10 điện thoại cảm ứng tốt giá dưới 2 triệu - Phần 2

6. Samsung Galaxy V (1,79 triệu đồng)

Chiếc smartphone này có lợi thế là được Samsung hỗ trợ nhiều tính năng mới và hệ điều hành Android Kit Kat cùng với thương hiệu Samsung nổi tiếng. Samsung Galaxy V  có thiết kế nhỏ gọn và sành điệu với mức giá rẻ sẽ thu hút nhiều người dùng, nhược điểm của máy là camera có độ phân giải thấp và chưa có camera sau. Chomobi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin cho về smartphone đặc biệt này.

 

Chính vì mức giá rẻ như vậy nên cấu hình của Galaxy V cũng ở mức rất cơ bản: màn hình TFT LCD 4 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, bộ vi xử lý lõi đơn 1.2GHz, RAM 512MB, bộ nhớ 4GB, khe cắm thẻ nhớ, camera 3MP và 0.3MP, pin 1500 mAh, hỗ trợ 2 SIM cùng các kết nối cơ bản (3G, Wi-Fi, Bluetooth, GPS) và chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.4.2 mới.

7. Philips S308 (1,59 triệu đồng)

Smartphone của Philips có thiết kế nhỏ gọn với hai bên sườn bo tròn giúp ôm sát bàn tay người dùng. Vỏ máy bằng nhựa với nhiều màu sắc trẻ trung.Philips S308 này đều hỗ trợ 2 sim 2 sóng và chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và có camera chính độ phân giải 5 megapixel còn camera phụ độ phân giải VGA hỗ trợ video call.

 

Model rẻ nhất của dòng S series là S308 được bán ra với giá khá rẻ chỉ 1,59 triệu đồng, sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 4 inch độ phân giải qHD. Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

8. Gionee Pioneer P2S (1,59 triệu đồng)

Máy cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2, tương thích cao với những ứng dụng mới được cung cấp ở Google Play Store. Bộ vi xử lý Cortex – A7, 2 nhân, tốc độ 1.3 GHz, RAM 512 MB.. Phần cứng tầm trung, phổ biến này không đưa Pioneer P2S trở thành ngôi sao sáng ở phân khúc giá rẻ tuy nhiên đã có sự cải tiến khi sử dụng chip A7 thế hệ mới. Chiếc smartphone của bạn sẽ được cải thiện về hiệu suất làm việc, chơi game như chém trái cây” mượt mà hơn, hạn chế hiện tượng lag hay đứng máy khi chạy nhiều ứng dụng. Máy có bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB.

 

Chiếc Gionee Pioneer P2S sở hữu màn hình 4’’,  độ phân giải 480x800 px, hiển thị 16 triệu màu. Máy không được trang bị công nghệ màn hình quá xuất sắc nhưng bạn có một màn hình hiển thị tốt, sắc nét và tốt trong tầm giá. Được trang bị 2 SIM 2 sóng thuận tiện cho người dùng cần liên lạc nhiều và muốn tận dụng tối đa cước phí ưu đãi của nhiều nhà mạng. Với camera trước, chiếc Gionee Pioneer P2S cho bạn những tấm ảnh “tự sướng” selfie độc đáo, thú vị và dễ dàng chia sẻ ở Facebook. Bạn cũng có thể chat voice với bạn bè người thân sinh động hơn.

9. Microsoft Lumia 430 (1,59 triệu đồng)

Microsoft Lumia 430 được trang bị màn hình kích thước 4.0 inch với độ phân giải 480 x 800 px, đem đến chất lượng hiển thị tốt, màu sắc đẹp, dễ nhìn. Kích thước 4.0 inch không quá nhỏ nên việc cầm nắm, quan sát và thao tác rất thoải mái, ngoài ra bên trong máy có giao diện dạng ô vuông và thiết kế dạng phẳng nên màn hình trông rất thoáng và dễ nhìn.

 

Cấu hình khá tốt với chip xử lý 2 nhân Qualcomm Snapdragon 200, hỗ trợ RAM 1GB và có bộ nhớ trong 8GB thoải mái để bạn cài đặt nhiều ứng dụng. Ngoài ra máy cho phép mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB. Sản phẩm có cấu hình đảm bảo bạn có thể lướt web, cập nhật tin tức, mạng xã hội, giải trí mà không hề cảm thấy rẻ tiền như mức giá của nó.

Với mức giá rẻ, Lumia 430 chỉ được trang bị camera 2 MP phía sau cùng camera VGA phía trước. Sản phẩm đem đến những bức ảnh tốt ở điều kiện ngoài trời, với độ chi tiết có thể chấp nhận được. Camera trước hỗ trợ thực hiện cuộc gọi video tuy nhiên độ phân giải thấp nên chỉ đáp ứng được nhu cầu phổ thông. Lumia 430 sở hữu viên pin 1500mAh và Microsoft cho biết thiết bị có thể duy trì trạng thái chờ lên đến 19 ngày, thời gian đàm thoại đến 12,9 giờ và thời lượng lướt web bằng wifi có thể đến 9 giờ.

10. Microsoft Lumia 530 (1,99 triệu đồng)

 

Mặc dù có mức giá rẻ nhưng Lumia 530 vẫn được trang bị cấu hình ở mức khá với màn hình 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, bộ xử lý bốn nhân Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 305. Máy cũng chỉ dùng RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Điểm đáng chú ý trên Lumia 530 là chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 ngay khi phát hành đi cùng chương trình dẫn đường Nokia Drive+ hỗ trợ toàn cầu. Lumia 530 dùng cảm biến 5 megapixel kích thước 1/4 inch nhưng tiêu cự cố định. Pin dung lượng 1.430 mAh. 

TIN LIÊN QUAN

Philips ra mắt smartphone lõi tứ giá gần 3 triệu đồng

S388 và S308 là 2 mẫu smartphone giá rẻ mới nhất vừa được Philips giới thiệu, máy có thiết kế đẹp, hiệu năng tốt và thời lượng pin khủng.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

4 smartphone tầm giá 2 triệu nên mua trong tháng 6

Chỉ với 2 triệu đồng bạn cũng sẽ có ít nhất 4 lựa chọn smartphone ấn tượng đang được bán trong tháng 6 này

Galaxy J2 Core - smartphone Android Go đầu tiên của Samsung ra mắt Ấn Độ

Galaxy J2 Core sở hữu màn hình IPS LCD độ phân giải 960 x 540 pixels với kích thước 5 inch. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Exynos 7570, 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong. Thiết bị hiện chỉ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo chứ không phải

Samsung ra mắt Galaxy Tab A(2017)với màn hình 8 inch tại thị trường Việt Nam, giá 6.49 triệu VND

Mới đây, Samsung đã ra mắt một mẫu máy tính bảng tầm trung mới tại thị trường Việt Nam là Galaxy Tab A (2017) với mức giá là 6.490.000 VND.

Samsung Galaxy J1 Mini Prime bất ngờ được bán ra với giá 2 triệu đồng

Hôm nay, một smartphone giá rẻ mới của hãng điện thoại Hàn Quốc được âm thầm bán ra thị trường với tên gọi Samsung Galaxy J1 Mini Prime.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung chính thức bán ra smartphone màn hình “đục lỗ" Galaxy A8s với giá hơn 9 triệu đồng

Samsung hôm nay (31/12) sẽ chính thức bán ra chiếc smartphone màn hình “đục lỗ” đầu tiên của họ, Galaxy A8s. Giá bán Galaxy A8s dành cho người đã đặt trước là 2.699 Yuan (khoảng 9.1 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.