Doanh số Iphone 6 bán chạy gấp 6 lần Iphone Plus

Điều giới công nghệ tò mò là Apple đã bán được bao nhiêu iPhone 6 và 6 Plus cũng như phiên bản nào đang được ưa chuộng hơn. Tuy nhiên, Apple không tiết lộ điều này.
Apple không tiết lộ iPhone thế hệ tám chiếm bao nhiêu trong số 39,3 triệu điện thoại bán ra quý vừa qua, nhưng cho biết họ đang gặp khó trong việc đáp ứng nhu cầu quá cao của người tiêu dùng.
Doanh số Iphone 6 bán chạy gấp 6 lần Iphone Plus

Công ty Localytics đã theo dõi 28.000 ứng dụng hoạt động trên nhiều thiết bị chạy các nền tảng khác nhau, trong đó có 40 triệu iPhone. Họ nhận thấy iPhone 6 hiện chiếm 6% trong hệ sinh thái iPhone trong khi iPhone 6 Plus chỉ đạt thị phần 1%. Đây là con số rất ấn tượng vì vào thời điểm này năm ngoái, iPhone 5S mới chỉ đạt được 3% thị phần.

Localytics cũng thống kê thói quen sử dụng ứng dụng và nhận thấy dù iPhone 6 bán chạy hơn, iPhone 6 Plus lại khiến người dùng dành nhiều thời gian hơn 13%. Điều này trùng với các nghiên cứu trước đây rằng mọi người có xu hướng tương tác nhiều hơn, xem nhiều video, duyệt web, chơi game... hơn trên các smartphone màn hình trên 5 inch.

iPhone 5S và iPhone 5 đang dẫn đầu về độ phổ biến với tỷ lệ tương ứng là 27% và 25%. Trong khi đó, các phiên bản iPhone đời cũ (từ iPhone 4 trở về trước) vẫn khá thịnh hành với 14%.

Tim Cook, CEO Apple, cho biết nhu cầu mua bộ đôi iPhone mới đã vượt quá cung và họ đang cố gắng để đáp ứng mong đợi của người dùng.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 bán chậm nhất so với nhiều năm gần đây

Số liệu mới chỉ ra tỷ lệ kích hoạt iPhone 8 thấp hơn nhiều so với các model trước sau 3 ngày lên kệ.

Doanh số iPhone X đã nhanh chóng bắt kịp iPhone 8 chỉ sau 2 tuần lên kệ

Mặc dù Apple không công bố bất cứ thông tin chính thức nào về doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dữ liệu từ bên thứ ba thống kê được số bán của bộ ba này.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus là 2 mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong quý 1 năm 2018

Cụ thể hơn, trong tất cả các phiên bản iPhone được bán ra từ tháng 1-3/2018, chiếm tỷ lệ 23% là iPhone 8, chiếm 21% là iPhone 8 Plus. Riêng iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3, chiếm tỷ lệ 16%.

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Bộ đôi iPhone XS/XS Max có doanh số rất tốt nhưng vẫn thua iPhone 7

Flurry Analytics đã sử dụng dữ liệu từ hơn một triệu ứng dụng dành cho thiết bị di động để ước tính doanh thu của iPhone XS. Theo đó doanh số tuần đầu tiên của bộ đôi iPhone mới đã đánh bại bộ đôi 8 và 8 Plus năm ngoái. Điều này cũng dễ hiểu vì

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android vô cùng đơn giản

Bạn muốn lấy video trên Tiktok nhưng lại rất khó chịu về logo của nó in trên video? Dưới đây là cách gỡ bỏ logo Tiktok trên Android vô cùng đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Cách gỡ bỏ logo TikTok trên Android bằng ứng

Hướng dẫn tạo bookmark trong word 2016 đơn giản

Microsoft Word là một trong những trình soạn thảo văn bản nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ người dùng, trong đó có tính năng bookmark để đánh dấu đoạn văn bản để người dùng có thể tìm kiếm dễ hơn, hướng

Cách tạo mã QR mini app trong Zalo: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Bạn đã bao giờ nghe về mã QR chưa? Đó là một công nghệ rất phổ biến trong thời đại hiện nay. Và nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cách tạo mã QR trong Zalo Mini App Studio, thì bạn đã đến đúng nơi rồi đấy. Trong bài viết

Cách dùng PlayerXtreme Media Player tải video Youtube iPhone

PlayerXtreme Media Player là ứng dụng hỗ trợ tải video Youtube cho iPhone với nhiều chất lượng video khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể tải file âm thanh trên Zingmp3 dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).