Thực hư điện thoại cổ Nokia 1100 chạy Android 5.0

Mới đây đã xuất hiện một số tin đồn rằng mẫu huyền thoại một thời của Nokia đó là Nokia 1100 sẽ được hồi sinh và chạy hệ điều hành Android mới nhất 5.0, thực tế 1100 có thể là tên mã của một smartphone mới sẽ chạy Android của Nokia, fan trung thành của Nokia sẽ phải đợi đến năm 2016 mới được thấy smartphone này do thỏa thuận đã ký với Microsoft, Nokia không được phép ra mắt smartphone cho đến quý IV năm 2016.

 

 

Theo tin đồn, Nokia tên mã 1100 chạy Android 5.0, thiết bị này dùng chip xử lý lõi tứ 1,3 GHz MediaTek MT-6582, màn hình độ phân giải 720 x 1.280 pixel, camera 8 “chấm”, khả năng quay video Full HD.

Từ khoá : Nokia, Nokia 1100

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện Concept Nokia 1100 chạy Android cực chất

Nokia 1100 có thiết kế kết hợp giữa cổ điển và phong cách hiện đại. Máy được lên ý tưởng với màn hình cảm ứng 5 inch, độ phân giải HD 720 x 1280 pixel.

Uhans A101: Smartphone Android tưởng nhớ huyền thoại Nokia 1100

Để tưởng nhớ huyền thoại Nokia 1100, hãng điện thoại Trung Quốc đã cho ra mắt smartphone Android với tên gọi Uhans A101.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia Pixel hóa ra là Nokia X2 chạy ROM Android 7.0

Hôm qua (24/11), một mẫu smartphone có tên gọi Nokia Pixel đã bất ngờ xuất hiện trên Geekbench và ngay lập tức nó gây sốt trên các trang mạng công nghệ. Tuy nhiên có vẻ như đây chính là phiên bản Nokia X2 chạy ROM...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Smartphone Nokia chạy Android 7, RAM 3 GB sắp ra mắt

Chiếc điện thoại này mang mã Nokia D1C, được trang bị vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân, RAM 3 GB, chạy...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Một smartphone Nokia chạy Android 7.0 giá rẻ xuất hiện

Chúng ta thường được nghe về mẫu smartphone Nokia D1C dùng chip Snapdragon 430, RAM 3 GB và bây giờ thêm một smartphone khác của Nokia đã xuất...

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.