Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Dự kiến vào đầu năm sau Sony sẽ phát hành tablet 12 inch đầu tiên của hãng. Thiết bị được đồn sẽ đi kèm loạt tính năng cao cấp và bút cảm ứng chuyên dung như trên Galaxy Note Pro hay Surface Pro 3. Theo truyền thống trên các máy tính bảng Xperia, sản phẩm mới được mong đợi sẽ có tính năng chống nước với thiết kế mỏng, thời trang.

 

Thị trường máy tính bảng đang rất sôi động với nhiều tên tuổi không kém mảng smartphone. Tuy nhiên nếu người dùng muốn mua tablet 12 inch thì chỉ có hai lựa chọn nổi bật là Surface Pro 3 và Galaxy Note Pro 12.2. Báo cáo của DigiTimes cho biết, Sony sẽ sớm tung ra máy tính bảng có kích thước tương tự để cạnh tranh với sản phẩm của Samsung và Microsoft.

 

Trong năm 2014, Sony mới chỉ tung ra mẫu Xperia Z3 Tablet Compact sở hữu màn hình 8 inch, bỏ qua phiên bản 10 inch. Rất có thể động thái này của nhà sản xuất Nhật Bản nhằm tránh đối đầu với iPad Air 2 hay Galaxy Tab S từ Samsung đồng thời cũng để chuẩn bị tung ra mẫu máy tính bảng màn hình 12 inch vào đầu năm 2015. Ngoài ra phân khúc màn hình này còn được dự đoán sắp có sự tham gia của Apple với model iPad Pro.

TIN LIÊN QUAN

Sony đang sản xuất Xperia Z4 Tablet Ultra 13-inch

Xperia Z4 Tablet Ultra, máy tính bảng mới nhất của Sony sẽ có cấu hình siêu khủng khi được trang bị chip xử lý Snapdragon 810, màn hình khủng 12,9 inch độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel và RAM 6 GB.

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Qualcomm giới thiệu công nghệ sạc pin nhanh hơn 70% cho smartphone

Với công nghệ sạc siêu tốc Quick Charge 2.0 tích hợp trên một số chip Snapdragon giúp các smartphone sạc 50% pin trong khoảng 40 phút, nhanh hơn 75% so với sạc thường.

Sony Xperia Z2 Tablet đã được bán ở Anh với giá từ 500 USD

Hiện tại, người dùng tại Anh đã có thể đặt trước Xperia Z2 Tablet từ website của Sony với giá 500 USD cho bản 16GB WiFi.

Rò rỉ thông số kỹ thuật của máy tính bảng Sony Xperia Z2

Sau những tin đồn về khả năng Sony sẽ cho ra mắt máy tính bảng mới bắt đầu từ tháng 1 vừa qua.Mới đây trang tài khoản Twitter @Evleaks vừa đăng tải cấu hình chi tiết của Xperia Z2 sắp được công bố của Sony.

Sony Xperia XA1 và Galaxy Note 5 nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 11

Theo gsmarena, bản cập nhật dành cho Galaxy Note 5 lần này là bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11.

Danh sách smartphone Sony sắp được cập nhật Android O

Mỗi lần Android tung phiên bản mới thì chắc chắn nhiều người dùng sẽ đặt câu hỏi rằng liệu smartphone, tablet của mình có được lên đời Android mới...

6 mẫu máy tính bảng dự đoán sẽ "làm mưa làm gió" năm 2016

Nếu bạn đang phân vân chọn cho mình một mẫu máy tính bảng ưng ý, thì hãy chờ thêm vài tháng nữa khi 6 mẫu máy tính bảng dưới đây ra mắt, chắc chắn rằng bạn sẽ có được những sự lựa chọn ưng ý nhất.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

Tổng hợp những chế độ khởi động trong hệ điều hành macOS

Thông thường, người dùng máy tính Mac không có thói quen tìm hiểu về những chế độ khởi động bởi việc khởi động lại máy đúng nghĩa là một khái niệm xa xỉ, bởi rất ít người dùng máy tính Mac tắt máy sau quá trình sử

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

Làm sao để tải bản Microsoft Office hoàn toàn miễn phí?

Ngoài việc cài đặt bộ Microsoft Office trên máy tính, người dùng cũng có thể sử dụng bộ Microsoft Office hoàn toàn miễn phí.

Kích hoạt lại tính năng "ngủ đông" - Hibernate trên Windows 8.1

Hibernate (ngủ đông) là một tính năng rất có ích trong các hệ điều hành Windows của Microsoft, nó xuất hiện đầu tiên trên Win ME và dĩ nhiên cũng có trên Win 8/8.1 hiện nay. Tuy nhiên, trên Win 8/8.1 thì tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao