3 anh tài Smartphone sẽ xuất hiện tại sự kiện MWC 2015 vào đầu tháng 3 ?

HTC One M9 và Samsung Galaxy S6 là hai thiết bị đình đám sẽ xuất hiện tại MWC 2015 diễn ra đầu tháng 3. Tin đồn và hình ảnh rò rỉ về cặp smartphone cao cấp này xuất hiện với mật độ ngày càng cao, làm cơ sở để nhóm thiết kế Martin Hajek đưa ra các dự đoán về ngoại hình.

 

Cùng với iPhone 6, bộ ba siêu phẩm di động sở hữu ngoại hình ấn tượng với khung kim loại. Trong khi smartphone của Apple và HTC là bộ vỏ nguyên khối thì Galaxy S6 của Samsung có thể dùng mặt sau bằng kính. Cụm camera của One M9 và Galaxy S6 được lên ý tưởng có kích thước khá lớn.

 

Cả ba máy đi theo thiết kế bo tròn mềm mại nhằm đem lại cảm giác thoải mái khi cầm. Cạnh dưới là cổng kết nối máy tính và giắc âm thanh 3,5 mm. Đây cũng là vị trí đặt loa ngoài trên Galaxy S6, iPhone 6 nhưng HTC lại đặt ở mặt trước với loa kép BoomSound.

 

iPhone 6 có màn hình 4,7 inch độ phân giải 750 x 1.334 pixel, trong khi đó tin đồn nói rằng Galaxy S6 và One M9 sẽ nâng lên độ phân giải Quad HD 1.440 x 2.560 pixel, kích thước lần lượt là 5,1 inch và 5,2 inch. Với phím Home vật lý, Apple và Samsung cạnh tranh nhau ở cảm biến vân tay và dịch vụ thanh toán di động.

 

Camera trên One M9 được đồn có độ phân giải 20 megapixel với đèn flash LED kép. Trong khi đó công nghệ UltraPixel được chuyển lên camera trước với cảm biến 4 megapixel. 

 

Cung cấp khả năng xử lý cho One M9 là chip tám nhân Snapdragon 810, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ. 

 

One M9 khi phát hành sẽ chạy Android 5.0 với giao diện Sense 7.0 độc quyền của HTC. Giao diện này được làm phẳng hơn, các icon mới mẻ theo phong cách Material.

 

Trang bán lẻ CyberPort tại Đức đã đăng tải ảnh báo chí được cho là của HTC One M9. Nguồn tin này cho biết, thiết bị sẽ có giá khoảng 750 USD và dự kiến lên kệ trong tháng 4.

 

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh render so sánh thiết kế của Samsung Galaxy S9 với iPhone X

Martin Hajek chia sẻ rằng đây là phiên bản Galaxy S9 anh thiết kế dựa trên những hình ảnh báo chí rò rỉ vừa qua. Dưới đây là một số ảnh render của Galaxy S9 của Samsung bên cạnh chiếc iPhone X của Apple. Nhà thiết kế này đã làm ra 2 mô hình 3D của

Samsung sẽ ra mắt Galaxy S7 mini để đối đầu với iPhone SE

Samsung đang phát triển một mẫu biến thể Samsung Galaxy S7 mini 4,6 inch để cạnh tranh với iPhone 5 SE 4 inch mà Apple sắp ra mắt

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Samsung sắp ra Galaxy S8 mini màn 5,3 inch, máy gọn bằng iPhone 7

Trong khi bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus đang thành công, một số nguồn tin cho biết Samsung vẫn quyết định sản xuất Galaxy S8 Mini nhằm chiếm lĩnh thị trường smartphone màn hình trung bình và nhỏ.

Samsung Galaxy S6 có thiết kế giống iPhone

Theo hình ảnh rò rỉ mới nhất, Samsung Galaxy S6 có thiết kế giống iPhone 6 đến lạ lùng.

Galaxy S9 đọ sắc cùng iPhone X, siêu phẩm nào đẹp hơn?

Người hâm mộ Android quả thực đang rất mong chờ siêu phẩm lớn nhất trong năm ra mắt, đó chính là bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+. Vậy liệu nó có đẹp như đối thủ iPhone X? Chúng ta cùng xem xét trong bài viết này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...