Lộ diện bản thiết kế mẫu điện thoại LG G4

Một số nguồn tin cho biết, LG đã nỗ lực thiết kế lại để mang đến kiểu dáng hoàn toàn mới cho G4 so với G3. Sản phẩm sẽ trông cao cấp và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, nhiều khả năng G4 sẽ giữ nguyên chất liệu nhựa như các đời điện thoại trước. Thiết bị được đăng tải chỉ là một trong số rất nhiều bản thử nghiệm nên diện mạo chính thức của LG G4 vẫn còn nhiều ẩn số.

 

Thiết bị mới xuất hiện có mặt sau khá giống LG G3 với cụm phím điều chỉnh âm lượng và nút nguồn đặc trưng. Tuy nhiên mặt kính bảo vệ camera trên LG G4 có thiết kế vuông hơn thay vì hình tròn, bên cạnh là đèn flash LED và cảm biến laser hỗ trợ lấy nét. Máy có antena ở đỉnh, đặc trưng của các smartphone dành cho thị trường Hàn Quốc.

 

 

LG G4 được đồn có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel với viền máy làm khá mỏng và thiết kế hơi cong giúp cầm thoải mái. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện được thiết kế lại. Sức mạnh xử lý cho LG G4 đến từ chip Snapdragon 810, RAM 3 GB.

 

Ngoài ra, hãng điện thoại lớn thứ hai Hàn Quốc được cho là sẽ giới thiệu phiên bản G4 Note vào nửa sau năm 2015, cụ thể là tại sự kiện IFA vào tháng 9 ở Đức. Sản phẩm có tên mã LS770 với màn hình 5,8 inch. Điểm nhấn của LG G4 Note là thiết kế vỏ kim loại.

 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 3 màn hình tràn cạnh, chip Snapdrago 845 giá chỉ 7 triệu đồng?

Xiaomi coi mức giá 1.999 NDT (292 USD - khoảng 6.8 triệu đồng) là giới hạn. Tuy nhiên trong vài năm qua, với việc chi phí các thành phần tăng lên, giá bán smartphone Xiaomi đã vượt qua mốc 1.999 NDT.

10 smartphone bán chạy nhất Việt Nam nửa đầu năm 2016

Đa phần các điện thoại được lựa chọn nhiều nhất trong 6 tháng đầu năm đều đến từ 2 thương hiệu là OPPO và Samsung.

Với mức giá 4.5 triệu đồng, lựa chọn Asus Zenfone 2 Laser 5.5 inch hay Prime X Grand?

Asus Zenfone 2 Laser 5.5 inch hay Prime X Grand đều sở hữu một thiết đẹp, camera tốt trong tầm giá 4.5 triệu đồng. Vậy bạn sẽ chọn smartphone nào?

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

BlackBerry DTEK60 chip Snapdragon 820 xuất hiện tại Việt Nam

Thegioididong - Đây là smartphone đầu tiên của BlackBerry có cảm biến vân tay, chạy Android Lollipop với cấu hình giống LG V20 và HTC 10.

5 smartphone tầm trung chuyên nghe nhạc

Smartphone tầm giá 5 đến 8 triệu đồng hiện nay đã hỗ trợ nghe nhạc chất lượng cao cùng các công nghệ hỗ trợ âm thanh chuyên dụng vốn chỉ có trên các dòng cao cấp.

Huawei trình làng smartphone giá rẻ Honor Bee 2

Theo trang FoneArena, Honor Bee 2 có màn hình FWVGA 4.5 inch, được trang bị bộ xử lý 4 nhân, có camera 5 MP với đèn flash LED kép và camera phía trước 2 MP nhưng vẫn chạy trên nền tảng Android 5.1 (Lollipop) với giao diện Emotion UI 3.1.

Pepsi chính thức ra mắt mẫu điện thoại của riêng mình

Hồi tháng 10, một số nguồn tin xuất hiện trong giới công nghệ đã cho biết rằng, Pepsi đang chuẩn bị cho ra mắt thị trường mẫu điện thoại của riêng mình. Mới đây, mẫu điện thoại ấy đã chính thức lộ diện với tên gọi Pepsi Phone P1.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.