Điện thoại YotaPhone v2 cực lạ với 2 màn hình xoay

YotaPhone 2 vẫn là một trong những smartphone độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Ngoại hình của máy trông giống dòng Gooogle Nexus S với kiểu dáng tròn trịa, mặt trước đen bóng ít chi tiết. Màn hình chính kích thước 5 inch độ phân giải Full HD sử dụng công nghệ AMOLED. Chi tiết thú vị nhất nằm ở mặt lưng với một màn hình qHD rộng 4,7 inch nhưng sử dụng công nghệ E-ink và hiển thị đơn sắc. Màn hình này cũng được phủ kính Gorilla Glass 3, hai bên viền được bo cong nhiều nên vẫn cho cảm giác cầm thoải mái. Dù luôn mở, nhưng nó có tính năng tự động khóa cảm ứng nên không lo bấm nhầm khi cầm.

 

[Video] Giới thiệu điện thoại 2 màn hình YotaPhone 2

 

Tính năng chính của màn hình E-ink ở mặt lưng là giúp hiển thị nhanh các thông tin trên thiết bị khi người dùng lật mặt sau. Với kích thước lớn, nó còn có thể sử dụng để đọc sách điện tử tốt, không gây mỏi mắt như trên màn hình smartphone thông thường. Việc hiển thị ngoài trời nắng gắt hay trong điều kiện thiếu sáng đều rất tốt, tương tự như Amazon Kindle.

 

Bên cạnh đó, nếu muốn chuyển hẳn sang sử dụng màn hình E-ink làm màn hình chính, thay thế cho màn hình 5 inch Full HD ở mặt trước, người dùng chỉ chạm và kéo phím Home ở màn hình chính lên trên, lựa chọn chế độ chuyển màn hình. Lúc này màn hình E-ink hiển thị tương tự như các smartphone Android khác. Tuy nhiên, do hạn chế của công nghệ hiển thị nên các thao tác vuốt, chạm trên màn hình E-ink ở lưng chậm, có độ trễ lớn và gặp hiện tượng lưu hình.

 

 

Ngoài ra, Yota cũng cho phép người dùng sử dụng các tính năng nghe gọi, nhắn tin trên màn hình phụ với hệ thống tính năng riêng, tự động kích hoạt khi người dùng xoay mặt lưng ngược lại. Với việc sử dụng công nghệ E-ink, hoạt động với màn hình phụ giúp cho lượng điện năng tiêu thụ của Yota Phone 2 rất thấp, thời gian sử dụng lâu.

 

YotaPhone 2 chạy hệ điều hành Android 4.4.3 KitKat với giao diện gốc thuần Google. Không có nhiều tính năng riêng từ Yota được mang đến cho mẫu smartphone này. Dù vậy, cấu hình tốt với vi xử lý Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM 2GB đi kèm viên pin 2.550 mAh. Camera chính với độ phân giải 8 megapixel được đặt ngay phía trên màn hình E-ink ở lưng máy.

 

[Hình ảnh] Mở hộp điện thoại lạ YotaPhone 2

 

YotaPhone có mặt ở Việt Nam là thế hệ thứ hai mang tên YotaPhone 2, ra mắt tại triển lãm MWC 2014 nhưng vừa được bán ra thị trường chưa lâu. Với giá 'xách tay' ở mức 19 triệu đồng, với mức giá khá 'chát' và thiết kế 2 mặt không được tiện ích. Theo phía người dùng đánh giá thì sản phẩm này có lẽ rất khó bán.

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh rò rỉ của YotaPhone 3: màn hình viền mỏng, 5,5" Full HD, SnapD 625, 4GB RAM, giá từ $350?

So với YotaPhone 2, thế hệ YotaPhone thứ ba dường như đã trông giống là một chiếc smartphone đúng nghĩa hơn, thậm chí là có phần hiện đại với thiết kế khá vuông vức cùng màn hình chính viền mỏng. Không chỉ thay đổi ở thiết kế, YotaPhone 3 còn được

YotaPhone 3 ra mắt: 5,5-inch 1080p và 5,2-inch E-ink mặt sau, SnapD 625, 4GB RAM, từ $360

YotaPhone 3 giờ đây đã có kiểu dáng hiện đại và hợp với xu thế hơn khi sở hữu màn hình 5,5-inch Super AMOLED Full HD ở mặt trước, phím Home kiêm cảm biến vân tay ở phía dưới và cổng kết nối USB-C.

Smartphone 2 màn hình, RAM 4GB - YotaPhone 3 chính thức trình làng

YotaPhone 3 đã rò rỉ khá nhiều thông tin và mới đây nó đã chính thức trình làng. Smartphone này có một thiết kế cực kỳ độc đáo đó là 2 màn hình...

YotaPhone 3: Smartphone màn hình kép độc đáo, RAM 4GB, USB-C có giá từ 8 triệu

Hơn 3 năm trời kể từ ngày ra mắt YotaPhone 2 vào năm 2014, và bây giờ chính là thời điểm tốt nhất để trình làng YotaPhone thế hệ 3, đây là thông tin xuất hiện tại hội chợ triển lãm Trung Quốc-Nga ở Cáp Nhĩ Tân vào cuối tuần rồi.

Smartphone 2 màn hình độc đáo YotaPhone 3 lộ cấu hình đầy đủ trên GFXBench

Theo gizmochina, YotaPhone 3 chạy trên vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz đi kèm đồ họa Adreno 506, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD tuy nhiên không rõ màn hình đen trắng mặt sau sẽ rộng bao nhiêu, có thể là 5 inch hoặc 5.2 inch độ phân

Smartphone 2 màn hình YotaPhone thế hệ thứ 3 chính thức trình làng

YotaPhone là sản phẩm từng gây khá nhiều sự chú ý trước đây giới thiệu thiếu kế hai màn hình trên một chiếc điện thoại. Giờ đây, smartphone với màn hình phụ đã dần trở nên quen thuộc hơn và hãng Baoli Yota cũng không muốn mình biến mất trên thị

Smartphone hai màn hình Yotaphone 3 lần đầu hé lộ giá bán

Yotaphone 3 (còn được gọi là Yota 3) là một trong những điện thoại được chờ đợi nhất trên thị trường nhờ vào việc nó có trang bị màn hình hiển thị...

YotaPhone 3: điện thoại 2 màn hình ra mắt năm 2016 với giá 550 USD

Sau khi thành công với hai phiên bản là YotaPhone đầu tiên và YotaPhone 2, thương hiệu điện thoại nổi tiếng Yota của nước Nga sẽ tiếp tục ra mắt thị trường mẫu điện thoại YotaPhone 3 trong đầu năm 2016. Điểm ấn tượng nhất mà thiết bị này có thể mang

THỦ THUẬT HAY

Volume2: Tùy chỉnh âm lượng và giao diện volume hub cực chất dành cho máy Windows

Cho phép người dùng thiết bị âm thanh đầu vào/ra, thiếp lập chế độ thay đổi âm thanh (hệ thống, ứng dụng đang hoạt động, ứng dụng được chỉ định hoặc theo danh sách ứng dụng), thiết lập âm thanh dự phòng, phương thức

Ứng dụng Ephoto 360 : giúp ảnh của bạn thêm phần "ảo tung chảo"

Giới thiệu sơ qua về ứng dụng Ephoto 360 này chính là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, giúp bạn tự tạo nên những tấm ảnh đẹp hết ý với giao diện ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng.

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Cách khắc phục màn hình điện thoại iPhone bị ám vàng

Điện thoại iPhone từ nhiều quốc gia khác nhau sẽ có hình ảnh và màu sắc hơi khác nhau một chút, có màn hình thường ngả về màu xanh, cái khác thì lại hơi ngả màu vàng, hiện tượng này được gọi là ám vàng trên màn hình.

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.