5 điện thoại đời cũ vẫn được nhiều người săn đón

HTC One E8 (6,6 triệu đồng)

 

Được đánh giá là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất của HTC cho đến thời điểm nó ra mắt. Máy thon dài với lớp nhựa Polycarbonate đem đến cảm giác đẹp mắt, nhưng giảm giá thành so với vỏ kim loại. Dải loa BoomSound truyền thống của HTC giúp máy cân đối và đẹp mắt.

 

Về cấu hình, HTC One E8 chạy hệ điều hành Android 4.4 với bộ xử lý của Qualcom Snapdragon 801 với 8 lõi, xung nhịp của HTC One E8 là 2.5 Ghz. Ở phân khúc cao cấp, dung lượng RAM của HTC One E8 là 2 GB. Nếu xét về cấu hình, HTC One E8 vẫn xứng đáng trong hàng ngũ sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất cho tới thời điểm hiện tại.

 

iPhone 4S 8GB (chưa tới 4 triệu đồng)

 

Ra mắt từ 2011, mẫu iPhone 4S của Apple vẫn là một trong những model bán chạy nhất trong phân khúc chính hãng ở một số hệ thống lớn, nhờ mức giá mới giảm xuống chỉ còn chưa tới 4 triệu đồng, tương đương smartphone Android hay Windows Phone tầm thấp. Khả năng quay phim 1.080p từ iPhone 4S ấn tượng bên cạnh cải tiến mới như chống rung khiến chất lượng đoạn phim tốt hơn. Dù bộ nhớ trong chỉ 8GB, cùng với màn hình nhỏ và cấu hình khá cũ, nhưng máy vẫn chạy được hệ điều hành iOS 8 giống như iPhone 5S hay iPhone 6.

 

Sony Xperia Z3 (khoảng 8 triệu đồng)

 

 

So với Z2, Z3 đã được Sony dát mỏng hơn (từ 8,2 mm xuống còn 7,3 mm). Máy vẫn có thiết kế nguyên khối Omnibalance, màn hình IPS 5,2 inch độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel sử dụng công nghệ Triluminos và X- Reality tương tự như Xperia Z2.

 

Máy có camera sau 20,7 megapixel, dùng ống góc rộng 28 mm, dải ISO lên đến 12.800. Sony gọi đây là smartphone chụp hình tốt nhất thế giới. Xperia Z3 được cài sẵn Android 4.4.4 KitKat. Máy được trang bị đầy đủ các kết nối như NFC, Bluetooth 4.0 và mạng 4G LTE.

 

Samsung Galaxy S5 (9 triệu đồng)

 

 

Samsung Galaxy S5 không phải một chiếc điện thoại... tệ. Nó chỉ đơn thuần không đáp ứng được những kỳ vọng của người hâm mộ Samsung mà thôi. Samsung Galaxy S5 sở hữu màn hình Super AMOLED độ phân giải 1.080p. Máy có camera sau 16MP cũng được đánh giá cao, tuy nhiên khả năng chụp hình thiếu sáng lại không thực sự tốt.

 

Một số trang bị khác trên thiết bị này bao gồm chip xử lý bốn nhân tốc độ 2,5GHz, RAM 2GB và pin rời 2.800 mAh. Một điểm có trên Samsung Galaxy S5 mà không có trên Samsung Galaxy S6 là khả năng chống nước và chống bụi.

 

LG G3 (8 triệu đồng)

 

Sự xuất hiện của G4 không làm cho G3 mất giá trị, thậm chí trong vòng nửa tháng trở lại đây, sức tiêu thụ của model này khá ổn trên thị trường nhờ mức giá của hàng chính hãng giảm sâu xuống còn chưa tới 8 triệu đồng cho phiên bản 16GB. Còn với hàng chính hãng, G3 xách tay được một số cửa hàng bán ra với giá chưa tới 5 triệu đồng cho loại 'hàng lướt'.

 

LG G3 có màn hình 2K như G4 với cùng kích thước 5,5 inch. Tuy nhiên, cấu hình của máy được rút xuống và ngang với S5 hay Xperia Z3, khi cũng có vi xử lý Snapdragon 801 của Qualcomm.

 

Sản phẩm này không chỉ dễ sử dụng mà còn mang đến một trải nghiệm trực quan, sống động cho người dùng nhờ màn hình QuadHD siêu nét với tấm nền IPS, độ phân giải 2K (2560x1440) cho mật độ điểm ảnh lên tới 538 ppi, kết hợp camera trang bị cảm biến ổn định hình ảnh quang học 13MP OIS+ với tính năng chụp hình lấy nét tự động siêu nhanh Laser Auto Focus.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 4S chính hãng giảm mạnh chỉ còn 3,99 triệu đồng

Theo các cửa hàng, việc iPhone 4S chính hãng có mức giá điều chỉnh lên tới cả triệu đồng là do một lượng lớn hàng tồn vừa được nhà phân phối xả ra cho các đại lý.

Cứ 10 smartphone bán ra có 9 chiếc chạy Android

Theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường Strategy Analytics, Android đã thắng lớn trong...

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

iPhone SE chính thức giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng tại Việt Nam

Về iPhone SE – đây là chiếc điện thoại được mệnh danh là “vỏ 5s ruột 6s”. Apple đã rất khéo léo trong việc đem sức mạnh nội lực của iPhone 6s vào trong bộ...

Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

Smartphone thông minh ngày càng 'bình dân' ?

Những điện thoại có giá chính hãng từ 1 đến 3 triệu đồng được xếp vào phân khúc smartphone phổ thông. Không như một vài năm trước, smartphone giá rẻ chủ yếu là các thương hiệu Việt hay một số tên tuổi lạ của Trung Quốc, nay dòng sản phẩm này đa

iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất năm 2020 của Apple

Theo ghi nhận từ nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam cho biết iPhone 11 là sản phẩm Apple đứng đầu trong top 10 smartphone bán chạy nhất năm 2020. Nhiều hệ thống và cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam cho biết, chỉ riêng iPhone 11 bản 64GB đã vượt mặt rất

Giá iPhone SE chính thức giảm 2,5 triệu đồng

Mới đây, chiếc điện thoại iPhone SE màn hình 4 inch của Apple đã chính thức được giảm 2,5 triệu đồng vào giá bán chính hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.