Lenovo giảm giá hàng loạt máy tính bảng

Lenovo IdeaTab A1000 giá chỉ còn 99,99 USD. Tất nhiên, thông số kỹ thuật của IdeaTab A1000 cũng tương ứng với số tiền bạn bỏ ra. A1000 chạy Android 4.1 Jelly Bean , và có màn hình 7-inch với 600 x 1024 pixels, bộ xử lý 1GHz lõi kép MediaTek , chỉ có 512MB RAM , và bộ nhớ trong 8GB .


Lenovo IdeaTab A1000 giá chỉ còn 99,99 USD


Lenovo IdeaTab A3000 cũng được giảm chỉ còn 149 USD .IdeaTab A3000 được trang bị bộ vi xử lý quad-core 1,2 GHz MediaTek và bộ nhớ RAM 1GB , màn hình hiển thị 7-inch , 600 x 1024 pixels .

Lenovo giảm giá hàng loạt máy tính bảng

Lenovo IdeaTab A3000 giá chỉ còn 149 USD


Hai máy tính bảng khác của Lenovo cũng giảm giá là IdeaTab S6000 10,1- inch được bán với giá 219 USD và IdeaTab S5000 chỉ còn 169 USD.



Tất cả các tablet trên đều chạy hệ điều hành Android Jelly Bean.Bạn có thể đặt mua chúng thông qua cửa hàng của Lenovo tại Mỹ .

TIN LIÊN QUAN

Barnes & Noble ra tablet mới: vỏ nhôm, 10”, do Lenovo làm

Barnes & Noble vừa ra mắt thế hệ tablet mới với sự hợp tác cùng Lenovo có tên Nook 10” HD. Đây là một máy tính bảng với màn hình 10”, vỏ kim loại, pin được cải thiện so với thế hệ trước và giá bán…

Tổng hợp các mẫu máy tính bảng mới ra mắt tại CES 2015

Triển lãm CES 2015 là nơi hội tụ của công nghệ mới. trong ngày đầu tiên của triển lãm hàng loạt các mẫu máy tính bảng mới đã được ra mắt.

Lenovo ra mắt 5 chiếc máy tính bảng Android mới, giá từ 70 USD

Cả 5 chiếc máy tính bảng này sẽ được Lenovo mang đến Mỹ vào cuối năm nay, và được các nhà bán lẻ lớn như Amazon và Walmart phân phối. Dĩ nhiên các đại lý khác nếu muốn kinh doanh dòng sản phẩm này vẫn được ủy quyền sau đó.

Lenovo trình làng 2 chiếc tablet Android mới, giá chỉ từ 1.8 triệu đồng

Theo trang Gsmarena, bộ đôi tablet mới của Lenovo tạo được ấn tượng khá tốt nhờ sở hữu mức giá siêu rẻ, chỉ 79,99 USD (khoảng 1.8 triệu đồng) cho Tab 7 Essential và 99,99 USD (khoảng 2,3 triệu đồng) cho Tab 7.

Rò rỉ máy tính bảng Lenovo TB-X804: Màn hình 10 inch, RAM 4GB, Android 7.1.1

Nguồn tin rò rỉ từ trang Androidheadlines cho biết, một máy tính bảng mới mang thương hiệu Lenovo vừa xuất hiện trên GFXBench với tên mã Lenovo TB-X804.

Lenovo Moto Tab: Màn 10.2 inch, Snapdragon 625, giá 6.7 triệu đồng

Lenovo Moto Tab vừa được công bố cách đây ít giờ. Nó được chào mời như là một máy tính bảng thiết kế dành cho việc giải trí với hệ thống loa kép mặt trước, âm thanh Dolby Atmos và một ứng dụng truyền hình trực tiếp.

Tablet màn hình gập của Lenovo tiếp tục được giới thiệu tại triển lãm Tech World

Nếu như bạn còn nhớ, vào tháng 6 năm ngoái, Lenovo đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong giới công nghệ tại triển lãm TechWord với hai mẫu smartphone và tablet có thể gập màn hình. Và hôm nay, vẫn tại triển lãm TechWord 2017, chiếc tablet Lenovo

Có nên mua Tablet giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8

Hãy cũng tìm hiểu về thiết kế, cấu hình và các tính năng của máy tính bảng giá rẻ Lenovo Yoga Tab 3 8 để trả lời câu hỏi có nên mua sản phẩm này không?

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm