Những điện thoại Android 'trâu' pin nhất 2014

Samsung Galaxy Note 4

Một trong những tính năng đáng chú ý trên Note 4 kế thừa từ 'người anh em' S5 là chế độ sử dụng siêu tiết kiệm pin. Khi kích hoạt, smartphone màn hình 2K 5,7 inch của Samsung có thể hoạt động thêm nhiều giờ dù dung lượng pin có thể chỉ còn dưới 10%.

 

Note 4 cũng là chiếc smartphone màn hình 2K có thời gian sử dụng pin tốt nhất hiện nay. Thời gian sử dụng pin thực tế của mẫu phablet tới từ Samsung vẫn nằm trong nhóm những sản phẩm tốt nhất hiện nay. Cũng như Motorola hay Oppo, Samsung đã trang bị cho Note 4 khả năng sạc pin nhanh khi viên pin dung lượng 3.220 mAh mất 30 phút để nạp được 50%.

 

Sony Xperia Z3 Compact

Những smartphone pin lớn và lâu thông thường là những sản phẩm có kích thước lớn. Còn Xperia Z3 Compact, phiên bản mini của Z3, là chiếc smartphone hiếm hoi có kích thước nhỏ gọn nhưng cho thời gian sử dụng pin lâu đầy ấn tượng.

So sánh về thời gian hoạt động thực tế cùng mức độ, Xperia Z3 Compact còn nhỉnh hơn cả Galaxy Note 4, xấp xỉ tới 2 ngày sử dụng dù viên pin dung lượng 2.600 mAh. Với chế độ Stamina và Ultra Stamina đi kèm, thời gian sử dụng pin Xperia Z3 Compact còn được kéo dài hơn nữa khi cần.

 

Oppo Find 7

Ngoài việc tăng dung lượng pin hay kéo dài thời gian sử dụng, một trong những điểm mới của smartphone Android năm nay mới có là khả năng sạc pin siêu tốc. Oppo là sản xuất đầu tiên đưa ra tính năng này cùng với smartphone Find 7 và bộ sạc nhanh công nghệ VOOC. 75% dung lượng của viên pin 3.000 mAh theo máy được nạp chỉ trong vòng 30 phút. Đây cũng là smartphone Android có tốc độ sạc đầy pin nhanh nhất hiện nay khi chỉ mất 1 giờ 22 phút.

Ngoài Find 7, nhà sản xuất tới từ Trung Quốc mới đây còn đưa công nghệ sạc pin 'siêu tốc' VOOC lên hai dòng Android mới là N3 và R5. Điểm đáng chú ý là củ sạc đời mới có kích thước nhỏ bằng một nửa phụ kiện trên Find 7. 

 

Philips W6610

Philips, tên tuổi từng nổi tiếng với các dòng điện thoại cơ bản pin lâu, cũng bắt đầu đưa công nghệ độc quyền Xenium của hãng lên smartphone Android. W6610 là smartphone Philips đầu tiên sở hữu Xenium, nhưng nằm trong phân khúc tầm trung với giá bán chưa tới 5 triệu đồng ở Việt Nam.

W6610 gây chú ý khi Philips cho biết thời gian chờ của nó lên tới 1.604 giờ, tương đương với 2 tháng. Còn thời gian đàm thoại và lướt web liên tục là 33 giờ và 16 giờ. Đánh giá thực tế thì cho thấy, ở mức độ hoạt động cao, viên pin dung lượng 5.300 mAh mà sản phẩm sở hữu hoàn toàn có thể đáp ứng tới 2 ngày sử dụng.

 

Motorola Droid Turbo

Droid Turbo là đại diện tiêu biểu và mới nhất cho dòng smartphone Android 'pin trâu'. Model tới từ Motorola được trang bị viên pin dung lượng lên tới 3.900 mAh, cao hơn cả iPhone 6 Plus lẫn Lumia 1520. Một ấn tượng nữa ở Turbo là khả năng sạc pin siêu tốc, khi theo giới thiệu chỉ cần nạp điện 15 phút là đủ dùng trong 8 giờ tiếp theo.

Motorola Droid Turbo (bản GSM) sở hữu màn hình 2K, cấu hình khủng với vi xử lý 4 nhân Snapdragon 805 và RAM 3GB. Tuy vậy, model này vẫn chưa được tung ra thị trường và chưa có mặt tại Việt Nam kể cả hàng 'xách tay'.

TIN LIÊN QUAN

Những điện thoại có thời lượng pin tốt nhất 2015

Thời lượng pin là một trong những yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua một chiếc smartphone mới. Hầu hết các smartphone ngày nay cần phải được sạc hằng ngày, nhưng nếu bạn phải làm việc trên điện thoại với cường độ thường xuyên thì thời lượng

Những dòng điện thoại cao cấp đáng mua giảm còn 1/2 giá gốc

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, nhiều smartphone cao cấp đã giảm giá xuống thấp nhất có thể trong đó không thể không nhắc đến tên tuổi đình đám Samsung Galaxy S6 của hãng Samsung, Xperia Z4 của Sony và nhiều tên tuổi khác.

5 đối thủ đẳng cấp của HTC U11

HTC U11 đang là chiếc smartphone rất đáng để sở hữu. Tuy vậy khi bán ra, HTC U11 sẽ phải đối đầu với những flagship “nặng ký” ở phân khúc cao cấp. Hãy cùng điểm qua 5 smartphone đối thủ của HTC U11 nhé!

Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay

Các hãng di động đang cạnh tranh nhau từng ngày để đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, nhưng đâu mới thực sự là thiết bị phù hợp nhất với bạn?

Sẽ không có màn hình 4K trên siêu phẩm Galaxy Note 8?

Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ là siêu phẩm lớn nhất trong năm của Samsung. Bên cạnh cấu hình khủng thì liệu chiếc flagship này có được trang bị một mà hình 4K đang là dấu hỏi lớn của các tìn đồ công nghệ.

Bảng xếp hạng điện thoại Mini tốt nhất năm 2015

Các smartphone 'bé hạt tiêu' vẫn còn đất 'dụng võ' trong năm nay, thậm chí một trong số chung còn được người dùng yêu thích không chỉ bời giá thành mà còn nằm ở cấu hình và thiết kế.

Danh sách 10 điện thoại được người dùng ưa thích nhất 2015

Chỉ còn vài ngày nữa chúng ta sẽ nói lời từ biệt năm 2015 để bước sang năm mới, đây cũng là thời điểm để chúng ta cùng nhìn lại thị trường smartphone đầy biến động vừa qua. Chúng tôi giới thiệu đến các bạn bảng tổng hợp smartphone được yêu thích

Rò rỉ bản vẽ cảm biến vân tay của siêu phẩm Galaxy Note 8?

Gần đây có tin đồn Galaxy Note 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, tuy nhiên với bản vẽ Galaxy Note 8 được rò rỉ này sẽ làm bạn khá thất vọng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...