BlackBerry Classic chính thức ra mắt

Đúng như tên goi, BlackBerry Classic được trang bị bàn phím vật lý QWERTY, phím điều hướng vật lý, và thiết kế gần giống các mẫu điện thoại thông minh BlackBerry trước đây.BlackBerry Classic nhỏ hơn đáng kể so với Passport, mẫu BlackBerry ra mắt đầu năm nay. BlackBerry cho biết mẫu điện thoại này sẽ thu hút những người tìm kiếm trải nghiệm BlackBerry truyền thống đã được biết rất nhiều năm trước đây.

 

BlackBerry Classic sở hữu màn hình cảm ứng 3.5 inch với độ phân giải 720 x 720 pixel, nằm trên bàn phím và các nút điều hướng. Màn hình này nhỏ hơn một chút so với màn hình 4,5-inch trên Passport, và nhỏ hơn nhiều so với màn hình điện thoại thông minh thông thường, nhưng nhờ vậy bạn có thể sử dụng Classic  bằng một tay và vẫn dùng được bàn phím QWERTY vật lý.

 

Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ vi xử lý lõi kép của Qualcomm từ năm 2012 kết hợp với bộ nhớ RAM 2GB, camera sau 8-megapixel và camera 2-megapixel ở phía trước, bộ nhớ trong 16GB, đi kèm máy là pin 2.515 mAh.

 

BlackBerry Classic chạy hệ điều hành BlackBerry 10, trong đó cung cấp các công cụ hiệu quả như Hub, Assistant, và Blend. Nó cũng có thể chạy các ứng dụng Android thông qua Amazon Appstore được cài đặt sẵn trên thiết bị. Người hâm mộ BlackBerry sẽ hạnh phúc khi biết rằng BlackBerry Classic còn tích hợp trò chơi BrickBreaker.

 

BlackBerry cho biết mẫu Classic đã bắt đầu được bán từ ngày hôm nay 'thông qua nhà mạng trên khắp thế giới'. Hai nhà mạng AT & T và Verizon đã xác nhận họ sẽ bán mẫu thiết bị này trong năm 2015, mặc dù giá cả vẫn chưa được công bố. Sản phẩm Classic phiên bản mở khóa đã có thông qua các cửa hàng trực tuyến của BlackBerry và Amazon với giá 449 USD.

 

 

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

Theo CEO John Chen cho biết, BlackBerry Classic sẽ được ra mắt vào tháng 12 năm nay sau khi BES12 được phát hành.

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry Classic, smartphone giống Bold 9900

Trong khi người dùng đang mong chờ siêu phẩm BlackBerry Passport thì mới đây, BlackBerry Classic bất ngờ lộ diện với dáng dấp khá giống với huyền thoại Bold 9900.

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

Rò rỉ hình ảnh mới và thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic

Các thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic đã bắt đầu lộ diện.

BlackBerry Classic ra mắt thị trường với giá $449

Giá của sản phẩm này là 449 USD và các thông tin chính xác về thời gian phát hành sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 12 sắp tới.

[TIN BUỒN] BlackBerry Classic sẽ không còn được sản xuất nữa

BlackBerry chính thức cho biết sẽ ngừng sản xuất dòng điện thoại Classic của mình. Đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry 10, nhưng vẫn giữ thiết kế bàn phím QWERTY vật lý...

BlackBerry ra mắt hai mẫu smartphone mới: Passport và Classic

Vừa qua, John Chen – giám đốc điều hành của BlackBerry đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới, lạ của hãng: Passport và Classic. Theo đó, hai thiết bị sẽ lần lượt lên kệ vào tháng 9 và tháng 11.

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

THỦ THUẬT HAY

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Bí ẩn những giấc mơ tiên tri về cái chết của những người nổi tiếng

Không chỉ có các nhà tiên tri mới dự đoán được tương lai mà một số người cũng có khả năng đặc biệt này. Không ít người trong đó có một số nhân vật nổi tiếng đã dự đoán được cái chết cho bản thân mình khi còn sống như

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 2

Bên cạnh những điểm mạnh, chiếc smartphone này cũng có những điểm yếu riêng. Bài viết hôm nay sẽ nói về cả điểm mạnh lẫn điểm yếu của chiếc smartphone tầm trung đến từ nhà sản xuất Đài Loan này.

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình