BlackBerry Classic sẽ được tung ra vào tháng 12

BlackBerry Classic (ban đầu có tên gọi là Q20) lần đầu được tiết lộ vào tháng 2, cùng thời điểm BlackBerry Z3 ra mắt, trong khi Z3 đã được bán tại một số thị trường nhiều tháng nay thì BlackBerry Classic vẫn chưa ra mắt, đã có nhiều tin đồn cho rằng BlackBerry Classic sẽ lên kệ vào tháng 11 nhưng theo tin chính thức thiết bị này sẽ được ra mắt vào tháng 12.

 

 

 

Phát biểu tại Diễn đàn doanh nghiệp MIT tại Hồng Kông, CEO BlackBerry John Chen nói rằng BES12 (BlackBerry Enterprise Server 12) sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 11, và BlackBerry Classic sẽ ra mắt sau đó 1 tháng, bạn có thể thấy Chen nói về điều này trong video dưới đây, tại thời điểm 01:05:00.

 

 

Như tên gọi của nó, BlackBerry Classic đánh dấu sự trở lại của thiết kế BlackBerry cổ điển, thiết bị có một bàn phím QWERTY đầy đủ, màn hình cảm ứng 3,5-inch, vi xử lý quad-core 1,5 GHz, RAM 2GB, camera sau 8MP, camera trước 2MP, đi kèm máy là pin 2515 mAh, giá cụ thể của BlackBerry Classic vẫn chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh mới và thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic

Các thông số kỹ thuật của BlackBerry Classic đã bắt đầu lộ diện.

BlackBerry Classic phiên bản không camera cho phép đặt hàng

Nhà mạng Verizon (Mỹ) đã cho khách hàng đặt mua smartphone BlackBerry phiên bản đặc biệt không có camera thích hợp với những ai chú trọng tới vấn đề bảo mật.

BlackBerry Classic ra mắt thị trường với giá $449

Giá của sản phẩm này là 449 USD và các thông tin chính xác về thời gian phát hành sẽ được công bố vào ngày 17 tháng 12 sắp tới.

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry Classic, smartphone giống Bold 9900

Trong khi người dùng đang mong chờ siêu phẩm BlackBerry Passport thì mới đây, BlackBerry Classic bất ngờ lộ diện với dáng dấp khá giống với huyền thoại Bold 9900.

[TIN BUỒN] BlackBerry Classic sẽ không còn được sản xuất nữa

BlackBerry chính thức cho biết sẽ ngừng sản xuất dòng điện thoại Classic của mình. Đây là chiếc smartphone chạy hệ điều hành BlackBerry 10, nhưng vẫn giữ thiết kế bàn phím QWERTY vật lý...

BlackBerry Classic chính thức ra mắt

Smartphone BlackBerry Classic có thiết kế độc đáo kế thừa từ dòng Bold 9900 đã được BlackBerry công bố chính thức.

BlackBerry ra mắt hai mẫu smartphone mới: Passport và Classic

Vừa qua, John Chen – giám đốc điều hành của BlackBerry đã giới thiệu hai mẫu điện thoại mới, lạ của hãng: Passport và Classic. Theo đó, hai thiết bị sẽ lần lượt lên kệ vào tháng 9 và tháng 11.

Bất ngờ rò rỉ thông tin BlackBerry Oslo

BlackBerry Oslo có thiết kế và cấu hình tương tự với BlackBerry Passport.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.