Những điện thoại có màn hình 5 inch giá tốt tại Việt Nam

Sony, BlackBerry hay LG, HTC, Microsoft đều có smartphone mới sở hữu màn hình 5 inch nhưng giá chỉ tầm 2 đến 6,5 triệu đồng. Dưới đây là loạt smartphone màn hình lớn, giá thấp mới ở Việt Nam.

 

Sony Xperia M4 Aqua

 

 

Hòa vào không khí đầy sôi động của thế giới, Sony Xperia M4 Aqua được ra mắt người dùng với một phong cách rất “Sony”với rất nhiều công nghệ được trang bị bên trong như camera 13MP cảm biến Sony Exmor RS, công nghệ âm thanh vòm 3D, trình quản lý pin hay công nghệ chống nước đặc trưng.

 

Xperia M4 Aqua sở hữu màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải HD 1280x720 px, do được trang bị tấm nền IPS nên góc nhìn của màn hình trên từng góc cạnh rất rõ dàng, hình ảnh hiển thị sáng và đẹp.

 

Xperia M4 còn được trang bị 2 SIM, cấu hình hơn chiếc Desire 626 của HTC, khi RAM đạt 2GB và đi kèm vi xử lý Snapdragon 615. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ điều hành Android 5.0, camera lần lượt 13 megapixel và 5 megapixel.

 

HTC Desire 626G

 

 

Máy có kích thước 146.9 x 70.9 x 8.2 mm, cảm giác cầm nắm và sờ lên vật liệu nhựa PolyCarbonate rất tốt, nó không hề bám dấu tay nhiều nhưng lại bám bụi rất rõ, mặt lưng bao da có khả năng chống trầy xước và có độ bám tốt. Chất lượng hoàn thiện của HTC Desire 626G được người dùng đánh giá vẫn đạt mức rất khá.

 

Sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1280 pixels có góc nhìn rộng, tương đương với những chiếc điện thoại tầm trung hiện đang có mặt trên thị trường. Chất lượng hiển thị đạt mức khá tốt, màu sắc tươi tắn. Với mật độ điểm ảnh đạt mức 294ppi, hỗ trợ tối đa 16 triệu màu là vừa đủ để mang lại độ mịn cần thiết cho hình ảnh hiển thị trên màn hình.


HTC Desire 626G được nhà sản xuất trang bị bộ vi xử lý Mediatek 6752 tám nhân 1.7GHz. Với hiệu năng đến từ con chip này đủ sức để bạn lướt web siêu tốc, chơi được các game nặng và máy luôn chạy mượt mà trong quá trình sử dụng. Máy còn có 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm 32GB nhờ thẻ nhớ ngoài microSD.

 

BlackBerry Leap

 

 

BlackBerry Leap là chiếc smartphone dành cho những người trẻ, đang xây dựng sự nghiệp, phục vụ các doanh nghiệp vừa có nhu cầu về bảo mật dữ liệu, vừa muốn đẩy hiệu suất làm việc trên di động lên cao.

 

Máy có màn hình kích thước 5 inch và độ phân giải chỉ ở mức HD 720p, bên trong được trang bị chip Qualcomm Snapdragon S4 Plus hai nhân 1.5 GHz với RAM 2GB và 16GB dung lượng lưu trữ còn hệ thống camera chính thì ở mức 8MP, camera phụ 2MP.

 

Ngoài ra, BlackBerry Leap được cài sẵn hệ điều hành BlackBerry 10 phiên bản 10.3.1, với giao diện người dùng mới và hiện đại, cùng những đặc điểm nổi bật khác như kho ứng dụng đa dạng hay các tính năng được BlackBerry phát triển như BlackBerry Blend hay BlackBerry Assistant.

 

LG Magna

 

 

LG Magna được trang bị màn hình 5 inch, độ phân giải 1280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 294 ppi. Máy hoạt động trên nền tảng sức mạnh của bộ vi xử lí 4 nhân 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, pin 2540 mAh và hỗ trợ kết nối LTE.

 

Thiết bị sở hữu một máy ảnh chính với độ phân giải 8 megapixel, máy ảnh phụ 5 megapixel. Nút điều chỉnh âm lượng và chế độ chờ cũng được bố trí phía sau tương tự như thiết kế của LG G Flex 2 (được giới thiệu tại CES 2015 hồi đầu năm).

 

LG Magna sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop nhưng hãng điện thoại Hàn Quốc chưa cung cấp giá bán cụ thể của sản phẩm này.

 

Lenovo S60

 

 

Thiết kế của Lenovo S60 được đánh giá cao với kiểu dáng thể thao đẹp và trang nhã, máy mang trên mình một bộ vỏ nhựa khiến bạn có cảm giác tay tốt nhất khi sử dụng. cùng với đó ưu điểm của loại vỏ nhựa là nhẹ và độ ma sát khá cao, vì thế bạn sẽ không sợ bị trơn hay có cảm giác nặng khi trải nghiệm.

 

Không những được đánh giá cao về thiết kế, Lenovo S60 còn được chú ý và yêu mến nhờ một màn hình chuẩn 5-inch độ sắc nét cao. Màn hình của Lenovo S60 được biết đến với độ phân giải 720 x 1280p đem lại mật độ điểm ảnh là 294ppi khiến những hình ảnh hiện nên thân máy một cách trân thực và sắc nét.

 

Lenovo S60 được biết đến với bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 mạnh mẽ, để phục vụ bạn chơi Game hay những ứng dụng đồ họa cao, máy mang đến bạn nhân đồ họa Adreno 306 và dung lượng RAM 2GB khiến bạn có những thao tác tay cực tố khi sử dụng. Cùng với đó là khả năng sử dụng 2-SIM thông minh khiến bạn tiết kiệm được một khoản khá tiền khi mua thêm một Smartphone khác.

 

Philips W3500

 

 

Sở hữu thân hình đặc trưng trong tầm giá, sản phẩm được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ với lớp vỏ bằng nhựa, nắp lưng có thể tháo rời và được làm trơn bóng, tuy dễ bám dấu vân tay nhưng có thể lau chùi dễ dàng. Sản phẩm có thân hình hơi lớn với độ mỏng 9.65mm nhưng ngược lại nó lại cho cảm giác chắc tay, các chi tiết được hoàn thiện chắc chắn.

 

Trang bị bên trong bộ vi xử lý MediaTek 4 nhân với tốc độ 1.3GHz, có sự hỗ trợ của RAM 1GB, bộ nhớ trong tuy chỉ 4 GB nhưng có thêm sự hỗ trợ của thẻ nhớ gắn ngoài lên đến 32GB, thích hợp với nhu cầu phổ thông như lướt web, cập nhật mạng xã hội hay xem phim.

 

Philips W3500 được trang bị camera sau 5MP cùng camera trước 2MP, chất lượng ảnh được hiển thị tốt ở điều kiện ngoài trời có độ chi tiết cao, tuy nhiên ở điều kiện thiếu sáng camera sau của máy tỏ ra hơi yếu. Đáng chú ý giao diện chụp ảnh bên trong khá đơn giản và đem đến sự thuận tiện khi sử dụng.


Camera trước của máy chỉ 2MP và nó cho phép bạn chat video cũng như chia sẻ những bức ảnh chân dung dễ dàng với kết nối Wifi và 3G.

 

Điều đặc biệt máy được trang bị sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện hiện đại, cho phép tùy biến cao, bởi là giao diện gốc của Google do đó mọi thao tác được đáp ứng khá mượt mà, cảm ứng nhanh nhạy.

 

Microsoft Lumia 640

 

 

Chiếc Lumia 640 vừa được trình làng có kích thước 141,3 x 72,2 x 8,85 mm với trọng lượng 145g. Máy sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8.1, có thể nâng cấp lên Windows 10.

 

Về cấu hình, Lumia 640 sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon, có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ bằng thẻ microSD với dung lượng lên tới 128GB, được tặng thêm 30GB dung lượng trên OneDrive.

 

Camera chính của Lumia 640 có độ phân giải 8MP, khẩu độ f/2.2, tích hợp đèn LED Flash và tiện ích chụp ảnh cao cấp Lumia Camera 5.0, mang tới trải nghiệm mới cho người dùng với tính năng quay video 4K, Dynamic Flash, chỉnh sửa ảnh… Trong khi đó, camera trước của sản phẩm chỉ có độ phân giải 0,9MP với khẩu độ f/2.4.

 

Lumia 640 sử dụng pin có thể tháo rời với dung lượng 2.500 mAh, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0, DLNA.

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia M4 Aqua và M5 bắt đầu lên đời Android 6.0

Hôm nay tin vui đã đến với người dùng Xperia M4 Aqua và M5 khi hãng tung ra bản nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi này. Theo đó Sony đã bắt đầu cập nhật hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cho M4 Aqua phiên bản thường và cả phiên bản 2 SIM.

Sony Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Mobile vừa phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho bộ đôi smartphone Xperia M4 Aqua và Xperia X5 của hãng. Bản update này sẽ được phát hành trước tiên cho M4 Aqua...

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia XA đang đi theo con đường mà M4 Aqua đã bước qua?

Vào khoảng tháng 6/2015, Xperia M4 Aqua lên kệ tại Việt Nam với giá 6.5 triệu đồng tuy nhiên cũng sau đó ít tháng, máy đã giảm giá mạnh mẽ tương...

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XA1 Plus xuất hiện với RAM 4GB, camera 23MP, pin 3.430 mAh

Sony dường như đã sẵn sàng ra mắt một smartphone tầm trung mới, nó sẽ có kích thước nằm giữa Xperia XA1 (5 inch) và Xperia XA1 Ultra (6 inch), đó...

Sony ra mắt Xperia Z3 + mỏng hơn, nhẹ hơn với camera selfie cực “đỉnh”

Mới đây, hãng điện tử hàng đầu thế giới Sony đã chính thức ra mắt thị trường mẫu điện thoại Xperia Z3 +, một phiên bản cao cấp của chiếc điện thoại Xperia Z3 hiện tại.

Sony Xperia L2 bán tại châu Âu ở mức gần 8 triệu đồng

Như các bạn đã biết, Sony Xperia L2 được công bố ở Consumer Electronics Show 2018 tại Las Vegas và là một trong số rất ít các thiết bị Android mà chúng ta thấy trong chương trình hội chợ triển lãm công nghệ này.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Mời tải Windows 10 SDK Preview Build 16267 và Mobile Emulator Build 15240

Vào ngày hôm qua 22/08/2017, Microsoft đã phát hành bản preview Windows 10 SDK 16267 và trình mô phỏng di động Mobile Emulator Build 15240. Các công cụ phát triển này có thể được sử dụng với Windows 10 Insider Build

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Thiết lập riêng tư bài đăng trên Facebook, giới hạn người xem bài đã đăng

Facebook ngày càng mở rộng với nhiều người dùng, khiến kẻ khác có thể theo dõi thông tin của bạn trên Facebook dễ dàng. Muốn giới hạn người xem bài đã đăng trên Facebook, bạn cần thiết lập riêng tư bài đăng trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...