iPhone 6 là smartphone tốt nhất thế giới?

DisplayMate công bố kết quả kiểm tra, trong đó họ so các màn hình LCD của iPhone 6 và iPhone 6 Plus với màn hình iPhone tiền nhiệm và với các đối thủ Android. Tác giả của bản báo cáo, ông Ray Soneira, người đã đánh giá không cao chất lượng màn hình của iPhone trong quá khứ, giờ đây rất ấn tượng với chất lượng màn hình của iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Cụ thể, ông Soneira cho biết 'Dựa trên các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm của chúng tôi và các phép đo, iPhone 6 Plus là điện thoại thông minh có màn hình LCD tốt nhất mà chúng tôi đã từng thử nghiệm”. Ông nói thêm rằng iPhone 6 Plus là điện thoại thông minh màn hình LCD thứ hai nhận được xếp hạng sao màu xanh lá cây cho một màn hình tốt hoặc rất tốt trong tất cả các xếp loại trừ góc nhìn và sự thay đổi độ sáng.

Trong khi đó, iPhone 6 đứng sau 6 Plus vì mật độ điểm ảnh thấp. Ông Soneira đã viết 'Màn hình hiển thị trên iPhone 6 vẫn là một màn hình hiển thị rất tốt, và hầu hết người mua sẽ hài lòng với hiệu quả của nó.



Trong khi đó, AnandTech công bố kết quả kiểm tra sơ bộ cho iPhone 6 và 6 Plus sau một tuần thử nghiệm. Kết quả cho thấy A8 xử lý trình duyệt web rất tốt và thực sự dẫn đầu đoàn trong hầu hết các tiêu chí. Dựa trên kết quả, có vẻ như iPhone 6 là phiên bản chạy bộ xử lý A8 không mạnh mẽ cho lắm. Tuy nhiên, iPhone 6 và 6 Plus có hiệu suất trung bình GPU đạt điểm cao trong các tiêu chuẩn chơi game. Tất nhiên, không phải lúc nào các tiêu chuẩn nói lên tất cả.

Có lẽ thử nghiệm quan trọng nhất với iPhone mới của Apple là bài kiểm tra độ bền từ công ty bảo hành SquareTrade. Công ty cho biết iPhone 6 và iPhone 6 Plus là một trong những điện thoại thông minh bền nhất mà họ đã từng thử nghiệm. SquareTrade cho biết cả hai iPhone mới rất dễ cầm dù chúng lớn hơn nhiều so với mẫu trước đó.

Báo cáo cho hay, 'iPhone 6 Plus không chỉ bền hơn so với hầu hết các điện thoại màn hình lớn mà còn có số điểm vượt xa iPhone 5S. Cả hai iPhone mới xử lý rất tốt trong hầu hết các bài kiểm tra tuy nhiên iPhone 6 Plus bị mất một số điểm vì một số người dùng có thể mất thời gian làm quen việc cầm nắm do kích thước lớn nhưng mỏng của nó. Cả hai màn hình của iPhone vượt qua tốt bài kiểm tra độ bền'.

TIN LIÊN QUAN

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất từ trước tới nay

Màn hình của iPhone Xs Max có một số cải tiến so với iPhone X, đó là độ sáng cao hơn, hiển thị màu sắc chính xác hơn, Tiến sĩ Raymond M. Soneira, Chủ tịch của DisplayMate Technologies cho hay.

iPhone sẽ khủng hoảng nếu không chuyển sang màn hình OLED

Forbes đưa tin, chủ tịch Sharp - nhà cung cấp màn hình lớn của Apple - vừa cho biết Tim Cook và đội...

Màn hình đến từ Samsung và được tối ưu hóa bởi Apple, iPhone X nâng tiêu chuẩn màn hình lên ngưỡng mới

Theo zdnet, màn hình là thành phần quan trọng nhất của smartphone, nó là nơi hiển thị nội dung, tương tác với người dùng. Màn hình Apple LCD cũng rất tuyệt vời, nhưng màn hình OLED trên iPhone X trở nên tốt hơn cả.

DisplayMate: Màn hình iPhone 13 Pro Max đẹp nhất!

Với độ sáng cao hơn và thêm tần số quét 120Hz, DisplayMate đã trao cho iPhone 13 Pro Max giải thưởng smartphone có màn hình tốt nhất. Dù iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đều giống nhau về các thông số…

Display Mate đánh giá iPhone 7 là smartphone có màn hình hiển thị đẹp nhất hiện nay

Đánh giá từ DisplayMate cho biết, iPhone 7 là chiếc smartphone có chất lượng hiển thị màn hình tốt nhất hiện nay, vượt qua các đối thủ Android khác

iPhone Xs Max là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất hiện tại

iPhone Xs Max mới đây được DisplayMate đưa lên bàn cân để so sánh với iPhone X về chất lượng màn hình hiển thị. Và kết luận đã không quá bất ngờ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Tại sao Apple quyết tâm trang bị màn hình OLED cho iPhone 8?

Nhiều thông tin cho thấy Apple đang gấp rút chuẩn bị để trang bị màn hình OLED cho model iPhone trong năm sau, nhưng, lí do nào đã thôi thúc họ làm vậy?

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ: Cải tiến từ trong ra ngoài

Đã nhiều năm rồi, Sony mới mang lại cải tiến thực sự đáng chú ý cho dòng flagship chủ lực của hãng, cụ thể là Xperia XZ. Mẫy máy này có thiết kế mới mẻ, chất liệu nhôm độc đáo và hàng loạt nâng cấp từ nhỏ tới lớn cho

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu