Điểm danh 10 máy tính bảng tốt nhất năm 2014

Xét về mặt thiết kế, máy tính bảng đang ngày càng được sản xuất để phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ, thay vì thiên về phục vụ cho công việc như trước đây. Minh chứng cụ thể được đưa ra, đó là Microsoft Pro 3 được thiết kế đi kèm với bàn phím, hay như ASUS Transformer Book cũng được trang bị bàn phím phần cứng thông qua một dock đi kèm.

Nexus 7


Nexus 7 vẫn giữ một tiêu chuẩn vàng về chính sách giá bán phù hợp, cùng một màn hình tuyệt vời và hiệu suất tốt.

Amazon Kindle Fire HDX


Amazon trang bị nhiều tính năng riêng của mình trên Fire HDX. Với máy tính bảng này, người dùng có thể nhận được theo yêu cầu dịch vụ khách hàng với nút Mayday, ngoài ra Second Screen cho phép bạn xem nội dung máy tính bảng dựa trên TV. Bạn sẽ phải sideload ứng dụng Android, khi mà HDX không đi kèm với truy cập cửa hàng Google Play.

ASUS Memo Pad 7

Điểm danh 10 máy tính bảng tốt nhất năm 2014


Màn hình hiển thị có độ phân giải khiêm tốn 1280 x 800, nhưng nó vẫn sắc nét và tươi sáng, và tuổi thọ pin lên tới gần 10 giờ sử dụng. Chỉ không mang đến hình ảnh tuyệt vời từ camera mà tính năng chơi game cũng tuyệt vời. Ngoài ra, đây cũng là mẫu máy tính bảng với mức giá phải chăng, dưới 200 USD.

Acer Iconia W4


Với thiết kế hơi cồng kềnh, Acer Iconia W4 với màn hình 8 inch không hẳn là một thiết bị vượt trội, tuy nhiên bạn sẽ thấy một màn hình “thép”, cùng hiệu suất tương đối nhanh, và tuổi thọ pin lên tới 10 giờ sử dụng.

Nokia Lumia 2520


Lumia 2520 là một lựa chọn tuyệt vời để xem phim, chụp ảnh, thưởng thức âm nhạc và tra cứu bản đồ ngoại tuyến. Thiết bị hỗ trợ chỉ kết nối Wifi, vì vậy bạn sẽ được chi tiền cho các dữ liệu.

Apple iPad mini với Retina


Màn hình Retina 7,9-inch đem lại cho bạn một cái nhìn thật hơn khi thưởng thức các ứng dụng, video và nhiều hơn nữa.


ASUS Transformer Book T100


T100 sẽ là lựa chọn tuyệt với cho những sinh viên muốn một máy tính bảng siêu di động có thể xem các bài giảng và thậm chí một số bài tiểu luận. Với màn hình 10-inch, bàn phím dock, hiệu suất tương đói mạnh để xử lý một số ứng dụng máy tính để bàn dạng nhẹ.


Apple iPad Air


Tính năng quan trọng nhất của iPad Air là màn hình 9,7-inch. Mặc dù, iPad Air không hề rẻ nhưng thiết kế tiện dụng và hiệu suất tốt hoàn toàn phù hợp với mức giá này.

Sony Xperia Z2 Tablet


Sony Xperia Z2 Tablet là một trong những máy tính bảng cao cấp đáng để cân nhắc. Khác với những mẫu khác, thiết bị này sẽ giúp thay đổi giao diện người dùng ở mức tối thiểu, chỉ với một số ít các ứng dụng giải trí để có thể nhắc nhở người dùng về sức mạnh của những phương tiện truyền thông Sony. Ngoài ra, Z2 còn được thiết kế với khả năng chống thấm nước (mặc dù vậy lại không chống thấm bia)


Microsoft Surface Pro 3


Về lý thuyết, Microsoft Surface Pro 3 có thể đóng vai tron như một chiếc máy tính bảng và máy tính xách tay. Ngoài ra, điểm vượt trội của thiết bị là thiết kế mỏng và nhẹ, bao gồm cả một chân đế linh hoạt.

TIN LIÊN QUAN

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Free Fire ra mắt phiên bản mới OB35 kỷ niệm sinh nhật mình

Để chuẩn bị cho sinh nhật 5 tuổi của Free Fire, Garena mang đến trò chơi phiên bản cập nhật OB35.

Amazon Echo và Google Home: Thiết bị nào là đỉnh nhất hiện nay?

Amazon Echo và Google Home giúp điều khiển các thiết bị điện tử ngôi nhà của bạn một các dễ dàng.

Cháy cùng game Free Fire dành cho người chơi mới

Free Fire là một trò chơi bắn súng đối kháng trực tuyến, chỉ dành cho thiết bị di động tải được ứng dụng. Cũng như vài ba trò chơi bắn súng khác, những người chơi mới luôn bỡ mỡ khi lần đầu tham gia. Tuy nhiên không phải không có cách để người chơi

Amazon giảm lưu trữ ảnh không giới hạn cho nhiều người dùng

Amazon đang xóa bỏ tùy chọn lưu trữ ảnh không giới hạn cho khách hàng của Amazon Drive. Các tùy chọn không giới hạn đã được công bố hai năm trước đây.

Nintendo 3DS đi vào kỉ lục với doanh thu khủng nhất thế giới

Nintendo 3DS là chiếc máy chơi game cầm tay có doanh thu “khủng bố” nhất thế giới hiện nay, đặc biệt là ở đất Nhật.

Top 5 ứng dụng nhắn tin tốt nhất dành cho Android

Sms với bè bạn giờ trở nên thú vị hơn nhờ những ứng dụng hay ho này.

Điểm danh 5 máy tính bảng nổi bật nhất cuối năm 2014

Có thể nói sau đây đều là những đại diện được đánh giá tốt nhất các dòng máy tính bảng cuối năm 2014 với Nexus 8, Dell Venue 8 7000 và iPad Air 2, iPad Mini 3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...