Những điện thoại Smartphone đẳng cấp dưới 10 triệu

Trong tầm giá từ 7 đến 10 triệu đồng có nhiều lựa chọn smartphone thiết kế đẹp, gồm cả hàng chính hãng lẫn 'xách tay'. Tuy nhiên, nếu đề cao yếu tố ổn định, việc lựa chọn hàng chính hãng hợp lý hơn. Ngoài sự xuất hiện của những sản phẩm mới trình làng, thị trường còn có nhiều lựa chọn hấp dẫn khi không ít model cao cấp sau khi ra mắt một thời gian cũng có đợt giảm giá sâu.

 

Dưới đây là những lựa chọn smartphone thiết kế đẹp ở tầm giá từ 7 đến 10 triệu đồng:

 

Oppo R5 (Giá gần 10 triệu)

 

 

So với Galaxy A5, Oppo R5 có màn hình hiển thị tốt hơn khi được trang bị độ phân giải Full HD. Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 64-bit tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB, chạy trên nền Android 4.4 KitKat với hệ thống tính năng Color OS tiện dụng. Bất lợi nằm ở việc máy chỉ hỗ trợ 1 SIM và có dung lượng pin nằm ở mức 2.000 mAh. Bù lại, R5 được trang bị công nghệ sạc siêu tốc VOOC như trên Find 7, cho phép nạp nhanh 75% pin chỉ trong vòng 30 phút.

 

Có giá bán suýt soát 10 triệu đồng nhưng R5 gây ấn tượng mạnh về thiết kế. Đây là chiếc smartphone mỏng nhất trên thị trường hiện giờ với độ dày chỉ có 4,85 mm. Nhưng khung viền được làm từ nhôm cộng với thiết kế nguyên khối tạo ra sự cứng cáp và bền cho mẫu smartphone siêu mỏng này. Chi tiết chưa hoàn hảo ở thiết kế của R5 là cụm camera gồ lên ở mặt lưng. Bù lại, điều này giúp cho máy vẫn được trang bị cảm biến ảnh lớn, cho khả năng chụp ảnh tốt với camera chính 13 megapixel.

 

 

LG G2 (Khoảng 7 triệu)

 

 

G2 có cấu hình tương đương với Xperia Z1 và hoạt động mượt mà. Điểm hạn chế của chiếc smartphone đẹp tới từ LG là việc đã ra mắt quá lâu và bị đàn anh LG G3 lấn lướt. Dù vậy, với mức giá chính hãng còn khoảng 7 triệu đồng, đây là một lựa chọn thực sự đáng quan tâm với nữ.

 

Không vuông vắn, mạnh mẽ, LG G2 hấp dẫn ở thiết kế tối giản đáng khen ngợi, phù hợp với nữ giới. Màn hình 5,2 Full HD chiếm phần lớn diện tích ở mặt trước cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, giúp kích thước tổng thể của máy còn nhỏ hơn cả những điện thoại màn hình 5 inch khác. Kiểu dáng tròn trịa của G2 cũng phù hợp với phái đẹp. Ngoài hai bản màu trắng và đen truyền thống, chiếc smartphone của LG cũng có mặt trên thị trường với những tông màu cá tính như đỏ hay vàng.

 

Sony Xperia Z1 (Gần 10 triệu)

 

 

Ra mắt từ lâu nhưng cấu hình của Xperia Z1 vẫn hoạt động hiệu quả nhờ việc được trang bị vi xử lý Snapdragon 800 4 nhân, RAM 2GB. Camera có thông số tương tự như Xperia Z2 và Z3 với độ phân giải 20,7 megapixel, ống kính cao cấp G Lens và bộ xử lý ảnh BIONZ của Sony. Điều chưa ưng ý ở Xperia Z1 là màn hình 5 inch Full HD hiển thị màu sắc không sâu, hơi nhợt nhạt.

 

Ra mắt hơn một năm, nhưng Xperia Z1 vẫn còn nguyên sự hấp dẫn ở thiết kế. Kiểu dáng trên chiếc Xperia của Sony thời trang với kiểu dáng, mặt trước và mặt sau là những tấm kính bóng bẩy. Ngoại hình của Xpreria Z1 mang nhiều nét giống với Xperia Z2 nhưng chưa thật sang trọng như Xperia Z3. Chiếc smartphone của Sony hợp với nữ khi có ba tông màu đen, trắng và tím điệu đà. Model này còn sở hữu bộ vỏ tốt, có khả năng chống nước và chống bụi hiệu quả.

 

Sau nhiều lần giảm giá, Xperia Z1 'chính hãng' có giá bán hiện giờ chưa đến 10 triệu đồng.

 

Nokia Lumia 830 (Khoảng 7 triệu)

 

 

Xét về cấu hình, Lumia 830 không nổi trội khi chỉ dùng vi xử lý Snapdragon 400 cùng với RAM 1GB. Trải nghiệm trên chiếc smartphone của Nokia mượt mà nhờ nền tảng Windows Phone. Dù vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng từ giải trí cho tới công việc, hạn chế ở Lumia 830 là nền tảng không phổ biến, kho ứng dụng chưa đa dạng như Android hay iOS.

 

830 là chiếc Windows Phone mỏng nhất của Nokia (Microsoft Devices). Kế thừa đàn anh 930, kiểu dáng của Lumia 830 trẻ trung và bắt mắt nhờ vỏ màu có hàng loạt màu sắc, kết hợp với khung viền làm từ kim loại chắc chắn, có chất lượng hoàn thiện cao. Nhưng khác với đàn anh, mặt lưng của Lumia 830 có thể dễ dàng thay đổi, chuyển sang màu sắc khác. Bên cạnh đó, việc vừa có thêm phiên bản đặc biệt với đường viền màu vàng càng khiến cho chiếc Windows Phone Lumia hấp dẫn hơn về thiết kế.

 

Giá bán là điểm gỡ gạc lại cho Lumia 830 khi ở nhiều nơi, model này đang được bán ra với mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng.

 

Samsung Galaxy A5 (Gần 9 triệu)

 

 

Cấu hình không phải là điểm mạnh của A5 khi nó được trang bị vi xử lý Snapdragon 410, tuy nhiên, dung lượng RAM 2GB vẫn đảm bảo cho máy chạy mượt mà trên nền hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Camera hướng đến tính năng selfie khi ở mặt trước sở hữu độ phân giải 5 megapixel, tích hợp nhiều chế độ mở rộng.

 

Galaxy A5 là chiếc smartphone mỏng nhất của Samsung hiện nay với nhiều thay đổi về thiết kế. Bộ vỏ kim loại nguyên khối với đường viền được tỉa tót bằng những đường cắt khiến cho chiếc smartphone này trông ấn tượng, bắt mắt. Cảm giác cầm trong tay A5 gọn nhẹ và thoải mái.

 

Ngoại hình rất đẹp và hấp dẫn, nhưng Galaxy A5 có giá bán hơi cao so với các smartphone cùng cấu hình. Máy được bán chính hãng với giá gần 9 triệu đồng.

 

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO Find X Lamborghini: Mặt lưng từ sợi carbon, sạc nhanh Super VOOC

Điểm đặc biệt trên biến thể này là mặt lưng được gia công bằng sợi carbon siêu bền, cùng công nghệ sạc siêu nhanh (Super VOOC). Theo như OPPO giới thiệu, Super VOOC có khả năng nạp đầy viên pin có dung lượng 3.400 mAh trong 35 phút.

OPPO Find X Super Flash hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC sẽ mở bán vào ngày 17 tháng 8 tới

Vào ngày 10/8 vừa qua, OPPO đã chính thức mở bán mẫu flagship Find X phiên bản Lamborghini với giá khởi điểm là 9,999 Yuan (hơn 33 triệu đồng) và sản phẩm đã 'cháy hàng' chỉ 4 giây sau đó. Điểm khác biệt giữa OPPO Find X Lamborghini và phiên bản

17/8, OPPO sẽ mở bán Find X phiên bản sạc nhanh Super Flash 50W

Vào ngày 10/8, OPPO đã mở bán phiên bản Find X Lamborghini với giá khởi điểm là 9.999 Yuan (hơn 33 triệu) và sản phẩm đã 'cháy hàng' chỉ 4 giây...

OPPO Find X sẽ tích hợp phiên bản hệ điều hành Android 9 mới nhất

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh giao diện được cho là của Find X. Ngoài ra, người đăng tải còn cho biết Find X sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Android 9, giao diện ColorOS 5.1.

OPPO Find X sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android P, chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1

Cụ thể, nguồn tin từ Facebook đăng tải hình ảnh được cho giao diện của OPPO Find X. Tên tài khoản này còn đề cập thông tin rằng OPPO Find X sẽ là điện thoại đầu tiên trên thế giới chạy Android 9 trên nền tảng ColorOS 5.1.

Người dùng có thể sẽ được trải nghiệm OPPO Find X phiên bản hoàn toàn mới

Quay trở lại vào tháng 5, nhà sản xuất OPPO đã trình làng mẫu flagship mới nhất của hãng là Find X với màn hình không viền thực sự và có cơ chế camera trượt vô cùng độc đáo. Bên cạnh đó, công ty Trung Quốc còn trình làng thêm một phiên bản đặc

Những smartphone OPPO có thể hỗ trợ tốt cho công việc chơi game và giải trí

Là thiết bị có giá rẻ nhất trong danh sách, OPPO A3s sở hữu màn hình lớn, kích thước 6.2 inch với độ phân giải HD+ giúp hiển thị được nhiều thông tin trong game hơn. Ngoài ra, đây còn là một trong những model hiếm hoi trong tầm giá dưới 4 triệu sở

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc