Sang chảnh với Galaxy Note 4 mạ vàng 24K tại Việt Nam

Thời gian để mạ vàng ở mức cơ bản cho mỗi mẫu Galaxy Note 4 là từ 3 đến 4 giờ, bao gồm cả công đoạn tháo lắp linh kiện và ráp lại máy hoàn thiện, ông Nguyễn Ngọc, kỹ sư của hãng chế tác Karalux (Hà Nội) chia sẻ. Với việc sử dụng khung viền bằng kim loại khác Note 3 hay Galaxy S5, chiếc phablet cao cấp của Samsung dễ dàng được mạ vàng 24K trông sang và đẹp hơn.

 

Chiếc Galaxy Note 4 đầu tiên được mạ vàng ở Hà Nội là phiên bản màu trắng và sử dụng vàng 24K. So với hình thức nguyên bản, các chi tiết màu vàng khiến cho máy sang hơn. Tuy nhiên, các chi tiết trang trí thêm không được bổ sung thêm vì mặt lưng máy làm từ chất liệu nhựa thay vì kim loại.

 

Galaxy Note 4 là smartphone Android thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay trên thị trường, cạnh tranh với bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus. Máy có màn hình lớn lên tới 5,7 inch với độ phân giải 2K QHD, giá bán từ 17 đến 20 triệu đồng và xuất hiện với cả hàng chính hãng lẫn xách tay.

 

Ngoài Galaxy Note 4, đại diện Karalux cho biết Galaxy Alpha cũng là mẫu smartphone khác của Samsung có thể dễ dàng để mạ vàng và độ lại trông sang hơn, do sử dụng bộ khung bằng kim loại thay vì bằng nhựa như các mẫu Galaxy khác. Tuy vậy, phần lớn khách hàng có nhu cầu chế tác, mạ vàng lại điện thoại ở Việt Nam hiện nay đều dùng cho cho các mẫu iPhone của Apple.

 

Sau iPhone 6 và 6 Plus, một mẫu smartphone cao cấp đời mới khác là Galaxy Note 4 cũng được người chơi và hãng chế tác ở Việt Nam độ lại bằng cách mạ vàng.

Với các chi tiết vàng 24K, mẫu phablet Note 4 của Samsung trông sang trọng và bắt mắt hơn khung viền nguyên bản.

Khung viền của máy sử dụng kim loại, thay vì nhựa như các mẫu Galaxy đời trước nên có thể dễ dàng chế tác. Thời gian để hoàn thiện việc mạ vàng chỉ từ 3 đến 4 giờ với chi phí từ 6 đến 8 triệu đồng.

Thay thế cho lớp sơn nguyên bản là lớp vàng mạ 24K, điều này làm lộ ra các chi tiết như dải nhựa thô trên khung viền Note 4.

So với iPhone 6 và 6 Plus, lớp viền mạ sau khi mạ của Galaxy Note 4 không hấp dẫn bằng.

Chi phí mạ vàng 24K cho một mẫu Galaxy Note 4 thông thường thấp hơn so với iPhone 6 và 6 Plus.

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng phiên bản dát vàng của Galaxy Note 9 giá 1.4 tỷ USD

Theo đó, hãng chuyên chế tác smartphone cao cấp Caviar tại Nga mới đây đã quyết định nâng tầm sang chảnh khi dát 1 kg vàng nguyên chất lên mặt sau của Galaxy Note 9.

Galaxy Note 9 sẽ có một màu vàng bóng bẩy, lịch lãm hơn

Nõ rõ ràng là màu vàng, nhưng không phải là màu vàng như chúng ta đã thấy trên Galaxy S7, S8, S9 hay Note 8 mà là màu vàng trông bóng bẩy, sặc sỡ hơn nhờ vậy mà trông nó khá lạ mắt. Điều này cho thấy, Galaxy Note 9 cũng sẽ có một màu vàng bóng bẩy,

Samsung thu về hàng tấn kim loại quý hiếm từ việc tái chế Galaxy Note 7

Có thể nói sự ra đi quá sớm của Galaxy Note 7 là một tổn thất lớn của Samsung, và họ đã khắc phục bằng cách sử dụng những linh kiện của Note 7 để...

Ảnh rõ ràng của Galaxy Note 8 màu đen và vàng đồng?

@evleaks đã đăng tải một bức ảnh được cho là Galaxy Note 8, chỉ một bức ảnh thôi nhưng nó khá chi tiết và thể hiện rõ thiết kế của máy, các cạnh bên và bút S Pen đi kèm.

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Galaxy Note 7 phiên bản Hàn Quốc về Việt Nam với giá 17 triệu đồng

Một cửa hàng tại TP HCM vừa xách tay về mẫu Samsung Galaxy Note 7 từ Hàn Quốc. Giá bán dự kiến của máy là khoảng 16,9 triệu đồng. Phụ kiện đi kèm bao gồm...

Rò rỉ hình ảnh báo chí và phụ kiện đi kèm của Galaxy Note 9

Bạn có thể lựa chọn màu đen, xanh, xám, nâu, tím cho bao da, ốp lưng. Với bút S-Pen là các màu đen, vàng, nâu, tím. Đặc biệt, chiếc bút S-Pen màu vàng lại có phần đáy bút màu xanh trông khá lạ mắt.

Rỏ rỉ liên tục cấu hình Galaxy Note 8

Galaxy Note 8 hiện là chiếc smartphone đang rất được trông chờ của Samsung và hôm nay Galaxy Note 8 tiếp tục lộ cấu hình trước ngày ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).