Google chính thức ra mắt smartphone Nexus 6

Cũng giống như những tin đồn đã chỉ ra, Nexus 6 đi kèm với một màn hình 6-inch khổng lồ và được sản xuất bởi Motorola.

Nexus 6 có thể được đặt hàng trước vào cuối tháng 10 và sẽ được bán ra trong tháng 11. Chiếc điện thoại này sẽ có giá 649 USD không kèm hợp đồng hai năm, đắt hơn các mẫu điện thoại Nexus của Google đã được bán trước đây.

Google cũng cho biết Nexus 6 sẽ được phân phối bởi 5 nhà mạng lớn bao gồm Verizon, AT & T, Sprint, T-Mobile và US Cellular. Điều này gây ngạc nhiên bởi vì trước đây Google chỉ bán điện thoại của họ thông qua cửa hàng Google Play và T-Mobile.

Với màn hình 5,9-inch, Nexus 6 thậm chí còn lớn hơn so với iPhone 6 Plus 5,5-inch và Galaxy Note 4 5,7-inch. Nó cùng kích thước với máy tính bảng Nexus 7 của Google.



Giống chúng ta mong đợi, Nexus 6 sẽ đi kèm với một màn hình 5,9-inch với độ phân giải 1440 x 2560. Nó sẽ được trang bị một camera chính 13 megapixel, một camera phía trước 2-megapixel, và một pin 3200 mAh. Đương nhiên, Nexus 6 cũng sẽ được tích hợp Android Lollipop.

Mẫu điện thoại Nexus mới này của Google trông gần giống với mẫu Moto X mới mà Motorola giới thiệu vào tháng trước.

Nexus 9

Google cũng đã trình làng máy tính bảng mới Nexus 9. Sản phẩm này đã được đồn đại trong trong vài tháng qua.
Được sản xuất bởi HTC, Nexus 9 sẽ đi kèm với một màn hình 8,9 inch và thân nhôm. Bạn có thể đặt hàng trước sản phẩm này từ ngày 17 tháng 10 và nó sẽ bắt đầu bán từ ngày 3 tháng 11.



Máy tính bảng Nexus mới của Google sẽ chạy bộ xử lý 64-bit K1 mới của Nvidia, tích hợp camera phía sau 8-megapixel và camera 1.2-megapixel ở mặt trước.
Google ra mắt máy tính bảng mới của họ chỉ một ngày trước khi Apple dự kiến giới thiệu sản phẩm kế nhiệm mới cho iPad Air.

Các thông tin không mang lại nhiều bất ngờ - gần như mọi chi tiết về Nexus 6 và Nexus 9 đã bị rò rỉ từ lâu trước khi Google trình làng chính thức.
Từ khoá : Google, Nexus 6, Nexus 9

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp Google Nexus 6

Cùng chiêm ngưỡng Nexus 6 - phablet có kích thước rất lớn lên tới 6-inch và sở hữu cấu hình siêu khủng.

Chiêm ngưỡng trọn bộ ảnh nền của Google Nexus 2016

Sau thông tin về ngày ra mắt dự kiến, hình nên sử dụng trên bộ đôi HTC Sailfish và Marlin cũng đã được tung ra.

Nexus 6 và Nexus 9 sẽ không được lên đời Android 7.1.2

Thế giới di động - Nếu ai đang sở hữu 2 thiết bị di động Nexus 6 và Nexus 9 thì đây có thể lả tin buồn, cả 2 sản phẩm này sẽ không được lên đời Android 7.1.2.

LG khẳng định không sản xuất Nexus 5

Bất chấp một số tin đồn rằng LG đang sản xuất Nexus 5, LG khẳng định sẽ không sản xuất thêm bất kỳ thiết bị Nexus nào không có phần mềm của LG cài sẵn trên đó.

Rò rỉ cấu hình Nexus Sailfish và Nexus Marlin

Một tệp tin build.prop xuất hiện trên trang Twitter của Evan Blass đã thông tin rò rỉ về cấu hình của bộ đôi Google Nexus mới.

Pixel và Pixel XL đọ dáng cùng Nexus 5X, Nexus 6P và các điện thoại Android khác

Google Pixel có màn hình 5 inch, còn Pixel XL là 5,5 inch. Chúng sẽ trông như thế nào nếu đứng cạnh các điện thoại Nexus và Android khác?

Giá HTC Nexus Marlin và Sailfish lần đầu xuất hiện

HTC được tin là đang sản xuất 2 mẫu smartphone cho Google gồm Nexus Sailfish và Nexus Marlin. Mới đây, giá bán của bộ đôi smartphone mới đã lộ...

Sẽ không còn smartphone thương hiệu Nexus nữa?

Theo thông tin rò rỉ cách đây không lâu thì Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy smartphone 'con cưng' sắp...

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Đánh giá pin iPhone 13: Thời gian sử dụng xuất sắc, thời gian sạc còn hạn chế

Khi ra mắt iPhone 13, Apple cho biết pin của nó tốt hơn thế hệ tiền nhiệm. Vậy cụ thể như thế nào? Mời bạn cùng chúng tôi đánh giá pin iPhone 13 để biết thêm chi tiết nhé. iPhone 13 có dung lượng pin bao nhiêu? Để biết