Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Acer Tab 7

Acer đã gây không ít bất ngờ với giới công nghệ khi vừa trình làng máy tính bảng mini mới nhất Tab 7 với giá bán chỉ 99 USD, hơn 2 triệu đồng. Tuy thuộc dòng giá rẻ nhưng Acer Tab 7 vẫn được chăm chút về thiết kết với vóc dáng gọn gàng cùng viền màn hình siêu mỏng. Tab 7 nặng 289 g và dày 9,9 mm.

Những máy tính bảng có giá rẻ bất ngờ

Acer Tab 7 với giá bán chỉ 99 USD


Sản phẩm sở hữu màn hình 7-inch, độ phân giải 1024x600 điểm ảnh, bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8 GB nhưng có thể được mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy tích hợp camera 1,9MP ở mặt sau, và camera 0,3MP ở mặt trước. Máy cũng hỗ trợ đầy đủ các kết nối như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth, Micro USB, Micro HDMI, khe cắm thẻ microSD, bộ nhớ trong 8GB và nguồn pin 3.000mAh.

Có thể nói, với giá bán không thể rẻ hơn nhưng thông số của Tab 7 cũng không phải là quá tệ và khá hấp dẫn người dùng. Tablet giá rẻ Acer Tab 7 hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean.

FPT Tablet Wi-Fi III

FPT Tablet Wi-Fi III là sản phẩm máy tính bảng đầu tiên của FPT sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối mang đến vẻ đẹp sang trọng không thua kém các sản phẩm đắt tiền triên thị trường. Về mặt thiết kế, FPT Tablet Wi-Fi III thực sự là một sản phẩm nổi bật khi sở hữu vỏ hợp kim nhôm nguyên khối, cứng cáp, bền bỉ và sắc sảo, sang trọng, mang đậm dấu ấn thời trang đẳng cấp mà ít sản phẩm tầm trung có được.


FPT Tablet Wi-Fi III - 2,650 triệu đồng.


Máy trang bị màn hình 7-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, bộ xử lý Cotex A7 lõi tứ, tốc độ 1.2GHz, GPU đồ hoạ PowerVR SGX 544 tối ưu hóa hiển thị 3D và hỗ trợ giải mã video độ phân giải Full HD, RAM 1GB, ROM 8GB, 2 camera, hệ điều hành Android 4.2. Máy hỗ trợ các kết nối HDMI, USB 3G, mini USB…Sản phẩm có giá 2,650 triệu đồng.

Lenovo A1010

Lenovo A1010 có thiết kế chắc chắn sang trọng đặc trưng của hãng và nhắm tới đối tượng người dùng bình dân. Với mức giá gần 3 triệu đồng, máy sở hữu màn hình cảm ứng IPS 7-inch, cho góc nhìn rộng, độ phân giải 1024x600 điểm ảnh. Máy mang sức mạnh bộ xử lý MTK 8317 lõi đôi tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB, có thể mở rộng nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD.


Lenovo A1010 - gần 3 triệu đồng


Đặc biệt ngoài kết nối 802.11 b/g/n rất nhanh, Lenovo được trang bị khe cắm thẻ SIM có thể nghe gọi, nhắn tin lướt web tốc độ 3G như một smartphone thông thường. Máy tích hợp camera trước 0,3MP và chạy trên hệ điều hành Android 4.1. Ngoài ra, máy hỗ trợ tính năng OTG kết nối trực tiếp với các thiết bị ngoại vi khác như bàn phím soạn thảo, usb dữ liệu , chuột quang rất tiện lợi và có nguồn pin 3.500mAh.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite

Galaxy Tab 3 Lite là dòng máy tính bảng có giá rẻ nhất của Samsung trên thị trường với giá khởi điểm chỉ từ 3,79 triệu đồng. Máy được trang bị màn hình cỡ 7 -inch độ phân giải 1.024 x 600 điểm ảnh. Máy mang thiết kế tương đồng với dòng Tab và Note của Samsung nhưng phần viền màn hình trông dày hơn. Mặt lưng máy được thiết kế với bề mặt vân da giống dòng Note. Tab Lite chỉ có camera chính ở mặt lưng với độ phân giải 2 'chấm', nhưng kế thừa một số chế độ chụp ảnh mở rộng từ smartphone Galaxy như Smile Shot, Shoot & Share hay Panorama Shot.


Samsung Galaxy Tab 3 Lite - 3,79 triệu đồng


Tab 3 Lite mang sức mạnh bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, kèm khe cắm thẻ nhớ, nguồn pin 3.600mAh và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean cùng giao diện TouchWiz. Galaxy Tab Lite phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi với giá 3,79 triệu đồng và phiên bản có thêm khe cắm SIM, hỗ trợ 3G với giá 4,99 triệu đồng.

Asus Fonepad 7 Dual SIM


Asus Fonepad 7 Dual SIM - 4,29 triệu đồng


Đây là máy tính 7-inch đầu tiên hỗ trợ 2 SIM 2 sóng được Asus bán ra thị trường Việt Nam từ cuối tháng 3 vừa rồi. Hiện máy có giá 4,29 triệu đồng. Máy là thế hệ thứ 3 trong “gia đình” Asus Fonepad, có thiết kế mỏng 11,35mm, nặng 340g và hai màu xám đen và trắng tuyết. Asus Fonepad 7 Dual SIM kế thừa những ưu điểm của “đàn anh” Fonepad 7 trước đó, như chip xử lý Intel Atom đa nhân công nghệ siêu phân luồng, kết nối 3G tốc độ cao. Máy sở hữu màn hình 7-inch, độ phân giải 1280x800 điểm ảnh, công nghệ IPS cho góc nhìn rộng 170 độ.

Máy có bộ nhớ trong 8GB nhưng có thể mở rộng tối đa 64GB nhờ thẻ nhớ ngoài SD, kèm theo 16GB lưu trữ trực tuyến miễn phí trong 1 năm. Asus Fonepad 7 Dual SIM tích hợp camera 5MP ở mặt sau có khả năng tự động lấy nét và quay phim 1080p, camera 1,2MP ở mặt trước. Máy có thời lượng đàm thoại 3G lên đến 28 giờ, xem video 10 tiếng, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3.

TIN LIÊN QUAN

Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Trang Slashgear cho hay Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Iconia W4.

Acer giới thiệu Iconia Tab 10 màn hình chấm lượng tử và Iconia One 10 2 cổng microUSB

Acer hôm nay ra mắt 2 tablet: Iconia Tab 10 chuyên phục vụ giải trí với màn hình Quantum-Dot và Iconia One 10 chuyên phục vụ công việc với hai cổng microUSB. Cả hai đều có tới 5 loa (trong đó có 1 loa sub, 4 loa ngoài), được cài sẵn Android 7.0,

Acer chính thức trình làng Iconia Tab 8 với màn hình full HD 8-inch

Acer đã công bố Iconia Tab 8 trước sự kiện Computex 2014 tại Đài Loan. Theo đó, thiết bị có màu trắng và được trào bán với mức giá khởi điểm 5,8 triệu đồng.

Acer sắp tung tablet màn hình 10 inch chấm lượng tử ưu thế hơn OLED, hệ thống loa khủng

Theo trang GSMArena, công nghệ màn hình chấm lượng tử được Samsung gọi là QLED và Philips gọi là Color IQ. Màn hình chấm lượng tử có ưu thế hơn cả màn hình LCD và màn hình OLED.

Acer Iconia Tab A3 có thêm bản nâng cấp mới

Nối tiếp sự thành công của Iconia Tab A3 A10, Acer đã quyết định đầu tư nâng cấp mẫu tablet 10 inch với cấu hình tối ưu và thiết kế ngày một trang nhã hơn.

Windows 8 xuất hiện trên máy tính bảng 8 inch

Acer vừa công bố những thông tin đầu tiên về chiếc máy tính bảng nhỏ chạy phiên bản đầy đủ Windows 8

5 tablet Android giá bình dân

Chỉ cần bỏ ra không quá 4 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu 1 trong số 5 máy tính bảng sau đây.

Lộ diện chiếc máy tính bảng Acer chạy hệ điều hành Chrome OS

Tuy không có bất kỳ chi tiết cụ thể nào nhưng theo ChromeUnboxed, mẫu tablet vừa đề cập sở hữu màn hình từ 8 đến 10 inch và đi kèm bút cảm cảm ứng Staedtler.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn toàn tập Word 2016(Phần 16): Chèn ảnh và tùy chỉnh vị trí xuất hiện của ảnh

Chèn thêm hình ảnh vào Word 2016 là cách trình bày giúp tài liệu của bạn thu hút hơn, dễ dàng làm nổi bật những thông tin quan trọng bằng ảnh và thêm nhấn mạnh cho đoạn văn bản hiện tại.

Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc

Thủ thuật đơn giản xóa ứng dụng trên Macbook có thể bạn chưa biết

Để tối ưu tốt bộ nhớ Macbook, bạn nên xóa bớt các ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết, dưới đây là các thủ thuật đơn giản mà bạn có thể ...

7 tính năng thú vị trên Android mà người dùng nên biết

Bạn có thể làm mọi thứ với điện thoại Android mà các hệ điều hành khác phải ghen tị, và có rất nhiều điều thú vị mà bạn có thể đã bỏ lở trong quá trình sử dụng

Phím tắt vào Bios, chọn Boot, Recovery máy tính Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer

Phím tắt vào Bios Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer. Các bước vào Bios, chọn Boot hay Recovery đều làm khi các bạn bật máy lên và nhấn luôn nhé, không có tác dụng khi đã vào win. Trước khi cài lại hay repair windows việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.