Vertu ra mắt smartphone siêu sang chạy Android giá hơn 100 triệu

Giống như bất kỳ các thiết bị khác của Vertu, Aster là một smartphone sang trọng, đẳng cấp và có giá không hề rẻ, thiết bị có giá khởi điểm 6.900 USD.

Vertu Aster được trang bị màn hình 4,7-inch sử dụng chất liệu tinh thể sapphire cho độ phân giải 1080 x 1920 pixels, khác với các loại kính cường lực thông thường trên smartphone đang có trên thị trường, màn hình của Vertu Aster có thể chống trầy xước rất tốt, thông số kỹ thuật của Aster tương tự như các smartphone hàng đầu hiện nay, vi xử lý Snapdragon 801 4 nhân tốc độ 2,3 GHz với bộ nhớ trong 64 GB, thiết bị cũng hỗ trợ các kết nối LTE, NFC, loa stereo với âm thanh vòm Dolby Digital Plus, Aster sẽ chạy hệ điều hành Android KitKat, đi kèm với máy là pin 2275 mAh.




Thiết kế với các chất liệu đắt tiền vẫn là điểm nổi bật nhất trên Vertu Aster, khung sườn máy được chế tác thủ công từ Titan, mặt lưng làm từ nhiều loại da khác nhau với các lựa chọn về màu sắc của từng chủ nhân, Vertu Aster nặng 193 gram, kích thước 143,4 x 69 x 11,2 mm, camera trước độ phân giải 2,1 megapixel, camera sau 13 megapixel có đèn flash LED được hiệu chỉnh bởi thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Hasselblad (Hasselblad là hãng máy ảnh danh tiếng Thụy Điển với hơn 50 năm kinh nghiệm trong nền công nghiệp máy ảnh).

Ngoài ra Vertu cũng cung cấp cho khách hàng của mình những dịch vụ độc quyền như Vertu Classic Concierge, Vertu Life, và Vertu Certainty, nếu bạn có đủ khả năng tài chính và thích Vertu bạn có thể đặt hàng ngay cho mình một chiếc Aster thông qua trang web chính thức của Vertu.















TIN LIÊN QUAN

Vertu đánh dấu sự trở lại của mình với Smartphone hạng sang Vertu Aster P

Về mặt thiết kế, Vertu Aster P không khác gì những mẫu smartphone Vertu khác khi vẫn được chế tác bằng tay tại Anh Quốc với tên nghệ nhân thực hiện được khắc chìm trên thân. Aster P co thiết kế khung bằng chất liệu Titanium cấp độ 5 và màn hình

Vertu ra mắt smartphone mới với mức giá thấp kỷ lục

Hãng điện thoại hạng sang Vertu vừa cho ra mắt chiếc smartphone chạy Android mới nhất của mình với mức giá thấp kỷ lục, 'chỉ' 4200USD.

Vòng loại ESL One Dota 2 – Team Aster thống trị khu vực Trung Quốc

Ở Trung Quốc, những trận đấu diễn ra khá nhanh gọn nhưng không kém phần gay cấn. Những ngôi sao của Team Aster có cơ hội đụng độ với những đối thủ có tiếng như Newbee hay Serenity.

Vertu thanh lý tài sản, bán điện thoại siêu sang với giá 'bèo'

Những chiếc điện thoại siêu sang giá hàng chục nghìn USD sẽ được bán đấu giá với mức chỉ bằng 1/10.

Smartphone Vertu siêu sang từ kính sapphire, đá ruby ra mắt

Thế giới di động - Vertu đã trình làng phiên bản 2017 của chiếc smartphone siêu sang Constellation, thiết bị được chế tác thủ công bằng tay với các chất liệu cao cấp...

Những điện thoại siêu đắt dành cho phái đẹp

Thiết kế như đồ trang sức, vỏ làm từ kim loại quý hay kim cương khiến không ít mẫu điện thoại có giá bán lên tới cả tỷ đồng.

Vertu Constellation ra mắt smartphone không dành cho số đông

Mới đầu năm 2017, chiếc smartphone xa xỉ Vertu Constellation ra mắt với cấu hình cao cấp và mức giá lên đến 10.000 USD.

Vertu Constellation X sẽ lên kệ vào 12/4 tơi với giá chào kệ 145 triệu đồng?

Dù được dự kiến ra mắt vào đầu năm 2017 nhưng tới thời điểm này mẫu smartphone Vertu Constellation X vẫn chưa được trình làng trước công chúng và thông tin về giá bán cũng như ngày đặt kệ vẫn còn là một dấu chấm hỏi. ...

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn