Rỏ rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật HTC Nexus 9

Tin đồn về việc HTC bắt tay với Google để sản xuất một máy tính bảng Nexus đã bắt đầu xuất hiện từ đầu năm nay. Trước đây, đã có một vài thông tin cho rằng thiết bị sẽ được trang bị màn hình 8 inch hoặc 8,9 inch. Hãng chịu trách nhiệm sản xuất Nexus lần này là HTC, chứ không phải Asus – thương hiệu vẫn gắn liền với cái tên Nexus.

Rỏ rỉ hình ảnh, giá bán, thông số kỹ thuật HTC Nexus 9




Thiết bị sắp tới này có tên gọi Nexus 9, với tên mã là Volantis (hoặc Flounder). Nó sẽ được trang bị một màn hình cảm ứng 8,9 inch. Tuy nhiên, Nexus 9 lại đi kèm với một độ phân giải rất kỳ lạ: 2048x1440. Đây sẽ là một sự bứt phá so với những mẫu Nexus trước đây, bởi tất cả đều có tỉ lệ 16:10. Trong khi đó, các tin đồn cho rằng, Nexus 9 sẽ có tỉ lệ 4:3.

Thông số kỹ thuật của Nexus 9:

• Bộ vi xử lý Tegra K1 64-bit của Nvidia
• RAM 2GB
• Bộ nhớ trong 16 hoặc 32GB
• Camera 8MP mặt sau với khả năng ổn định hình ảnh quang học
• Camera 3MP mặt trước
• Loa stereo ở mặt trước
• Kích thước 226.3 x 151.9 x 7.9 mm, và nặng 418g (Wi-Fi-only) hoặc 427g (với 4G LTE)

Về giá cả, biến thể 16GB sẽ có giá khoảng 8,5 triệu đồng, và 10,6 triệu đồng cho biến thể 32GB. máy tính bảng có thể đi kèm với một vài phụ kiện chính thức, ví dụ như một bàn phím.

Theo trang Android Police, những thông tin rò rỉ nàu hoàn toàn đáng tin cậy. Chúng ta hãy cùng chờ đón sự ra mắt và những thay đổi của Nexus 9!
Từ khoá : Nexus 9, HTC Nexus 9

TIN LIÊN QUAN

Nexus 8 sẽ ra mắt trong hội nghị Google I/O

Theo nhiều tin rò rỉ Nexus 8 được trang bị vi xử lý Tegra sẽ được giới thiệu trong hội nghị Google I/O, nơi gặp gỡ của các lập trình viên và nhà đầu tư, sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6 tới đây.

Google ra mắt tablet Nexus 8,9 inch vào cuối năm nay

Google đang có kế hoạch cho ra mắt tablet Nexus 8.9 inch vào cuối năm nay với mức giá dự kiến cao hơn 299 USD.

Nexus 7 thế hệ 2 đã có mặt tại Việt Nam

Phiên bản mới của Nexus 7 với màn hình có mật độ điểm ảnh 320 ppi cao hơn nhiều so với màn hình Retina của iPad vừa được bán ra với giá 8,2 triệu đồng cho model có bộ nhớ trong 16 GB.

Google Nexus 7 thế hệ tiếp theo sẽ đến vào tháng Bảy

Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Google có thể sẽ sở hữu một màn hình độ phân giải cao với thiết kế mỏng hơn, và sẽ thay thế vi xử lý Tegra 3 của Nvidia bằng Snapdragon của Qualcomm, theo hãng thông tấn Reuters

Đặt hàng Nexus 7 mới chỉ khoảng 4,8 triệu đồng tại Best Buy

Dù chưa được công bố chính thức nhưng chiếc Nexus 7 mới nhất của Google chạy Android 4.3 đã được Best Buy cho phép đặt hàng trước với giá khoảng 4,8 triệu đồng.

Cảm nhận sơ bộ Nexus 7

Trong lúc chờ đợi sản phẩm được Google và nhà sản xuất Asus đưa về Việt Nam dự kiến trong vài tuần tới, mời bạn đọc tham khảo bài viết trên tay chiếc Nexus 7 mới của các biên tập viên từ hai trang công nghệ Engaget.

4 tablet tầm trung đáng xem xét

Với giá thành khoảng 7 triệu, bạn có rất nhiều lựa chọn. Hãy xem xét nhu cầu và lựa chọn một chiếc tablet phù hợp. Nhưng trước tiên, hãy lướt qua 4 ứng cử viên đáng giá sau:

10 chiếc máy tính bảng bán chạy nhất năm 2013

Sử dụng Máy tính bảng là xu hướng phát triển trong thời công nghệ những năm 2013, với một chiếc Tablet nó có đầy đủ chức năng tối thiểu nhất của một chiếc Laptop như : kiểm tra email lướt web, chat video... Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn một số lựa

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần