Chính thức công bố HTC One E9 giá dưới 9.3 triệu

Công ty Đài Loan HTC đã chính thức công bố điện thoại thông minh mới của mình tại Trung Quốc là HTC One E9, đây là phiên bản tiêu chuẩn, trong khi HTC One E9 Plus là phiên bản cao cấp hơn và được ra mắt trước đó không lâu trên mạng trực tuyến.

 

HTC One E9 có màn hình 5.5 inch IPS LCD với độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Thiết bị này cũng được trang bị bộ vi xử lý MediaTek MT6795 tám nhân tốc độ 2.0GHz làm theo công nghệ 64-bit cũng như có bộ xử lý đồ hoạ PowerVR 6200 và RAM 3GB. Bộ nhớ trong của HTC One E9 là 32GB và cũng hỗ trợ khe cắm microSD để mở rộng dung lượng hơn nữa khi cần thiết.

 

Camera phía sau của máy có độ phân giải 13 MP với đèn flash LED và cảm biến CMOS trong khi camera mặt trước cũng 13 MP (một số báo cáo tuyên bố là 4 MP Ultrapixel). Các tính năng đáng chú ý khác của HTC One E9 gồm loa HTC Boomsound, kính bảo vệ Gorilla Glass 3, DLNA, GPS, NFC, jack audio 3.5 mm, micro USB, Bluetooth và Wi-Fi 802.11 b/g/n (băng tần 2.4GHz và 5.xGHz Dual-band ).

 

HTC One E9 đang chạy trên giao diện Sense 7.0 dựa trên hệ điều hành aAndroid 5.0 Lollipop và đi kèm với pin dung lượng 2,800mAh. Thông số kích thước chuẩn của HTC One E9 là 156.5mm × 76.5mm × 7.54mm và trọng lượng là 150g.

 

Đáng tiếc giá bán của máy chưa được công bố nhưng theo các thông tin rò rỉ trước đây thì sản phẩm này sẽ có giá chỉ khoảng từ 8.7 đến 9.3 triệu đồng.

 

TIN LIÊN QUAN

HTC One E9 Dual: Thiết kế đẹp, camera Ultrapixel, loa Boomsound trứ danh giảm giá mạnh

One E9 Dual có thiết kế nhựa nguyên khối đẹp mắt kết hợp với hai dải loa Boomsound đặc trưng. Máy trang bị vi xử lý MT6795 (Helio x10) 8 nhân...

Nokia 6 (2018) đã chính thức ra mắt với màn hình không phải 18:9 mớ

Nokia 6 (2018) được HMD Global hướng tới phân khúc tầm trung, kế thừa smartphone đầu tiên của họ được công bố năm ngoái tại Trung Quốc. Nó có một màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1080p, không phải tỷ lệ 18:9 mới và có kính cường lực 2.5D Corning

HTC Desire 310 Dual SIM ra mắt với giá 4 triệu đồng

Desire 310 Dual Sim, mẫu điện thoại mới nhất của HTC đã chính thức có mặt tại Ấn Độ trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến Snapdeal với giá 187 USD.

Kodak Ektra, smartphone trang bị camera 21 MP cực đỉnh chính thức bán ra giá hợp lý

Kodak đã tung ra Ektra, điện thoại thông minh Android mới nhất của mình ở Ấn Độ. Sản phẩm này từng ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái với camera phía...

HTC One X9 điện thoại tầm trung Ram 3GB giá khoảng 8 triệu

Không buông tay như Nokia và cũng không cầm chừng như BlackBerry, HTC luôn 'cần cù, vượt khó' sau khá nhiều thất bại, mặc dù năm nay không phải là một năm thành công đối với hãng.

Meizu ra mắt M6 Note: Camera selfie 16MP, camera chính kép, 4 đèn LED, SD 62D, giá khoảng 3.7 triệu

Hôm nay Meizu đã cho ra mắt chiếc smartphone Meizu M6 Note, dòng máy gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều cho người hâm mộ, tại Trung Quốc với màn hình 5.5 inch cùng với mức giá từ 1099 Yuan (khoảng 3,7 triệu đồng).

Meitu V4 : điện thoại 'tự sướng' cực đỉnh chính thức ra mắt

Với camera trước có độ phân giải lên đến 21 MP, Meitu V4 đã dễ dàng vượt qua những mẫu điện thoại hỗ trợ selfie tốt nhất trên thị trường hiện nay. Cá nhân bạn thì sao? bạn có muốn sở hữu trong tay mẫu điện thoại cực hấp dẫn này?

Smartphone màu hồng đáng yêu cho ngày Valentine

Cận kề ngày lễ Tình nhân Valentine 14/2, nhiều điểm bán smartphone đang giảm giá một số mẫu máy màu hồng từ phân khúc bình dân tới cao cấp, tạo thêm cơ hội để các chàng sắm tặng cho “một nửa” của mình.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 7.1: Thiết kế bắt mắt, camera tốt, màn hình tuyệt vời

Nằm ở phân khúc tầm trung Nokia 7.1 được trang bị con chip Snapdragon 636 với các tùy chọn bộ nhớ 3/4GB RAM và 32/64GB RAM. Hiệu năng của con chip này được đánh giá rất tốt ngay khi ra mắt, chỉ thua SD660 một chút vì

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn