cấu hình cao với giá chỉ từ 249 USD

Máy tính bảng Nokia N1 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện riêng cùng màn hình 7,9 inch tương tự iPad Mini của Apple.

Jolla Tablet đối thủ đáng gờm Nokia N1 ai là người chiến thắng ?

Chiếc tablet mà chúng ta đang nói đến ở đây là sản phẩm của công ty Jolla, thiết bị này cũng được chạy hệ điều hành Sailfish OS. Nó đã từng đạt được số tiền gây quỹ cực cao trên Indiegogo và bây giờ, những người không tham gia đợt gây quỹ đó cũng có

Nokia ngừng bán Lumia 2520 do lỗi sạc gây giật điện

Nokia đã công bố ngừng bán tablet Lumia 2520 tại các quốc gia Anh, Áo, Đan Mạch Phần Lan, Đức, Nga và Thụy Sĩ sau khi hãng này phát hiện bộ sạc của chiếc máy tính bảng này bị lỗi và có thể gây giật điện

Tablet Nokia Vega bất ngờ có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng

Nokia Vega là một trong những tablet được phát triển từ năm 2014, nhưng kế hoạch sau đó bị hủy bỏ. Mặc dù vậy, mới đây máy đã có mặt trong nhiều video trên tay của người dùng.

Lộ diện ảnh và thông số của Surface Mini, chiếc tablet đã bị Microsoft khai tử

Những hình ảnh về Surface Mini đã rò rỉ từ đầu năm nay và giờ đây thêm nhiều chi tiết về chiếc tablet Microsoft mà hủy bỏ tiếp tục xuất trên mạng qua tài khoản Tweet của Evan Blass, gồm có ảnh chụp Surface Mini với ốp lưng cao su màu đỏ kèm theo

Intel ra mắt tablet Android dành cho giáo dục

Intel vừa giới thiệu tới người dùng sản phẩm tablet Android đầu tiên cho ngành giáo dục có tên gọi là Intel Education, nhắm tới các đối tượng là học sinh và sinh viên.

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

HP Omni 10 Tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng với màn hình lớn, được cài đặt bộ vi xử lý Intel Atom với giá cả phải chăng? Vậy tại sao bạn không chọn HP Omini? Hiện nay, người dùng có thể đặt hàng HP Omini 10 trên trang web Microsoft Store tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.