Toshiba giới thiệu máy tính bảng Encore 8

Toshiba Encore 8 được coi là một trong những máy tỉnh bảng chạy hệ điều hành Windows 8.1 hấp dẫn nhất thị trường.Với màn hình IPS 8 inch với độ phân giải 1280 x 800 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom Z3740 tốc độ 1.8 GHz, RAM 2 GB và đồ họa Intel HD. Sản phẩm chạy hệ điều hành Windows 8.1, có cài đặt sẵn ứng dụng bản quyền Microsoft Offce 2013 Home & Student.

Máy sở hữu bộ nhớ trong 32 GB, có khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng lưu trữ. Toshiba Encore 8 có một camera sau 8 MP và một camera sau 2 MP . Máy được trang bị HDMI, microUSB và WiFi 802.11 b/g/n.

Toshiba Encore 8 khá nhẹ , chỉ khoảng 0,49 kg. Hiện nay người dùng có thể đặt hàng chiếc máy tính bảng qua trang Amazon.com với giá 330 USD (khoảng 6 triệu VNĐ)

TIN LIÊN QUAN

Toshiba ra mắt máy tính bảng giá rẻ chỉ 2,3 triệu đồng

Mới đây, Toshiba đã chính thức công bố Excite Go, máy tính bảng mới nhất của hãng trong loạt Excite, với giá khoảng 2,3 triệu đồng. Excite Go hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ nặng kí với HP 7 Plus với giá chỉ 2 triệu.

HP Omni 10 Tablet chạy hệ điều hành Windows 8.1

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng với màn hình lớn, được cài đặt bộ vi xử lý Intel Atom với giá cả phải chăng? Vậy tại sao bạn không chọn HP Omini? Hiện nay, người dùng có thể đặt hàng HP Omini 10 trên trang web Microsoft Store tại Mỹ.

Acer sắp ra mắt máy tính bảng tầm trung Iconia W4

Trang Slashgear cho hay Acer vừa giới thiệu chiếc máy tính bảng Iconia W4.

Asus và Apple dẫn đầu doanh số máy tính bảng tại Nhật Bản

Thứ Hai vừa qua, một thông báo cho biết Asus và Apple là hai nhà sản xuất máy tính bảng hàng đầu tại Nhật Bản.

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím tốt nhất hiện nay

Top 5 máy tính bảng tích hợp bàn phím cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Dell ra mắt 2 tablet giá rẻ chỉ hơn 3 triệu đồng

Mới đây, Dell đã chính thức công bố hai máy tính bảng Android mới, nâng cấp cho loạt sản phẩm Venue của hãng tại sự kiện Computex. Với tên gọi Venue 7 và Venue 8, hai mẫu tablet này chạy hệ điều hành Android KitKat 4.4 mới nhất và được bán với mức

10 máy tính bảng giá rẻ đáng mua nhất năm 2014

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu máy tính bảng giá rẻ thì tin tốt là có rất nhiều mẫu tablet giá tương đối rẻ và tuyệt vời từ các hãng nổi tiếng. Và đây là 10 mẫu do trang Phonearena lựa chọn được sắp xếp theo giá từ cao đến thấp.

Asus tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8

ASUS vừa tung ra thị trường máy tính bảng VivoTab Note 8, chiếc tablet chạy Windows8.1 trong hệ điều hành Android tại CES 2014 .

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.