Kitkat sẽ được nâng cấp trên điện thoại Sky A870

Điện thoại Sky A870 (Vega Iron) của hãng điện tử Hàn Quốc Pantech vừa trình làng tại thị trường Việt Nam đã có bản nâng cấp lên Android 4.4.2 KitKat.

 

Với thiết kế viền thép nguyên chất cứng cáp, đi cùng với công nghệ viền màn hình siêu mỏng Zero Gap, Sky A870 nâng diện tích sử dụng màn hình thực tế lên đến 75,5%.

 

Ở bản nâng cấp 4.4.2 KitKat, hiệu năng của Sky Vega A870 được nâng cao hơn nữa bằng cách loại bỏ các dịch vụ chạy nền không cần thiết, gây ảnh hưởng đến việc tiêu thụ bộ nhớ. Đồng thời, bản nâng cấp này còn cải thiện khả năng chạy đa nhiệm nhờ nâng cấp quản lý RAM tốt hơn và tăng cường độ phản hồi của màn hình cảm ứng.

 

Với việc được nâng cấp lên phiên bản Android 4.4.2 KitKat, tính năng của chiếc A870 được cải thiện đáng kể.

 

 

Chuẩn kết nối Bluetooth LE mới có mặt trên bản nâng cấp 4.4.2 KitKat giúp Sky Vega A870 truyền dữ liệu hiệu quả hơn và ít tốn kém pin hơn. Một tính năng bổ sung thêm là trình in ấn không dây giờ đây cũng đã có mặt trên điện thoại này.

 

Đây có thể coi như bổ sung đáng giá nhất trong bản nâng cấp của A870 lần này. Nếu một ứng dụng nào đó hỗ trợ chế độ tập trung, thanh trạng thái và thanh điều hướng ảo sẽ biến mất, giúp sử dụng được không gian hiển thị nhiều nhất có thể. 

TIN LIÊN QUAN

Sky A870 chính hãng đã cập bến Việt Nam

Giá chính thức của Sky A870 là 6.990.000 đồng, tuy nhiên, từ 26/10 đến 14/11, 500 người đăng ký đầu tiên trên trang web Vegafone.vn sẽ được mua sản phẩm với giá 5,4 triệu đồng, bằng mức giá của hàng xách tay.

Điểm danh những smartphone cao cấp giá chỉ còn 1 đến 2 triệu đồng

Từng là những dòng máy cao cấp với giá khi ra mắt lên tới cả chục triệu đồng, nhưng giờ trên thị trường xách tay, chúng lại phổ biến dưới dạng hàng siêu rẻ. Những...

LG Optimus G Pro chính thức được cập nhật Andoid 4.4 KitKat

LG đã bắt đầu tung ra các bản cập nhật phần mềm Android 4.4 KitKat cho LG Optimus G Pro. Hàn Quốc sẽ là thị trường đầu tiên có bản cập nhật này.

LG G2 Mini màn hình 4,7 inch, chạy Android 4.4 KitKat ra mắt trong tháng 3

LG G2 mini được trang bị màn hình 4.7 inch chạy Android 4.4 KitKat sẽ được phát hành trong tháng 3 tới.

Android 4.4 KitKat cho Samsung Galaxy Note 3 đã có mặt

Chỉ một ngày sau khi HTC One mini có được bản cập nhật KitKat, AT ">

Android 4.4 KitKat đã có mặt trên Ascend P6

Theo các báo cáo gần đây nhất, người dùng Huawei Ascend P6 ở Trung Quốc đã có thể nâng cấp hệ điều hành của máy lên Android 4.4 KitKat.

Bộ đôi LG L90 và L70 Dual SIM giá rẻ chính thức trình làng

LG L90 Dual và L70 Dual đã bắt đầu có mặt ở các cửa hàng bán lẻ trực tuyến của Snapdeal tại thị trường Ấn Độ với giá 287 USD và 238 USD.

LG ra mắt bộ ba smartphone giá rẻ chạy Android 4.4 KitKat

LG ra mắt bộ ba điện thoại thông minh L90, L70 và L40 mới tất cả đều chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

Cách dùng tính năng Live Messages trên Samsung Galaxy Note 8

Trên Samsung Galaxy Note 8 có tính năng Live Messages cho phép người dùng gửi tin nhắn bằng hình vẽ động tới người khác.

Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Mới đây Microsoft đã chính thức xác nhận họ sẽ cho ra mắt phiên bản Windows 10 Pro for Workstation, đây là phiên bản cao cấp của Windows 10 Fall Creators Update. Vậy Windows 10 Pro bản cao cấp có gì đặc biệt?

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Thủ thuật chơi 8 Ball Pool hack: Thắng mọi ván, ăn tiền không giới hạn

8 Ball Pool tại Việt Nam hay được gọi là “Bida 8 bóng” là một trò chơi trực tuyến phổ biến dựa trên trò chơi cùng tên trong thế giới thực. Rất nhiều người chơi mới bắt đầu chơi đang đau đầu vì không biết làm cách nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời